Quán Bún Mắm Nêm, Gỏi Cuốn, Gỏi Khô Bò Ngon Gò Vấp

Liên hệ

Đ/C: 111 Bùi Quang Là, P.12, Gò Vấp Tel: 0326044836

QUÁN 111

Đ/c: 111 Bùi Quang Là, P.12, Gò Vấp

Mở cửa: 11g - 22g hàng ngày

Tel: 0326044836

Giao hàng qua Now.vn, Grab, GoViet

Cuối tuần bạn muốn đưa gia đình đi ăn uống đổi gió với giá cả phải chăng nhưng không biết chọn quán nào? Đừng lo lắng, trong bài viết này Địa Điểm Ăn Uống sẽ gợi ý cho bạn một quán ăn mà chắc chắn sẽ khiến các bạn thích mê dù là lần đầu thưởng thức.

Mắm nêm (còn gọi là mắm cái) là loại gia vị mặn phổ biến của các tỉnh duyên hải miền Trung. Mắm được làm từ các loại cá tươi như cơm thang, giò hột dưa, nục, ướp với muối theo công thức gia truyền, tạo nên một thứ nước màu nâu sền sệt, thơm nồng.

Mắm nêm gắn liền với tên tuổi các món đặc sản Đà Nẵng như bánh xèo nem lụi, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh bèo, thịt quay, bún thịt nướng... Trong đó, bún mắm nêm là món ăn bình dân phổ biến nhất ở Đà Nẵng.

Bún mắm nêm có nguyên liệu phong phú. Bún ăn với thịt heo luộc hoặc quay đủ cả nạc lẫn mỡ, nem chua, chả bò hoặc heo, tai mũi heo giòn sật. Phần rau ngoài xà lách, đu đủ bào, giá sống, mít non luộc thì không thể thiếu lá húng, rau răm, hành tím phi để làm giảm mùi hơi nồng của mắm nêm. Đồ dùng kèm khi ăn bún mắm không thể thiếu đậu phụng rang, ớt đỏ xào, ớt xanh nguyên trái, tỏi và một ít chanh để làm dậy mùi thơm và giảm mùi tanh của mắm.

Hầu hết những tô bún mắm nêm được trình bày theo một "bài" với lớp rau sống dưới đáy tô rồi đặt bún lên, phần thịt và các đồ ăn kèm để bên trên, cuối cùng mắm nêm được rưới ngấm đều các thành phần trong tô. Khi ăn, thực khách dùng đũa trộn sao cho mắm thấm đượm vào các thành phần để có thể cảm nhận được đủ vị mặn, ngọt, cay, chua của món bún mang đặc trưng ẩm thực miền Trung.

Tọa lạc tại 111 Bùi Quang Là, Phường 12, Quận Gò Vấp, Quán 111 đã bán được 8 năm, món bún mắm nêm của quán được nhiều thực khách yêu thích và hết lời khen ngợi, chẳng những thường xuyên ghé quán mà nhiều thực khách còn mua về cho người thân thưởng thức.

Nhanh chân đến Quán 111 để có một tô bún riêu thơm ngon lạ miệng mang đến cho bạn một bữa ăn ngon và đầy năng lượng nhé!



QUÁN 111

Đ/c: 111 Bùi Quang Là, P.12, Gò Vấp

Tel: 0326044836

https://www.diadiemanuong.net.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0326 044 836
Mã số : 15679025
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn