Tủ Trưng Bày Điện Thoại Giá Rẻ

Liên hệ

48/152 Đặng Nhữ Lâm, Kp7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, Tphcm

Tủ trưng bày điện thoại được sử dụng để trưng bày các sản phẩm điện thoại di động, bao gồm các mẫu điện thoại mới nhất và các phụ kiện đi kèm. Tủ thường có các khay trưng bày được thiết kế để giới thiệu các sản phẩm một cách rõ ràng và thu hút khách hàng.

Ngoài việc trưng bày , tủ còn được sử dụng để bảo vệ và bảo quản các sản phẩm. Tủ thường được làm bằng các vật liệu chất lượng cao, có thể bảo vệ sản phẩm khỏi bụi, nước và va đập. Ngoài ra, tủ còn được trang bị các hệ thống đèn LED để tăng cường tính thẩm mỹ và thu hút sự chú ý của khách hàng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/02/1677554652-uvq.png

Kích thước tủ trưng bày phù hợp sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như kích thước của cửa hàng, số lượng sản phẩm cần trưng bày và cách bố trí tủ trong không gian cửa hàng.

Nếu cửa hàng có diện tích lớn và muốn trưng bày nhiều sản phẩm, tủ trưng bày có kích thước lớn sẽ phù hợp. Nếu cửa hàng có diện tích nhỏ hoặc muốn tối ưu hóa không gian trưng bày, tủ trưng bày có kích thước nhỏ sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Ngoài ra, nếu tủ được đặt ở vị trí nổi bật và là trung tâm của cửa hàng, thì tủ có kích thước lớn hơn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Tuy nhiên, nếu tủ chỉ là một phần trong khu vực trưng bày, thì kích thước tủ cần phù hợp với không gian của khu vực trưng bày.

Trong việc lựa chọn kích thước tủ trưng bày, người chủ cửa hàng cần cân nhắc các yếu tố trên để đảm bảo tủ không quá to hoặc quá nhỏ so với không gian cửa hàng, đồng thời đáp ứng được nhu cầu trưng bày sản phẩm của cửa hàng.

Bạn có thể liên hệ với Smart Future để đặt hàng tủ trưng bày điện thoại giá rẻ sản xuất theo kích thước mong muốn. Chúng tôi có thể dựa trên bản vẽ của bạn hoặc thiết kế riêng cho bạn theo nhu cầu. Sản phẩm được sản xuất tại xưởng và giao hàng tận nơi lắp đặt với chất liệu chính là gỗ công nghiệp, thép không gì và kính cường lực.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

 

Công ty TNHH Kỹ Thuật Smart Future

Địa chỉ: 48/152 Đặng Nhữ Lâm, KP7, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TPHCM

Website: smartfuture.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0903 368 806
Mã số : 17038917
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/03/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn