Mẫu Tủ Bếp Tân Cổ Điển Đẹp, Sang Trọng

Liên hệ

22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.hcm

Với các thiết kế thủ bếp phong cách Tân cổ điển sẽ phù hợp nhà diện tích rộng thoải mái. Các thiết kế nhà biệt thự nhà phố, nhà diện tích rộng sẽ phù hợp với phòng bếp kết hợp đảo bếp. Toát lên sự sang trọng, rộng thoáng và tính thẩm mỹ cao cho căn nhà.

 

Mẫu tủ bếp Tân cổ điển chữ L có đảo bếp

Tủ bếp chữ L thông thường sẽ phù hợp với nhiều không gian nhà. Với dáng tủ này thường sẽ tận dụng tối đa không gian, tận dụng 2 góc tường vuông góc với nhau. Đây là giải pháp hữu ích cho không gian bếp, giúp thiết kế đảo bếp có nhiều không gian. Gia chủ thuận tiện trong việc di chuyển khi nấu bếp.

Tủ bếp tân cổ điển có đảo bếp sang trọng

 

Với tủ bếp có đảo bếp phong cách Tân cổ điển toát lên sự sang trọng, tiện nghi. Nếu nhà bạn rộng, hay nấu ăn, hay tiếp khách đến thăm nhà thì việc lựa chọn tủ bếp có đảo bếp sẽ vô cùng thuận tiện. Bạn sẽ có nhiều không gian trong bếp, tính tiện nghi cao.

Thiết kế tủ bếp chữ L có đảo bếp đẹp

 

Tủ bếp chữ U có bàn đảo phong cách tân cổ điển

Với tủ bếp chữ U cho nhà biệt thự nhà phố, bạn có thể dễ dàng phân chia khu vực bếp một cách thuận tiện nhất. Và tối ưu không gian bếp tối đa.

Thiết kế tủ bếp chữ U tiện nghi cổ điển kết hợp hiện đại

 

Bạn sẽ có đa dang không gian lưu trữ, chứa đồ đồ dùng bếp, bố trí bếp một cách khoa học nhất. Có một không gian nấu bếp tiện lợi. Mẫu tủ bếp chữ U phong cách tân cổ điển sẽ đáp ưng được nhưng yêu cầu cao nhất cho nội thất bếp. Tính sang trọng, cổ điển kết hợp hiện đại, tính tiện nghi, và đảm bảo thẩm mỹ.

Không gian bếp rộng thoáng sang trọng

 

Thiết kế chữ U hay chữ L đều mang đến sự tiện lợi trong việc sử dụng. Mang phong cách Tân cổ điển là sự kết hợp cổ điển pha chút hiện đại, thiết kế tinh tế sang trọng đẳng cấp riêng.

 

Xem chi tiết: 30+ Mẫu tủ bếp tân cổ điển sang trọng nhất cho giới thượng lưu

 

Shousing chuyên thiết kế nội thất và thi công trọn gói. Cung cấp các giải pháp cho không gian sống tiện nghi, sinh động, hài hòa và đẳng cấp.

#thietkenoithat #Kientrucnoithat #noithatshousing #shousing 

Thông tin liên hệ

Website: https://s-housing.vn/

Địa chỉ: 22 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Mail: kientrucnoithatshousing@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/shousingvn/ 

Bình luận

HẾT HẠN

0901 670 099
Mã số : 16631434
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn