Camera Khong Day

Liên hệ

Camera Ip Không Dây I Cameraipkhongday


Tại Hà Nội và Sài Gòn, Hotline:01294972037 Cung cấp camea ip không dây, có thể lưu vào máy tính không cần đầu ghi, xem qua mạng qua điện thoại

1. Camera Ip không dây trong nhà (loại bảo hành 1 năm ) trong nhà tự động quay quét 4 hướng, hồng ngoại...vv bảo hành 1 năm giá cũ 2,68 tr giá mới chỉ còn 1,98 triệu(đã có công lắp đặt và bảo hành tận nơi). Khách tự lắp giá còn 1.680.000 Thích hợp cho gia đình có diện tích 40m2 trở xuống. Khuyến mãi tên miền trị giá 200.000 để khách hàng có thể xem qua điện thoại, qua mạng internet

2. Camera Ip không dây trong nhà   (loại bảo hành 2 năm, loại mới) trong nhà tự động quay quét 4 hướng, phần mềm bản quyền, hồng ngoại...vv giá cũ 3,18 tr giá mới chỉ còn 2,58 triệu(đã có công lắp đặt và bảo hành tận nơi tự lắp còn 2,28 triệu) , rõ hơn, nét hơn, ổn định hơn phần mềm bản quyền, được bảo hành cả trong điều kiện bị sét đánh hay chập điện, nổ chíp sét...vv, đã bao gồm cả tên miền để xem qua điện thoại, qua mạng internet)

3. Camera Ip không dây ngoài trời (loại bảo hành 2 năm- New) trong nhà và ngoài trời phần mềm bản quyền (không tự động quay), hồng ngoại...vv giá cũ 3,38 tr giá mới chỉ còn 2,88 triệu (đã có công lắp đặt và bảo hành tận nơi tự lắp trừ đi 300.000đ) rõ hơn, nét hơn, ổn định hơn phần mềm bản quyền, được bảo hành cả trong điều kiện bị sét đánh hay chập điện, nổ chíp sét...vv, đã bao gồm cả tên miền để xem qua điện thoại, qua mạng internet)

Lắp cả bộ 3 cái trở lên, khách hàng sẽ được giảm tiền công lắp đặt xuống còn 200.000đ/c

Ngoài các loại camera ip không dây bình dân trên còn có các loại chuyên dụng khác, loại camera ip 3G, các loại cao cấp khác có giá từ vài triệu đến hàng trăm triệu, các loại camera ip có dây, các loại camera analog xem qua đầu ghi lưu lại hình...tùy vào công việc cụ thể của khách hàng, các loại cao cấp vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn sát sao nhất cụ thể nhất

So sánh camera IP và camera Analog

Monday, March 10, 2008 4:49:41 PM


* Sự khác nhau cơ bản nhất của Camera thông thường và Camera IP là : Camera IP có khả năng chạy trực tiếp trên mạng ( chuẩn giao diện cứng RJ45 ) còn camera thông thường thì không thực hiện được việc này, nếu một camera thông thường muốn đưa lên mạng thì phải kết nối thông qua thiết bị trung gian là Video Server(đầu ghi hình) hoặc máy tính. Camera analog nếu có đầu ghi và lắp thêm HDD thì có thể lưu lại hình trực tiếp để xem lại sau, còn camera IP muốn xem lại phải lưu lại 1 máy tính cá nhân (bật lúc nào ghi lúc đó).
Tóm lại :
IP Camera = Camera thường + Video Server
* Về giá thành: với 2 loại camera cùng thông số kỹ thuật chắc chắn camera IP sẽ có giá cao hơn khá nhiều
* Về chất lượng: Trên thực tế chất lượng camera IP và camera analog nếu cùng nhà sản xuất thì như nhau

Vì sao bạn nên dùng camera IP và giải pháp IP? Dưới đây là các lý do chính đáng để bạn lựa chọn giải pháp này.



  • Trước hết đây là một xu hướng ở hiện tại và tương lai. Hiện nay có nhiều hệ thống và thiết bị chạy trên hạ tầng IP như hệ thống thoại trên nền IP (VoIP), và rất nhiều hệ thống khác nữa. Xu hướng hiện nay và trong tương lai là tất cả các sản phẩm và dịch vụ đều hội tụ trên nền tảng IP (chạy và sử dụng trên hệ thống mạng) tạo thành hệ thống mạng cung cấp thông tin khổng lồ (xa lộ thông tin) với sự tham gia của nhiều công ty, nhiều nhà sản xuất, nhiều thiết bị và nhiều người dùng. 
    Tất cả các thông tin đều tập trung, thống nhất trên một hạ tầng, cung cấp khả năng kết nối số lượng lớn các loại thiết bj với nhau để trao đổi và cung cấp thông tin trên cùng một hạ tầng mạng, từ đó cung cấp cho người dùng nhiều thông tin hơn, đầy đủ hơn và dễ dàng hơn.


  • Giải pháp IP sẽ giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí. Các tiết kiệm này có thể kể ra như sau: với một camera IP độ phân giải cao (Megapixel) sẽ cung cấp hình ảnh bằng từ 4 đến 8 camera thông thường vì camera tương tự (analog) chỉ cung cấp hình ảnh ở độ phân giải thấp. Như vậy thay vì phải đầu tư từ 4 đến 8 camera tương tự thì nhà đầu tư chỉ việc đầu tư 1 camera IP. 
    Mặt tiết kiệm thứ 2 là việc đầu tư hạ tầng truyền dẫn. Không như các camera tương tự phải thi công hệ thống cáp đồng trục mới tốn kém, hệ thống camera IP có thể sử dụng hạ tầng mạng sẵn có của chủ đầu tư (nếu đã có hạ tầng mạng) hoặc nếu có phải đầu tư hạ tầng mạng mới thì hạ tầng mạng này cũng sẽ được sử dụng cho nhiều hệ thống như hệ thống mạng máy tính, hệ thống điện thoại IP, hệ thống kiểm soát vào ra,...và chính điều này lại làm giảm chi phí đầu tư cho chủ đầu tư.


  • Giải pháp IP dễ dàng cho việc kết nối đa điểm (các ngân hàng có nhiều phòng giao dịch ở các nơi, công ty có nhiều chi nhánh ở các nơi) mà không bị giới hạn về mặt địa lý.


  • Giải pháp IP cung cấp khả năng mở rộng hệ thống dễ dàng, hiệu quả mà tốn ít chi phí nhất. Với hạ tầng và hệ thống ghi và quản lý camera đã được đầu tư, chủ đầu tư chỉ cần mua thêm các camera mình cần mà không cần mua thêm đầu ghi như ở giải pháp camera tương tự.


  • Giải pháp IP cung cấp giải pháp ghi hình và camera linh động theo kiểu tập trung hay phân tán. Cung cấp cho người dùng khả năng truy cập dễ dàng ở mọi nơi. Dễ dàng cấu hình, quản lý và bảo trì hệ thống.


  • Giải pháp IP cho phép tích hợp dễ dàng, hiệu quả với các hệ thống khác như hệ thống quản lý toà nhà (BMS), hệ thống kiểm soát vào ra,...


  • Giải pháp IP dễ dàng đáp ứng về các yêu cầu như ghi và lưu trữ hình ảnh trong thời gian dài, ghi đồng thời hình ảnh và âm thanh từ nhiều camera, tuỳ biến chia và xem các camera trên màn hình hiển thị,...


  • Cho giải pháp tổng thể từ xem trực tiếp đến ghi hình camera với chất lượng ảnh tốt và độ phân giải cao



VIETbuyer: Vì sao nên dùng giải pháp camera IP ? 
Dien dan chuyen nganh Camera giam sat, IP camera, kiem soat vao ra, phong chay - chua chay

Tại Hà Nội và TP HCM, ĐT: 01294972037, ĐC: số 2 ngõ 7/10 Thái Hà Hà Nội và 2879 Phạm Thế Hiển P7 Quận 8; 484 xa lộ Hà Nội Q9 TP HCM chuyên mua bán cho thuê các loại camera và thiết bị an ninh chống trộm giá rẻ nhất thị trường


 CAMERA KHÔNG DÂY I CAMERA KHONG DAY I CAMERA IP KHÔNG DÂY I cameraipkhongdayI 


Bình luận

HẾT HẠN

0129 497 2037
Mã số : 7011271
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn