Kinh Nghiệm Nhập Hàng Quảng Châu Từ A-Z Cho Người Mới

20.000

Tòa Fafim Bulding, Thanh Xuân, Hà Nội

Các mặt hàng Quảng Châu từ lâu đã trở thành nguồn hàng được rất nhiều chủ shop ở Việt Nam lựa chọn. Bởi nơi đây có nguồn hàng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chi phí phải chăng. Để tìm cho mình những sản phẩm Quảng Châu chất lượng, người bán hàng hãy theo dõi chi tiết ở trong bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu giá rẻ, chất lượng

Hàng Quảng Châu là những mặt hàng có mẫu mã đa dạng, chất lượng cao được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Với số lượng hàng hóa lớn các chủ shop kinh doanh cũng cần trang bị cho mình một số kinh nghiệm trong việc lựa chọn sản phẩm cũng như nhập hàng về kinh doanh.

Tìm hiểu nhà cung cấp Quảng Châu

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715912380-exv.png

Một trong những ưu tiên hàng đầu mà chủ shop cần lưu ý khi nhập hàng đó chính là tìm hiểu nhà cung cấp uy tín cao. Nếu sang trực tiếp Trung Quốc nhập hàng, chủ shop có thể đến tận nhà máy, xưởng sản xuất, các gian hàng phân phối để tìm hiểu thông tin về nhà cung cấp và hàng hóa.

Bên cạnh đó, nếu mua hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) của Trung Quốc như Taobao, Tmall, 1688 thì người dùng có thể tìm hiểu thông tin nhà cung cấp thông qua số năm hoạt động, quy mô nhà xưởng, quy mô nhân sự, thang điểm đánh giá nhà cung cấp, số lượng sản phẩm được bán ra ngoài thị trường… Khi dành nhiều thời gian cho việc tìm hiểu nhà cung cấp, sẽ giúp chủ shop đưa ra quyết định có nên mua hàng tại đây hay không.

Thông qua việc tìm hiểu nhà cung cấp cũng sẽ giúp chủ shop nhập hàng với chất lượng, mức giá tốt. Nhiều nhà cung cấp cũng sẽ hỗ trợ vận chuyển, các giấy tờ hỗ trợ cho việc thông quan hàng hóa. Bên cạnh đó, cũng giúp người nhập hàng tạo dựng được mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác khác nhau.

Chuẩn bị giấy tờ hộ chiếu trước khi nhập hàng

Đối với những chủ shop muốn sang Trung Quốc để nhập hàng thì việc chuẩn bị hộ chiếu gần như là điều bắt buộc. Khi ra nước ngoài hộ chiếu sẽ thay thế cho căn cước công dân trong suốt thời gian bạn di chuyển tại Trung Quốc. Để làm hộ chiếu chủ shop sẽ đến các Phòng xuất nhập cảnh hay làm hộ chiếu trên các kênh online. Chi phí làm hộ chiếu thường sẽ tốn khoảng từ 200 - 400 nghìn và hộ chiếu sẽ có thời hạn trong vòng 6 tháng.

Săn vé máy bay giá rẻ để tiết kiệm chi phí nhập hàng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715912789-lfv.png

Nhiều người dùng lựa chọn cách thức sử dụng phương tiện di chuyển là máy bay mỗi khi đi nhập hàng Quảng Châu. Khi đi bằng máy bay bạn nên dành thời gian để săn vé giá rẻ và lựa chọn thời điểm bay phù hợp nhất. Ở Việt Nam, chủ shop có thể chọn 2 sân bay lớn là sân bay Nội Bài và sân bay Tân Sơn Nhất. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy đặt vé máy bay khứ hồi để đảm bảo lịch trình di chuyển thuận lợi.

Đổi tiền Việt sang nhân dân tệ

Trong quá trình di chuyển, lưu trú ở Trung Quốc chủ shop cũng sẽ phải chuẩn bị trước tiền Trung để sử dụng cho việc ăn ở, đi lại. Do đó, bạn sẽ phải đổi tiền Việt sang tiền Trung ở Việt Nam hay đổi ở sân bay, ngân hàng. Khi đổi tiền cũng nên chọn chỗ đổi tiền uy tín, theo dõi tỷ giá cụ thể để tránh gặp phải rủi ro trong quá trình thực hiện các giao dịch.

Thuê phiên dịch viên

Đối với những ai thông thạo tiếng Trung được xem là lợi thế lớn giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ cho việc thuê phiên dịch viên. Song nếu không biết tiếng Trung thì buộc bạn sẽ phải thuê phiên dịch với chi phí khoảng 150 đến 400 RMB tệ/ngày. Để tìm phiên dịch viên người dùng có thể tìm kiếm trên các trang mạng xã hội, group sẽ có thông tin cơ bản giúp bạn dễ dàng liên hệ với người phiên dịch khi cần. Lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những phiên dịch viên giỏi, mức giá có hơi cao nhưng bù lại việc trao đổi và đàm phán giá cả cũng sẽ dễ hơn.

Tìm nơi lưu trú khi sang Quảng Châu đánh hàng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715912902-zaq.png

Đối với những ai đã có kinh nghiệm bạn có thể trực tiếp đến Quảng Châu và nhờ phiên dịch viên, người thân đặt phòng hộ. Hãy chọn những khách sạn có địa điểm gần với nơi lấy hàng để tiết kiệm chi phí đi lại cho bản thân. Thực tế, có rất nhiều khách sạn, phòng trọ độn giá phòng cao lên, vì thế bạn nên tìm hiểu cẩn thận và trả giá để thuê được giá rẻ.

Lựa chọn hàng Quảng Châu được bán với giá gốc

Muốn có được mức giá tốt nhất khi mua hàng Quảng Châu, chủ shop nên ưu tiên nhập hàng từ những chợ đầu mối, xưởng sản xuất, cửa hàng bán buôn lớn ở chợ đầu mối hay trên những sàn TMĐT. Khi tìm được xưởng sản xuất sẽ giúp bạn dễ dàng nhập được hàng hóa với mức giá sỉ tốt nhất.

Tránh nhập hàng tràn lan

Với mỗi loại hàng hóa sẽ có sự biến đổi liên tục, việc xác định chính xác nhu cầu của khách hàng luôn là điều cực kỳ khó khăn với người bán. Để tránh việc hàng hóa bị tồn đọng chủ shop nên nhập trước một số lượng hàng hóa nhỏ để kiểm tra chất lượng, khi hàng hóa đảm bảo mới nên nhập số lượng lớn để kinh doanh.

Kiểm tra hàng hóa khi mua hàng

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/05/1715912979-zpf.png

Kiểm tra hàng hóa là điều cực kỳ cần thiết với các chủ shop, bởi có không ít shop nhập hàng chủ quan nên mua phải hàng lỗi, hàng kém chất lượng, thiếu hàng… Chính vì thế, khi mua hàng chủ shop nên kiểm tra lại hàng hóa, ký hợp đồng trực tiếp với nhà cung cấp…để đảm bảo hàng hóa đúng với những gì đã cam kết trước đó.

Vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam

Vận chuyển hàng Quảng Châu về Việt Nam không hề dễ dàng, chủ shop cần phải tính toán lên phương án vận chuyển phù hợp. Với số lượng hàng hóa lớn muốn vận chuyển qua cửa khẩu chủ shop sẽ phải đảm bảo đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết, thực hiện thủ tục hải quan nhập khẩu hàng hóa. Chưa kể, với một số mặt hàng dễ vỡ như chai lọ, đồ điện tử…dễ bị va đập và hư hỏng trong quá trình di chuyển. Để hạn chế tình trạng này thì nên tìm đến một đơn vị vận chuyển uy tín để đảm bảo an toàn hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển.

Hi vọng với kinh nghiệm nhập hàng Quảng Châu từ A-Z cho người mới trên đây, sẽ giúp chủ shop kinh doanh có thể nhập hàng về buôn bán một cách dễ dàng.

 

>>> Tham khảo ngay cách tìm nguồn hàng Quảng Châu chi tiết tại: https://hangve.com/cach-tim-nguon-hang-quang-chau-2/ 

Bình luận

0585 554 307
Mã số : 17529052
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn