Cách Thông Cống Không Cần Phải Sử Dụng Dụng Cụ

Liên hệ

213/100 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Hcm


Bồn cầu nhà bạn bị tắc, bạn không có kỹ năng sử dụng hoặc không có dụng cụ để thông tắc bồn cầu. Hãy sử dụng những sản phẩm dưới đây để xử lý nhanh chóng mà không tốn công sức và thời gian của mình.

Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng ta cần sử dụng các sản phẩm như bột thông qua nhà vệ sinh, cesspool vi sinh vật bột, hoặc bột tắc nghẽn cầu xử lý chất thải thông qua cống ... để xử lý sinh Các hoạt động của chúng tôi không bị gián đoạn.

Nhưng…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm giúp dọn dẹp nhà vệ sinh, xử lý các cửa hàng có đầy đủ thương mại. Vì vậy, những sản phẩm để lựa chọn để đạt được tuyệt đối và an toàn? Câu trả lời là dưới đây.

MOITRUONGDEAL sẽ giới thiệu với bạn EcoSock EcoSleep Toilet Feed và EcoClean Septic Seperate Microbial Feed, sẽ giúp xử lý chất thải bên trong bồn cầu và bồn rửa mà không cần dịch vụ hút hoặc nạo vét.

Xả bồn cầu, cầm ống xả EcoSock


Bột hòa tan dùng một lần ngay lập tức của Mỹ này đặc biệt hiệu quả trong việc xử lý chất thải trong đường ống và bồn cầu xả nhanh, nhờ thành phần mạnh mẽ của chúng nhưng không vượt quá ngưỡng. Nó hoàn toàn an toàn cho mọi người và không gây thiệt hại cho cầu.

Bột thông bồn cầu EcoSock có khả năng làm suy giảm nhiều chất thải bên trong ống thoát nước và bồn cầu bị tắc như: phân bón, giấy, tóc, rác, xà phòng hóa, vôi hóa kem, mỡ thừa, rêu, thức ăn thừa và chất thải hữu cơ khác. Do đó, than bánh EcoSock được sử dụng bởi nhiều hộ gia đình, chung cư, văn phòng, nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng ....

Thoát nước EcoSock. Ảnh của Moitruongdeal

Việc sử dụng cầu EcoSock giúp dễ dàng vệ sinh bồn cầu:
Vui lòng pha loãng công tắc EcoSock với đủ nước để tạo ra phản ứng sủi bọt. Bây giờ bạn đổ số lượng hợp chất này vào bồn cầu bị tắc bởi chất thải, chờ khoảng 30 giây để kết hợp lượng chất thải ở bề mặt của nhà vệ sinh. Sau đó, bạn nhấn xuống nước để cho hợp chất EcoSock trôi nổi bên trong ống thoát nước từ toilet đến bể tự hoại, nó sẽ bắt kịp với chất nhồi bên trong cống và phân hủy nó nhanh chóng.

 

Lưu ý để thông thoáng một bồn cầu với EcoSock: Nếu bề mặt là một nhà vệ sinh tràn quy tắc, bạn không cần phải được pha loãng với các hợp chất EcoSock nước có thể đổ hợp chất này trực tiếp vào nhà vệ sinh. Khi sử dụng bồn cầu vệ sinh EcoSock hoặc bất kỳ cây cầu nào khác, bạn cũng nên đeo găng tay, mặt nạ và nhớ nắp toilet sau khi bỏ hợp chất bên để tránh tác nhân bắn tung tóe. trong người.

 

EcoClean Septic giúp xử lý bể tự hoại đầy và có mùi hôi


Nếu phun sương EcoSock xử lý bùn thải, giúp dọn dẹp nhà vệ sinh nhanh chóng, EcoClean Septic giúp xử lý chất thải bên dưới bể tự hoại, bể sục.

 

ECOCLEAN Septic không giống như bột thông qua cầu EcoSock, đây là những sản phẩm bao gồm hàng triệu vi khuẩn có lợi, an toàn và tự nhiên, giáo sư bên trong Hoa Kỳ (Hoa Kỳ) nghiên cứu và phân lập chuyên ngành Vi sinh vật hoạt tính cao và nhiều enzyme đặc biệt để phân hủy chất thải và mùi hôi bể tự hoại.

 

Cơ chế phân hủy chất thải dựa trên hành vi dinh dưỡng tự nhiên của vi sinh vật, lấy chất thải xung quanh như một chất dinh dưỡng, chủ yếu là phân và một số chất thải hữu cơ. Dưới bể tự hoại (bể tự hoại, bể tự hoại, hố ...).

 

EcoClean Septic. Ảnh của Moitruongdeal

 

Việc sử dụng bồn cầu EcoClean Septic rất đơn giản:


Sau khi sử dụng thông tắc bồn cầu EcoSock, hãy đợi cho đến khi hợp chất EcoSock hòa tan. Thêm một lượng chuẩn bị vi xử lý vi sinh vật SeptClean trực tiếp vào bồn cầu hoặc bể chứa. niêm phong, và sau đó tuôn ra nước. Vi sinh vật trong EcoClean Septic sẽ truy cập vào bên trong của hầm để nhanh chóng hòa tan các chất khó tiêu hóa như cellulose, tinh bột, chitin, protein, lipid, pectin, vv

Sau khi phân hủy chất thải bên trong vỏ bọc, các vi sinh vật sẽ làm tăng sinh khối và lượng vi sinh vật được duy trì, do đó mùi hôi cũng như chất thải được xử lý trong một thời gian dài.

Ecolab-Septic-Vi khuẩn-Vi khuẩn

Mua bột nhà vệ sinh EcoSock và EcoClean Septic nhà vệ sinh chỗ ngồi bột?

Bột thông qua cầu, đường hầm được xử lý hoàn toàn bởi CO CHEMICAL ENGINEERING Kim Phong, địa chỉ: 144 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Cách thông bồn cầu tại nhà đơn giản: http://moitruongdeal.vn/cach-thong-bon-cau-tai-nha-news14-167.html


Bình luận

HẾT HẠN

0166 752 9559
Mã số : 15238214
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn