Nghiên Cứu Kệ Tivi Nên Để Vị Trí Nào?

Liên hệ

Nội Thất Dung Thủy

Nghiên cứu kệ tivi nên để vị trí nào?
Rất nhiều người quan tâm tới việc bài trí kệ tivi gỗ cho phòng khách ở vị trí nào thì hợp phong thủy? Dưới đây là giải đáp của Dung Thủy dành cho bạn.
Mục lục [Ẩn]
• 1. Tại sao cần kê kệ tivi gỗ theo phong thủy?
• 2. Cách kê đặt kệ tivi gỗ phòng khách
1. Tại sao cần kê kệ tivi gỗ theo phong thủy?

• Với nhiều người thì thường chỉ quan tâm tới việc sắp xếp không gian phòng khách của bàn ghế gỗ là đủ. Nhưng theo quan niệm thiết kế hiện đại thì cần phải có cả kệ tivi nên để vị trí nào thì thuận tiện mà vẫn đảm bảo đúng các nguyên tắc cổ xưa.
• Đây là không gian giải trí của cả gia đình hàng ngày. Do đó vị trí kệ để tivi cho phòng khách đẹp cần phù hợp với mọi thành viên trong gia đình và vẫn đáp ứng đầy đủ yếu tố về phong thủy, nội thất.
Xem thêm: Kích thước tiêu chuẩn của kệ tivi gỗ cho phòng khách
2. Cách kê đặt kệ tivi gỗ phòng khách

Việc lựa chọn hướng trong thiết kế nội thất không còn quá xa lạ và lựa chọn kê kệ tivi gỗ theo phong thủy cũng không nên bỏ qua. Lựa chọn hướng đặt kệ tivi trước tiên đó là không đối diện cửa như thế sẽ khiến cho tiền tài, may mắn không được lưu giữ lại ở trong nhà. Ngoài ra, địa chỉ bán kệ tivi gỗ uy tín
lựa chọn hướng còn theo mệnh của gia chủ để có hướng phù hợp nhất với mệnh để có được may mắn cũng như thuận tiện trong cuộc sống. Ví dụ nếu gia chủ mệnh Mộc thì kệ tivi nên đặt ở kích thước của kệ tivi gỗ
• hướng Tây. Việc lựa chọn được hướng phù hợp sẽ giúp vận khí tốt vào nhà, xua đuổi vận khí không tốt cũng như tạo sự thuận tiện cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng. Cùng với đó là cân đối vối hướng và vị trí của bàn trà phòng khách giúp không gian trở nên hài hòa hơn.
[​IMG]
• Hiện nay, tivi không ngừng được đầu tư phát triển để gia tăng số lượng kênh, tính năng cũng như có nhiều kích thước màn hình khác nhau nhằm phù hợp với từng không gian sống khác nhau của mỗi gia đình. Qua đó, hãy chọn cho mình những chiếc mẫu kệ tivi gỗ phòng khách hiện đại có kích cỡ tối ưu nhất với diện tích căn phòng của mình. Bạn có thể bố trí lại nội thất, sắp xếp lại các đồ đạc; dọn dẹp không gian để đặt chiếc tivi của mình một cách khoa học nhất, thuận tiện cho bạn trong việc sử dụng điều khiển hay thậm chí là dễ dàng di chuyển tivi khi cần thiết.
• Nên đặt tivi ở nơi thoáng mát, khô ráo vì trong quá trình hoạt động suốt một thời gian dài, tivi sẽ nóng lên và phải tỏa nhiệt qua các khe tản nhiệt. Bạn hãy chọn ở những chỗ thoáng mát để đặt tivi, qua đó tạo thuận lợi cho tivi tản nhiệt, giúp nhiệt độ tivi không bị tăng lên quá cao khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng và tăng tuổi thọ cho tivi.
• Khi bố trí tivi ngoài việc chú ý đến mục đích sử dụng gian phòng hợp lý, chúng ta còn cần phải đặt tivi ở những nơi đủ sáng. Tốt hơn hết là biết tận dụng ánh sáng mặt trời thay cho ánh sáng đèn khi có thể. Do đó khi kê kệ tivi gỗ theo phong thủy, người ta thường chọn vị trí sao cho lấy được ánh sáng vừa phải từ cửa sổ hoặc đèn chùm nhằm mang đến bạn trải nghiệm lý tưởng nhất.
• Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý hiện tượng chói màn hình nếu xoay mặt tivi ra nguồn sáng quá mạnh hoặc phản chiếu trực tiếp vào tivi sẽ gây lóa mắt người xem. Để điều tiết ánh sáng hợp lý bạn có thể sử dụng màn, rèm cửa để có được nguồn sáng như ý.
• Phù hợp với tầm mắt của tất cả các thành viên là yếu tố rất quan trọng vì hiện nay, khi sắm cho mình một chiếc tivi mới về nhà, bạn có thể đặt tivi trên kệ tivi thông minh hoặc treo lên tường tùy ý. Tuy nhiên, bạn cần quan tâm đến nơi bạn bài trí kệ tivi gỗ phòng khách có chiều cao phù hợptầm mắt của các thành viên với các tư thế xem khác nhau theo thói quen của hầu hết mọi người hay không, như ngồi trên ghế, nằm trên sofa, hay ngồi bệt xuống sàn, đứng,…
• Bạn cũng nên chú ý khoảng cách lý tưởng từ chỗ ngồi đến màn hình bằng khoảng 1,5 – 3 lần đường chéo màn hình. Khi xem tivi ở khoảng cách này vừa đảm bảo cho mắt cho gia đình, vừa mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Do đó, mẫu kệ tivi cho gia đình cũng nên ở vị trí như vậy.
Xem thêm: Những mẫu kệ tivi gỗ cho phòng khách mới nhất hiện nay
Như vậy, Quý khách đã nắm được cách kê kệ tivi gỗ trong phòng khách cho hợp phong thủy rồi phải không nào? Để đặt mua vui lòng inbox fanpage Nội thất Dung Thủy để được trợ giúp.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 465 594
Mã số : 16232110
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn