Bạn Đang Tìm Mua Gạch Lát Nền Bóng Kiếng 120X120 Giá Rẻ?

Liên hệ

E7/181D Ấp 5, Ql50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tphcm

Gạch lát nền bóng kiếng 120x120

 

     Gạch bóng kiếng (hay còn gọi là gạch bóng kính), như tên gọi của nó là loại gạch có độ sáng, độ bóng cao. Độ bóng của gạch không đến từ việc tráng men mà nhờ công nghệ mài bóng nên mang tính thẩm mỹ rất cao, bề mặt được mài phẳng nhẵn giúp không gian thêm mở rộng. Đặc biệt khi kết hợp ánh sáng sẽ khiến không gian trở nên lung linh, sang trọng hơn.

     Bên cạnh đặc điểm nổi bật là gạch bóng đẹp, gạch bóng kiếng còn có nhiều đặc điểm chất lượng vượt trội. Gạch cứng chắc, không có lỗ hổng trong cấu trúc nên có khả năng chịu được lực tác động lớn, chịu được sự uốn ép cao đồng thời có khả năng chống thấm nước tốt. Với công nghệ mài bóng, gạch có khả năng chống trầy xước, rất khó bị ảnh hưởng bởi ma sát hay tác động bình thường. Ngoài ra còn đảm bảo độ ma sát tốt, chống trơn trượt. Sau thời gian sử dụng gạch bóng kiếng cũng không bị biến dạng bề mặt như gạch men, rất bền màu. Ngoài ra, bề mặt gạch siêu bóng còn giúp chống bám bẩn, dễ vệ sinh, lau chùi.

Mua gạch lát nền bóng kiếng 120x120 chất lượng tại đơn vị uy tín


 

     Để đảm bảo chất lượng gạch ốp lát cho công trình của mình, điều quan trọng là gia chủ phải lựa chọn được địa chỉ mua tốt nhất, chính hãng và uy tín lâu đời trên thị trường. Trong đó, BẢO PHÁT là một lựa chọn tiêu biểu. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường, BẢO PHÁT đã trở thành ứng cử viên sáng giá để mang lại cho người dùng sự đảm bảo tốt nhất.

     Hiện nay, BẢO PHÁT là đơn vị cung cấp gạch lát nền bóng kiếng 120x120, cung cấp đa dạng các loại gạch đẹp khác nhau từ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trong đó có dòng gạch bóng kiếng cao cấp. Các sản phẩm của BẢO PHÁT cung cấp đều là hàng loại 1 đảm bảo chất lượng nhất, giúp công trình bền vững với thời gian.

KHO GẠCH MEN GIÁ RẺ BẢO PHÁT

Trụ sở chính: E7/181D Ấp 5, QL50, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, TPHCM. 

Chi nhánh: 31D Ấp 4 - Quy Đức - Bình Chánh - Hồ Chí Minh

Hotline: 0329347777 - 0973696918

Email: gachbaophat99@gmail.com

 

Website: gachre.net.vn

https://gachre.net.vn/tin-tuc/ban-dang-tim-mua-gach-lat-nen-bong-kieng-120x120-gia-re.html

Bình luận

0329 347 777
Mã số : 17531711
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn