Kem Ý Hải Phòng, Kem Ngon Hải Phòng, Kem Hoa Quả Dầm Hải Phòng, Kem Teen Hải Phòng

Liên hệ

18/11 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Tham khảo: http://botlamkem.com.vn/?page=shop

Bột Làm Kem - kênh bán và giới thiệu nguyên liệu làm kem Ý, máy làm kem Taylor, tủ trưng bày kem ISA, máy xay sinh tố Vitamix, máy làm đá viên Manitowoc, lò vi sóng Menumaster ...

Thế giới kem ngon, bột làm kem Ý ngon, thế giới thiết bị làm kem  - Nhà tư vấn đầu tư, mở cửa hàng kem số 1 Châu Á.

Dưới đây là Top cửa hàng kem ngon,  bán bột làm kem Ý ngon nhất, máy làm kem Mỹ, Ý tốt nhất từ kênh Bột Làm Kem, gọi là cửa hàng mẫu với sản phẩm phong phú đặc biệt, thành công và phát triển nổi trội nhất.

Xếp hạng, đánh giá theo Bột Làm Kem  từ mức độ thành công, đến sản phẩm NGON BỔ RẺ, nguyên chất, địa điểm đẹp, không gian mở, uy tín và khách đến thưởng thức đông nhất - gọi là Cửa hàng kem ngon.

Lời khuyên: Hãy sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có tiêu chuẩn quốc tế. Nếu là khách hàng, bạn cũng mong muốn được thưởng thức những thứ ngon nhất, được phục vụ tốt nhất!

Cửa hàng kem Ý (CUP) -  275 Lê Lợi, Hải Phòng

Kem Ý - kem tươi, kem Gelato cực ngon ! Có nem ngon Hải Phòng, cà phê Hải Phòng, trà sữa Hải Phòng... Một điểm thú vị cho các bạn trẻ tụ tập, bàn luận công việc, tâm sự võa nhâm nhi cà phê, vừa ăn kem Ý nguyên chất, vừa lên mạng thỏa thích.

Một trong những quán kem Ý, kem tươi Hải Phòng, nem ngon Hải Phòng, Trà sữa Hải Phòng, kem hoa quả dầm Hải Phòng ... mà nhiều bạn trẻ th­ường lui tới thưởng thức những đồ ăn, thức uống đặc biệt này sau những lúc mệt mỏi, hay tụ tập bàn tán, đàm phán công việc, hay tâm sự gì ấy...

Nếu đến đây, bạn có cơ hội thưởng thức kem Ý nguyên chất, phục vụ cả kem tươi và kem gelato với trên 100 vị kem như Dừa, Hạt dẻ, Mâm xôi, Chuối, Dứa, Xoài, Nho, , Mận, Ổi hồng, Dâu, Đào, Anh đào, Hồ đào, Hạnh nhân, Quýt, Sô Cô La, Va ni, Ca ra men, Bạc hà, Chanh leo, Kiwi, lựu ...

Một địa chỉ quen thuộc với người dân Hải Phòng; nơi đây trước từng là một trà sữa cà phê ngon, nay là các vị kem Ý nguyên chất, một cửa hàng xây dựng bên tại 275 đường Lê Lợi, một con đường 1 chiều, đông đúc, gần đối diện nhà Thiếu Nhi quận Ngô Quyền. Vì thế, mà nhiều người dân hay tới đây vừa được ăn kem Ý nguyên chất, vừa được phục vụ nhiệt tình, mà giá lại rẻ. Còn các bạn trẻ, lại hay thích lên tầng trên, ngồi bàn bệt cười nói rôm rả và ngây ngất với những ly kem Ý hoặc nhâm nhi ly cà phê ngon, vửa vào mạng Internet nhiều thời gian.

 

 

Hình 1: Kem Ý tại số 275 Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng

 

Khi tới đây, người thì chọn cho mình một ly cà phê nóng, người thì dùng cà phê đá xay, người thì dùng nước smoothies lạ mà TEEN. Nhưng dù bạn đi qua quày thu ngân, quay mặt lại bạn sẽ nhìn thấy một không gian rông mở thân thiện, mà cũng rất bình dân trong cái đẳng cấp, kem được trưng bày nhiều vị kem Ý thơm ngon, khiến mọi người ăn rồi mà vẫn chảy nước miếng muốn ăn thêm bới các vị kem xanh đỏ, tím vàng hớp hồn thực khách.

Dù là em bé, trái gái đang yêu, hay cụ già cũng muốn thử ngay một trong 3 vị nổi tiếng tại đây như kem Chuối, Táo xanh, Mâm xôi... được làm bằng máy kem cứng Taylor của Mỹ  và nguyên liệu kem Ý Pregel nổi tiếng thế giới tạo ra những sản phẩm tuyệt vởi nhất không thể không thử.

 

Hình 2: Nhiều vị kem Gelato ngon để trong tủ trưng bày kem Isa Maxima đẳng cấp

Nếu bạn không muốn dùng kem cứng, kem Gelato thì bạn cũng có thể thưởng thức kem tươi nguyên chất bằng bột Pregel Italia, làm bằng máy kem Taylor C 713 USA. Ở đây cũng nổi tiếng với cách bạn kem Chua ngọt, đó là sự kết hợp hài hòa giữa 2 vị kem Vani và Yogurt.

 

 

Hình 3: Kem Ý  Yogurt nguyên chất ngon ngất ngây !

Nếu bạn không hợp gu kem Yogurt, nơi đây cũng có kem Vanila soft thơm phức, rất ngon.

 

Hình 4: Kem Ý tươi vị Vanila

Khi đến Hải Phòng, nhiều người vẫn tìm tới cửa hàng Cô Hoa tại số 6 Ký con mang tính bình dân, ngon rẻ bổ, thì này họ lại tìm tới quán CUP, tại 275 Lê Lợi, một quán phong cách Sài Gòn, trẻ trung, đẹp mắt, sang trọng nhưng bình dân, nhưng chất lượng phục vụ cũng nhưng chất lượng sản phẩm thì chẳng bình dân chút nào ! Nên ngày nay, mọi người khi nói tới kem ngon Hải Phòng, kem chua ngọt Hải Phòng, kem Ý Hải Phòng, kem Ý nguyên chất Hải Phòng, thì người ta nghĩ ngay tới quán CUP, kem 275 Lê Lợi, kem CUP, kem Ý Yogurt tại đây.

Nhiều thực khách nghe nhiều về nguyên liệu làm kem Việt Nam, Trung Quốc, New Zealand, Pháp ở đất Hải Phòng. Nhưng thực chất ở Việt Nam có sản xuất và bán bột làm kem Việt Nam? Có bán bột làm kem New Zealand hay không? Nhưng ở Việt Nam có bán bột kem Ý thì có - bột kem Pregel ! Vì thế khi đến đây ăn kem, bạn sẽ yên tâm, và hài lòng với các sản phẩm kem Ý ở đây. Kem Ý dẻo, thơm, không có sạn nước đá, ăn rồi lại muốn ăn. Nên học sinh ở các trường rất xa đường Lê Lợi cũng rủ nhau tới chờ được ăn kem Ý, dù phải đợi lâu.

 

Hình 5: Những khay Kem Ý được trang trí đẹp mắt

Hãy đến và cảm nhận, thưởng thức các vị kem Ý nguyên chất vào các ngày trong tuần theo phong cách của mình. Quán CUP khai trương vào ngày 24.09.2012, tức ngày mồng 9 tháng 8 âm lịch, vào đúng ngày diễn ra Lễ hội Chọi Trâu Đồ Sơn, duy nhất tại Hải Phòng.

Nếu ở Hải Phòng, hãy đến và thử sản phẩm tại 2 địa chỉ này nhé. Đây chính là 2 chốn ăn vặt hay nhất Hải Phòng mà mọi người vẫn thường nhắc tới!

- Kem Ý và hoa quả dầm Cô Hoa: Số 6 Ký Con, Hải Phòng

- Kem Ý và đồ ăn nhanh CUP: Số 275 Lê Lợi, Hải Phòng.

 

Cửa hàng kem Ý (Cô Hoa) -  6 Ký Con - Hải Phòng

Kem Ý - nguyên chất phục vụ tại chỗ, và mang đi xa rất hay ! có Kem chua, trà sữa, hoa quả dầm, sinh tố... Một điểm tuyệt với dành cho học sinh, sinh viên sau những giờ làm việc mệt mỏi, học hành căng thẳng. Nhất là tuổi teen và giá lại rẻ bất ngờ nhưng ngon và bổ !

Đúng là một địa chỉ quen thuộc với cả người dân Hải Phòng mỗi khi nhắc tới Cửa hàng Cô Hoa, cửa hàng kem Ý Cô Hoa có từ rất lâu ở  đường Ký Con. Nơi thường lui tới cửa học sinh, các đôi trai gái mê Kem sữa chua, trà sữa, quả dầm.

Ngày nay, người dân Hải Phòng lên Google search từ: Kem ngon Hải Phòng, kem Ý Hải Phòng, kem Ý Cô Hoa, cửa hàng kem Ý Hải Phòng, cửa hàng kem ngon Hải  Phòng thì họ sẽ nhìn thấy ngay những dòng chữ chỉ dẫn về cửa hàng kem Ý Cô Hoa, rất nổi tiếng về chất lượng kem và dịch vụ phục vụ takeaway, giá cả rất hợp lý nữa. Nhất là cụm từ Kem hoa quả dầm Hải Phòng , bạn sẽ thấy sự nổi tiếng của quán Cô Hoa. Hãy xem kết qả dưới đây, thật đáng kính phục, khi người ta quan tâm tới Kem Ý Cô Hoa từ bằng chứng Google đưa ra.

Đến đây, bạn được thưởng thức những ly kem Ý nguyên chất được làm từ bột làm kem Pregel - Italy và máy làm kem cứng Taylor 104 với trăm vị kem như kem Dừa, Hạt dẻ, Táo xanh, Mâm xôi, Chuối, Đậu phộng, Dứa, Dưa vàng, Xoài, Cam, Nho, , Mận, Ổi hồng, Dâu, Đào, Anh đào, Hồ đào, Hạnh nhân, Quýt, Sô Cô La, Va ni, Ca ra men, Bạc hà, Chanh leo, Kiwi, lựu ... được múc lên các cốc kem bên dưới có hoa quả dầm đủ thức quả ngon để trước trong tủ mát.

 

Cái tên quán "Kem Ý - Sữa chua Cô Hoa" ( tại số 6, đường Ký Con, TP Hải Phòng) nghe thật… ngồ ngộ! Và thú thật, lần đầu tôi đến đây chỉ là vì tò mò. Nhưng rồi món sữa chua trân châu (do cô Hoa chế biến ấy nhá!) đã để lại ấn tượng đối với tôi. Nó có hương vị rất khác lạ, không giống như các quán khác mà tôi đã thưởng thức.

Khi bạn đến quán và gọi một cốc sữa chua trân châu, bạn sẽ có 2 cốc tách biệt, một cốc thủy tinh nhỏ chứa trân châu pha lẫn nước cốt dừa đã được đun nóng, kèm theo đó là một ly kem sữa chua khá to và mát lạnh. Hương vị bùi bùi, nong nóng của nước cốt dừa và trân trâu, pha thêm chút hơi se lạnh, chua chua, ngọt ngọt đậm đà rất riêng của kem sẽ làm bạn có cảm giác thật sự "sảng khoái và khác biệt"…

Theo cô Hoa tiết lộ, muốn có một cốc sữa chua thơm ngon, trước hết chủ quán phải có kinh nghiệm trong việc chọn và chế biến nguyên liệu. Từ sữa chua đến các loại hoa quả v.v... đều được cô chọn lựa kỹ càng, hoa quả phải ngon, tươi, bột làm trân châu phải dẻo… Sau khi chế biến xong, tất cả đều phải bảo quản trong tủ lạnh để giữ được hương vị của nó.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là "điều kiện cần", còn "điều kiện đủ" để làm nên "sự khác biệt" của "Sữa chua cô Hoa" thì phải có một chút "bí kíp gia truyền" trong công thức chế biến nữa. Mà điều này thì tôi đã nhiều lần năn nỉ hỏi, nhưng cô Hoa cứ… tảng lờ!

Ngoài ra, quán còn có món sữa chua nếp cẩm và hoa quả dầm cũng rất được khách ưa chuộng.

Giá một cốc sữa chua là 10 nghìn, hoa quả dầm có kem 25 nghìn, quán mở cửa từ 8 giờ sáng đến 11 giờ tối. Vì cách bài trí của quán khá đẹp mắt, sạch sẽ, lại nằm trên một con phố rất thoáng và mát, nên lý tưởng nhất là bạn nên đến đây vào buổi tối. Lúc đó, nếu không thích ngồi bên trong, bạn có thể ngồi ở ngoài để vừa thưởng thức kem vừa hưởng không khí trong lành và ngắm cảnh… Còn gì lãng mạng và thú vị hơn?

 

www.botlamkem.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0988 427 333
Mã số : 5998023
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn