Sofa Da Thật,Sofa Phòng Khách,Sofa Chung Cư,Sofa Giá Rẻ,Sofa Góc,Sofa Bộ.

Liên hệ

42 Dương Văn An-Quận 2


 

Công ty CP đầu tư TM và DV BTM giới thiệu Phương thức bán hàng mới:
“Bán hàng tại kho, giá rẻ hơn từ 20%-30% so với giá thị trường”
Sản phẩm SOFA DA THẬT NHẬP KHẨU ITALIA-MALAYSIA, phân phối trực tiếp đến tay người tiêu dùng với phương thức kinh doanh của công ty chúng tôi:
XEM HÀNG , MUA – BÁN HÀNG TẠI KHO
Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ được hài lòng bởi:
• Giá cả sản phẩm rẻ hơn giá thị trường 20%-30% 
(Bởi chúng tôi không có chi phí Showroom-Và chi phí liên quan đến Showroom).
• Hàng hóa đa dạng về kiểu dáng mẫu mã, mầu sắc…
• Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng (C/O)
• Chế độ bảo hành - Bảo dưỡng dài hạn
Quý khách hàng có thể đặt hàng theo mầu sắc ưa thích, phù hợp với phong thủy,thiết kế với ngôi nhà của mình.
Để biết thông tin chi tiết về sản phẩm và phương thức bán hàng, Quý khách vui lòng liên hệ theo số điện thoại Hotline: 0915 017 005 , tham khảo mẫu sản phẩm dưới đây của Công ty:

Sofa da góc 8712L - Malaysia 

Sofa Da 8712L được thiết kế theo mẫu của Italia. Đây là kiểu dáng sofa Da hiện đại, tay vịn và ghế ngồi được thiết kế đơn giản nhưng tinh tế và tiện lợi cho việc sử dụng. Phần ghế ngồi của sofa Da  được cải tiến kết hợp giữa đệm mút và lò xo tạo nên độ đàn hồi tốt hơn. Mặt ngồi sofa Da căng thẳng tạo nên cảm giác trẻ trung, phong cách. Sofa da  8712L được bọc da bò 100% tất cả các mặt của sofa. Khung sường sofa Da bằng gỗ dầu Malaysia, cứng , đàn hồi và chống được mối mọt. Chân sofa Da làm bằng sắt mạ Crom sáng bóng tạo nên cảm giác sang và vững chãi. Sofa có bao gồm tựa đầu điều chỉnh cao thấp trong quá trihf sử dụng. Ngoài ra sofa Da  8712L còn thiết kế có cả hộc đựng sách báo, tiện lợi cho quá trình sử dụng trong phòng khách. Giá bán sofa áp dụng theo “ bán hàng tại kho” rẻ hơn ít nhất 20% so với giá thị trường. Độ dài của sofa là 3,0m. Ngoài ra khách hàng có thể đặt hàng theo kích cỡ lớn hơn 3m hoặc lớn hơn 4 m.

 

Sofa góc Italia FL 852L

Sofa Da Flavia 852L nhập khẩu trực tiếp từ Italy ( Consofa – Calia). Sofa Da Flavia 852 thiết kế theo kiểu hiện đại, trẻ trung, phù hợp với các phòng cách có phong cách hiện đại kiểu Châu Âu. Chân sofa bằng inox, gầm cao tạo nên vẻ duyên dáng nhưng không kém phần sang trọng và vững trãi. Sofa da Flavia 852L làm bằng 100% da bò, có độ dày 1.3mm, khung sườn sofa làm bằng gỗ sồi Bắn Âu. Kiểu dáng sofa nhẹ nhàng, đường nét tinh tế rất phù hợp với thị hiếu của người Việt Nam. Giá cả của bộ sofa Da này rất hợp túi tiền của người Việt Nam. So với các sản phẩm đồng loại khác trên thị trường ( Cùng là sofa Ý và nhập khẩu trực tiếp) thì Sofa Góc Flavia 852 rẻ hơn khá nhiều ( ít nhất là 20%) do chính sách bán hàng tại kho của Sofa BTM.

Sofa bộ Malaysia 8740 : 1+2+3

Sofa da 8740 được thiết kế theo phong cách truyền thống của sofa Ý. Các chi tiết của sofa như tay vịn, họa tiết vv… được trang trí nhẹ nhàng, tiện lợi theo đúng với tiêu chí đẹp mắt và tiện dụng. Đây là mẫu sofa bộ  bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Sofa bộ  8740 được nhập khẩu trực tiếp từ Malaysia, nhà sản xuất Hugo Sofa. Chất liệu 100% da thật và khung sườn được làm từ gỗ dầu Malaysia. Bên cạnh lợi thế về mẫu mã đẹp, tiện dụng và thư giãn tuyệt đối khi ngồi, sofa bộ 8740 còn là mẫu sofa có giá cả cạnh tranh nhất. Khách hàng hoàn toàn có thể hài lòng, tin tưởng khi chọn mua mẫu sofa Da này. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn ghép bộ linh hoạt như chọn bộ 1+1+3; 2+3+đôn... hoặc có thể chọn mua ghế lẻ tùy ý ( xem thêm các mục ghế lẻ hoặc ghép bộ khác). Sản phẩm được áp dụng phương thức bán hàng tại kho rẻ hơn ít nhất 20% so với giá thị trường.

 

 



xin vui lòng tham khảo thêm tại web: www.sofanhapkhau.vn

Công ty cổ phần đầu tư thương mại và dịch vụ BTM.
Sofa BTM phân phối Sofa Da Malaysia, Sofa Da Italia,Bảo Hành dài nhất!
Tại Hà Nội:Nhà C3/39/106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy
Tại TP Hồ Chí Minh: 43 Dương Văn An, An Phú, Quận 2 HCM Hoặc D96 (số 3) đường Số 4, KDC Himlam Tân Hưng, P.Tân Hưng, Q7.
Tại TP Đà Nẵng:Số 7, Lê Quý Đôn, P. Bình Thuận, Q.Hải Châu
Ms Phương: 0915 017 005 – 01632 78 44 02
Gmail        : phuongnguyen.btm@gmail.com
ĐT – 0866850286
sofanhapkhau.vn



Bình luận

HẾT HẠN

0163 278 4402
Mã số : 10080312
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn