Bánh Ướt Lòng - Gà Chính Gốc

Liên hệ

Đ/C: Đường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp.hcm Tel: 0772945680


BÁNH ƯỚT LÒNG - GÀ MINH ANH

Quán online nhận đặt món và ship tận nơi từ 11h-19h

Đ/c: Đường Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Facebook: Bánh Ướt Lòng - Gà Minh Anh

Tel: 0772945680

Nếu ở nhiều nơi khác, bánh ướt thường được ăn kèm với chả thì ở Bánh Ướt Lòng - Gà Minh Anh, bánh ướt được biến tấu độc đáo với lòng và thịt gà. Sự kết hợp giữa miếng bánh ướt mềm cùng thịt gà thơm ngọt và lòng dai dai tạo thành một món ăn thú vị vừa lạ mắt vừa thơm ngon hấp dẫn. Hãy đến Bánh Ướt Lòng - Gà Minh Anh là có thể thưởng thức món ăn hấp dẫn này.

Bánh ướt lòng-gà Minh Anh đem đến cho các bạn hương vị nguyên bản, với tất cả những nguyên liệu được chuẩn bị cẩn thận và hết sức cầu kì như tôm “chấy” của Huế và tôm rang của bánh ram, bánh ít..., bánh ướt thuần từ hạt gạo, thịt gà và lòng heo tươi kết hợp với hương vị nước mắm đặc biệt được giữ nguyên vẹn như bánh ướt cách đây hơn 40 năm của bà ngoại.
Với tâm huyết gia đình, món bánh ướt lòng gà khi gửi đến các bạn sẽ được chăm chút kĩ lưỡng, sử dụng những nguyên liệu sạch, đem đến cho bạn một món ăn ngon, hợp khẩu vị và vô cùng an toàn.

Bánh ướt khi ăn có vị thanh mát, kết hợp với thịt gà giòn mềm vị thơm của nước mắm được pha theo bí quyết riêng của từng quán. Người ra chọn gạo tẻ làm bánh, ngâm gạo trong nước, xay bột, rong bột để khi tráng bánh có độ dai, bánh mỏng và mịn. Phần thịt gà ăn cùng với bánh ướt cũng phải là loại gà vườn không quá lớn bới chắc thịt, dai và giòn, sau đó mang đi hấp hoặc luộc chín tới rồi xé phay.

 

Lòng heo và thịt gà dùng kèm với bánh ướt cũng được chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Thường người ta chọn gà vườn không quá lớn, thịt chắc và không được nhão hay quá dai.

Với vị dẻo thơm của bánh ướt nóng mới tráng chút béo ngậy từ miếng thịt, lòng gà quyện trong vị nước mắm vừa phải thêm chút cay của ớt lẫn thơm nồng từ rau thơm.

BÁNH ƯỚT LÒNG - GÀ MINH ANH

Facebook: Bánh Ướt Lòng - Gà Minh Anh

Đ/c: Đường Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp.HCM

Tel: 0772945680

http://www.diadiemanuong.net.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0772 945 680
Mã số : 15448042
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn