Hoc Ke Toan Thue, Ke Toan Thue, Day Nghề Kế Toán.

1,4 triệu

51 Võng Thị - Tây Hồ - Hà Nội


Hoc ke toan thue, Học kế toán thuế, ke toan thuc hanh, ke toan thương mại, hoc ke toan Trên sổ, ke toan excel, ke toan phần mềm, Các khóa dao tao ke toan Khai giảng liên tục.

Nếu bạn muốn học để thành thạo ke toan thuế, ke toan tổng hợp,Kế Toán trên Phần Mềm hoặc thậm chí, học từ đầu, để thành Nghề Ke toan, chỉ cần nhấc máy gọi tới Công ty Đào tạo ke toan Bác Thành  ,bạn đã chạm tay tới đích.
Hãy liên hệ ngay tại địa chỉ: 51 Phố Võng Thị - Tây Hồ - Hà Nội, hoặc qua Website: www.bacthanh.com để bắt đầu.


http://muare1.vcmedia.vn/images/2011/03/31/66/Logo_QC_-chuan_1301541388.jpg

Ra đời và đi vào hoạt động từ ngày 26/12/2000, Công ty Bác Thành là tổ chức đào tạo ke toan  vào hàng non trẻ tại Việt Nam, nhưng lại là người đi tiên phong trong phương pháp Dao tao Ke Toan  thực hành.

Vào những năm 1998, 1999, người sáng lập ra công ty Bác Thành đã trải qua những ngày đau đầu, vì trong hàng mấy trăm hồ sơ dự tuyển ke toan , mà không thể nào tìm ra cho được một người, có thể đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của Công ty mà Ông đang tham gia lãnh đạo.

Sau quá trình tìm hiểu, Ông đã nhận ra rằng: Các trường đào tạo thiên về lý thuyết mà thiếu thực hành. Điều đó đã làm cho sinh viên khi ra trường giống như cái đinh rất to nhưng lại thiếu duy nhất một phần nhỏ nhỏ là cái mũi nhọn. Đó chính là lý do thôi thúc Ông sáng lập ra Công ty Dao tao ke toan  Bác Thành.

Từ ngày Công ty Đào tạo Bác Thành ra đời, trải qua gần 10 năm, đã có không biết bao nhiêu người ngỡ rằng đó là Công ty của một Bác già có tên là Thành. Mãi cho tới khi đã tới công ty học tập, họ mới biết rằng, đó là công ty của ba ông hợp lại: Ông Uyên Bác, Ông Bác Ái và Ông Chân Thành. Ba ông này không cố định mà phân thân hiện diện ở khắp mọi lúc, mọi nơi trong Công ty, lúc học tập cũng như khi vui chơi dã ngoại, từ phòng học cho tới bếp ăn, từ phòng tư vấn đón tiếp cho tới những nơi tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp…

Ông Uyên Bác giúp Công ty tạo ra các chương trình và phương pháp dao tao ke toan  thực hành độc đáo, đi từ thấp đến cao, đáp ứng cho hết thảy mọi trình độ, mọi lứa tuổi, mọi loại hình doanh nghiệp.

Ông Bác Ái và Ông Chân Thành thì giúp làm cho mọi cán bộ, nhân viên trong công ty đều hết lòng hướng về học viên, lắng nghe để hiểu cặn kẽ những nhu cầu cũng như khó khăn của họ và tìm mọi cách để giúp họ đạt được mục tiêu, kể từ lúc bắt đầu tìm đến Công ty, cho tới mãi mãi sau này, vượt qua mọi sự cách trở của không gian và thời gian.

Tìm tới hoc ke toan  tại Bác Thành, không chỉ có các sinh viên khối kinh tế mà còn có cả các sinh viên khối ngành kỹ thuật, không chỉ có các sinh viên của các trường đại học, cao đẳng, trung cấp đã có lịch sử đào tạo lâu năm, mà còn có cả các chủ doanh nghiệp, các ke toan  đã có thâm niên, và thậm chí, có cả những người mới chỉ tốt nghiệp lớp 9, không chỉ có Người Kinh mà còn có cả Người Mường, Người Nùng… tới từ Cao Bằng, Sơn la, Hà Giang…không chỉ có người từ các doanh nghiệp tư nhân mà còn có cả những cán bộ tới từ các cơ quan, doanh nghiệp nhà nước, không chỉ có những người đang độ tuổi 20 mà có cả những người đã ở vào độ tuổi 50, 60.

Không biết tự bao giờ, một cách tự nhiên, các học viên đã gọi giám đốc Công ty Dao tao ke toan  với cái tên “Hiệu trưởng Bác Thành”.

Gần 10 năm qua, nhiều nghìn học viên đã đi qua Bác Thành để hòa nhập vào cuộc sống và thành công trong nghề nghiệp. Tập thể Giảng viên, cán bộ, nhân viên Bác Thành luôn nhớ và tự hào về họ.

Bác Thành xin liên tục cải tiến mọi mặt hoạt động, để ngày càng tiến xa hơn nữa trong lĩnh vực Dao tao ke toan , để góp phần giúp cho những bạn có ước muốn thành Người Ke toan được mong đợi, sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình .

 

Công ty Đào tạo Kế toán Bác Thành

51 Võng Thị - Tây Hồ - Hà nội

Tel: (04) 3.753.82.32 - 0913283795

Email: bacthanh@fpt.vn

Website: www.bacthanh.com


                                             Hoc ke toan

Trụ sở Bác Thành Training toạ lạc tại một trong những khu vực phát triển nhanh nhất ven Hồ Tây.

                                                   dao tao ke toan

Có thể tới Bác Thành Training từ nhiều phía: Từ Đường Thanh Niên men Hồ đi tới, từ Cầu Giấy đi vào, từ Âu cơ rẽ xuống...

                                                 day ke toan

Trong lúc chờ đợi vào lớp, Học viên có thể thả hồn lan theo mặt Hồ bao la.

                                                ke toan thue

Học viên cũng có thể đứng lặng để ngắm nhìn những quần thể khách sạn 4, 5 sao bên Hồ. Nơi, rồi đây, họ có thể sẽ có lúc lưu lại khi đã là người thành đạt.

Học viên có thể dạo bước để chia sẻ những điều tâm đắc với những người mới quen trong lớp học.

Nhiều giá trị gia tăng khác có thể sẽ được tạo lập trong một không gian như thế này.

Bác Thành Training sẽ không chỉ đơn thuần là nơi để học viên trau dồi nghiệp vụ mà còn là một không gian thúc đẩy sự phát triển cá nhân về nhiều mặt.


Lĩnh vực hoạt động:  Đào tạo nhân lực.

NGUỒN LỰC CÔNG TY

Nguồn nhân lực của công ty:

· Nhóm chuyên gia phát triển các chương trình Đào tạo Ke toan: Là những người đạt tới khả năng nhận biết uyên thâm, có kiến thức đa ngành và luôn nhận thức rõ ràng các nhu cầu nhân lực cụ thể của nền kinh tế.

· Đội ngũ giảng viên: Là những người đã được đào tạo chuyên sâu về nghề nghiệp, đã qua thực tế, đã được rèn luyện theo phong cách sư phạm, phương pháp day ke toan riêng của Bác Thành Training, và đặc biệt tận tâm trong công việc.

· Đội ngũ Tư vấn và Quảng bá: Là những người am hiểu về các chương trình đào tạo ke toan, luôn thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ để khách hàng có thể lựa chọn được giải pháp tốt nhất cho vấn đề của mình.

· Nhóm hỗ trợ kỹ thuật: Là những người có kỹ năng quản trị mạng và thiết bị văn phòng tốt, được đào tạo bài bản,  có khả năng đảm bảo cho mạng máy tính và hệ thống thiết bị của Công ty hoạt động liên tục.

· Đội ngũ cựu học viên của Công ty: Bao gồm hàng nghìn người đã từng học tập tại Bác Thành Training, nay đang làm việc và thành công tại các doanh nghiệp, thuộc đủ mọi thành phần kinh tế, tại Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Họ là nguồn lực quan trọng giúp Công ty điều chỉnh các chương trình đào tạo ke toan và quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình.

Trong ký ức của mỗi học viên, khoảng thời gian học tập ngắn ngủi tại nơi đây sẽ là những kỷ niệm đẹp đẽ. Tình bạn giữa họ cũng như mối liên hệ với Công ty sẽ là mãi mãi.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị:

· Cơ sở vật chất cho phép tận dụng tối đa các thành tựu của công nghệ
  thông tin.

· Không gian đào tạo rộng mở giúp khơi dòng sáng tạo của học viên.

· Sự đồng bộ và đầy đủ tạo ra cảm giác mọi sự đều sẵn sàng.

Bác Thành - Không gian để chia sẻ kinh nghiệm & tri thức.

 

BẠN CÓ THỂ XEM SƠ ĐỒ ĐƯỜNG ĐI TỚI CÔNG TY TẠI ĐÂY!

 

Tag: Hoc ke toan thue|ke toan thuc hanh| ke toan thue|day ke toan thue| ke toan tong hop| dao tao ke toan||nghe ke toan| hoc ke toan| day ke toan| dao tao ke toan thue| ke toan san xuat| ke toan xay dựng|hoc nghe ke toan|


Bình luận

HẾT HẠN

0475 382 32
Mã số : 495400
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn