Sửa Lỗi Điện Thoại Lg G4, Lg V10 Đột Tử Nhanh Chóng

Liên hệ

Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam



Khoảng thời gian gần đây trên các diễn đàn mạng "LG G4 đột tử" đang trở thành chủ đề vô cùng sổi nổi, bởi đây là hỏng hóc chung với nhiều người chứ không phải của riêng 1 cá thể, điều này thu hút lượng lớn LG Fan quan tâm theo dõi. Ngay cả siêu phẩm LG V10 của hãng cũng liên tục gặp những lỗi đột tử (treo logo).
















Mới đây, LG Electronics đã chính thức xác nhận LG G4 bị lỗi "đột tử" và hứa sẽ fix lỗi và khắc phục trong thời hạn sớm nhất. Được biết, LG G4 là sản phẩm thuộc hàng "bom tấn" của LG, được ra mắt vào cuối tháng 4 năm ngoái và được người Việt Nam rất yêu thích. Tuy nhiên, đến thời điểm lúc này, đã có vô số người sử dụng LG G4 tại Việt Nam và trên khắp thế giới gặp lỗi "LG G4 bị đột tử"


Cụ thể, một lượng người sử dụng LG G4 không nhỏ đang tiếp tục phàn nàn về việc chiếc điện thoại công nghệ cao của hãng LG họ đang dùng bình thường đột nhiên khởi động lại và bị treo logo (bootloop).


Mặc cho việc thử các cách thức như tháo pin, xóa cache, reset, hay thậm chí là flash lại ROM nhưng vẫn không thể cứu sống được. Vấn đề LG G4 đột tử này xảy ra ngay trên những chiếc điện thoại LG G4 chưa root.


Tình trạng đột tử này xuất hiện nhiều nhất trên tất cả máy LG G4 bán tại Mỹ, từ các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Verizon (VS986) và Sprint (LS991).


Một số model tại các thị trường khác có tỷ lệ hư hỏng thấp hơn, nhưng vẫn có vài trường hợp đã xảy ra, trong đó cả máy chính hãng tại việt nam. Theo phân tích của 1 vài người sử dụng, những chiếc LG G4 bị đột tử chủ yếu được sản xuất vào trước tháng 10.


Với tỷ lệ máy LG G4 đột tử ngày càng lớn, một khách hàng tại Mỹ đang thực hiện thu thập chữ ký của những người sử dụng khác gặp vấn đề này nhằm tạo sức ép trước hãng LG và yêu cầu hãng có phương án giải quyết thỏa đáng cho trình trạng đột tử của những chiếc LG G4 này.














Với những trường hợp sửa LG G4 bị đột tử do chết main, khách hàng đều phải thay thế main để có thể sử dụng máy một cách bình thường. Với mức chi phí không hề rẻ, đa số khách hàng đều đã tìm hiểu kỹ những trung tâm cung cấp dịch vụ này để so sánh mức giá để tìm cho mình địa chỉ thay sửa phù hợp nhất. Và TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI 247 chính là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa LG G4 đột tử đạt cả yêu cầu về chất lượng linh kiện cùng mức giá phải chăng, mang lại sự yên tâm tối đa cho người sử dụng khi lựa chọn dịch vụ tại đây.


Với mong muốn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tối đa khi sử dụng dịch vụ, trung tâm luôn cố gắng nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật viên và trang thiết bị sửa chữa. Việc khắc phục sự cố, sửa điện thoại LG G4 đột tử trong trường hợp bị đột tử tại đây luôn diễn ra theo một quy trình hoàn hảo với các bước sau:


-         Nhân viên tiếp nhận điện thoại và kiểm tra thực trạng chiếc smartphone mà khách hàng mang tới cũng như lắng nghe yêu cầu dịch vụ từ phía người dùng.


-         Thống nhất những lỗi máy đang gặp phải và đề xuất hướng khắc phục tốt nhất.


-         Khách hàng kiểm tra linh kiện trước khi tiến hành sửa chữa, thay thế.


-         Kỹ thuật viên sửa điện thoại LG G4 trong khu vực kỹ thuật và kiểm tra lại trước khi giao trả cho khách hàng.


-        Hướng dẫn khách thanh toán



Ngoài ra trung tâm sửa chữa điện thoại 247 cũng tiếp nhận sửa chữa các dòng máy LG V10 , G3, G2 đột tử khác.



TRUNG TÂM SỬA CHỮA 247


Website: mobile247.com.vn


Địa chỉ: 311 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội


Số Điện Thoại:  0969.577.599


Bình luận

HẾT HẠN

0164 425 635
Mã số : 14661326
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn