Bán Và Cho Thuê Giàn Giáo Nêm, Giàn Giáo Khung Tại Hà Nội

Liên hệ

108B8 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Bắc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  Hệ giàn giáo Nêm: giáo nêm, giằng giáo nêm, kích tăng đầu giáo nêm, kích tăng chân giáo nêm, chống đà, chống consol. Báo giá giáo Nêm khi mail cho Tùng Anh.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÙNG ANH

11 năm và hơn thế nữa

                                     

   Giàn giáo Nêm mạ kẽm, giàn giáo Thang mạ kẽm, giàn giáo Hoàn Thiện mạ kẽm, giàn giáo tuýp mạ kẽm cùng với các phụ kiện xây dựng đi kèm như bánh xe giáo, kích tăng đầu, kích tăng chân, khóa giáo xoay, chống đà, chống đà biên, sắt hộp mạ kẽm,...

Một lần thất tín, vạn sự bất tin

                                         Đôi bên cùng có lợi

 

Xin kính chào quý khách,

   Công ty Tùng Anh có 2 mảng kinh doanh, đó là hoạt động sản xuất bán và dịch vụ cho thuê giàn giáo xây dựng (hệ giàn giáo hoàn thiện, hệ giàn giáo nêm đi cùng với cốp pha định hình, một số phụ kiện xây dựng như: ống tuýp giáo, giằng nêm, khoá giáo, kích U/Đầu, kích bằng/chân,...). Ngoài ra, công ty Tùng Anh sản xuất theo yêu cầu của quý khách liên quan đến thiết bị xây dựng.

   Tùng Anh hoạt động trên cơ sở đôi bên cùng có lợi. Vì vậy, Tùng Anh không từ chối bất cứ qui mô xây dựng nào (trừ trường hợp vượt trên nguồn lực của công ty :D ) từ một bộ giáo để lắp đặt/ sửa chữa (đèn, quạt, điều hòa,...) đến khối lượng nhiều nhiều tấn phục vụ các công trình xây dựng như: biệt thự liền kề (KĐT Nam An Khánh, KĐT Văn Khê, KĐT Dương Nội, KĐT mới Hạ Long – Quảng Ninh, KĐT Eco Green,...), trung tâm thương mại, bệnh viện (bệnh viện Sản nhi Vĩnh Phúc – 2019), trường mầm non/tiểu học/trung học cơ sở, cơ quan Nhà Nước từ đầu miền Trung và toàn bộ khu vực miền Bắc. Khách hàng của Tùng Anh trải dài toàn bộ Việt Nam. Với năng lực và chữ tín của mình, Tùng Anh có nhiều khách hàng lâu năm như Vinaconex, Constrexim, Siam Steel, Tân Minh Nhân, 319 Bộ Quốc Phòng, BID Group, WK Vina,.... và rất nhiều khách hàng cá nhân.

Qua đây, Xin cảm ơn quý khách hàng dã lựa chọn hợp tác lâu dài với Tùng Anh. Xin chúc quý khách hàng và gia đình luôn luôn dồi dào sức khỏe!

I. HỆ GIÀN GIÁO NÊM MẠ KẼM

    Giàn giáo Nêm mạ kẽm hiện nay là hệ giàn giáo chống sàn được sử dụng phổ biến nhất Việt Nam. Hệ giáo này thay thế hoàn toàn hệ giàn giáo Pal từng được ưa chuộng vì vượt trội về mặt thi công, chi phí vận chuyển và lưu kho, quản lý.

giáo nêm (cây chống nêm) mạ kẽm

Giáo Nêm mạ kẽm Ø48 x2ly với nhiều kích thước khác nhau

Cây chống giáo Nêm 3,0m (D48)-3 hoa - dày 2ly mạ kẽm

Cây chống giáo Nêm 2,7m (D48)-3 hoa - dày 2ly mạ kẽm

Cây chống giáo Nêm 2,5m (D48)-3 hoa - dày 2ly mạ kẽm

Cây chống giáo Nêm 2,0m (D48)-2/3 hoa - dày 2ly mạ kẽm

Cây chống giáo Nêm 1,5m (D48)-2 hoa - dày 2ly mạ kẽm

Cây chống giáo Nêm 1,0m (D48)-1/2 hoa - dày 2ly mạ kẽm

thanh giằng nêm mạ kẽm

Tùng Anh sản xuất thanh giằng nêm mạ kẽm theo yêu cầu của khách hàng. Kích thước phổ biến là: 550cm, 1150cm, 1200cm, 1500cm với Ø42 x1,8ly hoặc 2,0ly.

bán và cho thuê giàn giáo nêm

Chống Đà và chống Đà biên (chống Consol) Ø48 x2ly trong hệ giàn giáo nêm mạ kẽm.

 hệ giàn giáo nêm chống sàn

Hệ giàn giáo Nêm mạ kẽm (Kích tăng chân/bằng, giằng giáo nêm, giáo nêm,...) của Tùng Anh được kiểm định chất lượng đảm bảo an toàn thi công.

hệ giàn giáo nêm mạ kẽm

Công trình Nhà Văn hóa Quận Đống Đa - Hà Nội sử dụng hệ giàn giáo Nêm mạ kẽm của Tùng Anh.

II. GIÀN GIÁO KHUNG

   Giàn giáo khung với tên gọi phổ biến hơn là giáo tiệp đã có từ lâu đời trong ngành xây dựng. Trải qua nhiều năm tháng, loại giáo này có nhiều biến thể để sử dụng đặc thù hoặc dễ lắp đặt hơn nhưng về hình dáng cấu tạo gần như không thay đổi. Tùng Anh luôn luôn sản xuất bán và cho thuê sản phẩm này liên tục trong nhiều năm qua.

giàn giáo tiệp (giáo hoàn thiện)

   Giáo khung (giáo hoàn thiện) cao 1,5m là kích thước phổ biến nhất khu vực miền Bắc Việt Nam. Loại giáo này có một chức năng chung với giáo tuýp là bao quanh nhưng tính chắc chắn hơn, người thi công bên ngoài dễ dàng hơn. Ngoài ra, giàn giáo Hoàn Thiện được dùng nhiều trong việc thi công trong nhà.


giáo tiệp 1m7 (giáo hoàn thiện 1,7m)

Giáo Tiệp 1,7m mạ kẽm là một kích thước khác của loại giáo Hoàn Thiện. Kích thước Ø42 x1,8ly hoặc 2,0ly.

 

giằng giáo Tiệp (giằng Hoàn Thiện)

Giằng giáo Tiệp mạ kẽm độ dày chủ yếu là 1,2ly và 1,4ly

mâm giáo (sàn thao tác)

   Mâm giáo mạ kẽm của Tùng Anh có 02 loại. Một loại ~9,0kg/c sơn mạ kẽm và loại như trên hình là ~10,5kg/c mạ kẽm. Mỗi loại phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau của khách hàng, không phải cứ nặng hơn và dày hơn là tốt nhất. Liên hệ để Tùng Anh gửi báo giá hợp lý nhất tới quý khách hàng!

III. GIÀN GIÁO TUÝP

   Hệ giàn giáo Tuýp gồm các cây ống tuýp mạ kẽm liên kết cực kì chặt chẽ với nhau bằng khóa giáo (hay gọi là cùm giáo). Ngoài ra, một số phụ kiện xây dựng đi kèm phụ thuộc vào mục đích sử dụng như Sàn thao tác (mâm giàn giáo) để đặt đồ hoặc người đứng lên thi công, Thang giáo móc giữa các ống tuýp với nhau để người thi công di chuyển giữa các tầng giàn giáo tuýp, Kích tăng tác dụng chính thường là thay đổi chiều cao hệ giàn giáo nhưng trong hệ này chủ yếu dùng gia tăng diện tích tiếp xúc mặt đất => tạo sự chắc chắn cho toàn hệ giàn giáo.

giáo tuýp là giàn giáo ống mạ kẽm

   Giàn giáo tuýp được sử dụng chủ yếu làm hệ an toàn bao quanh công trình xây dựng. Ngoài ra, giáo tuýp còn dùng làm thiết bị hỗ trợ chống đổ cho hệ giàn giáo khác, làm hàng rào vây quanh, là hệ giáo thi công vì tính linh hoạt về kích thước hệ giáo.

   Tùng Anh chuyên cung cấp cho thuê ống tuýp mạ kẽm Ø48x1,8ly với nhiều kích thước khác nhau. Ngoài ra, Tùng Anh bán các loại ống tuýp từ Ø16 đến Ø113,5 cùng với nhiều độ dày từ 0,7 đến 2,8.

khóa giáo (cùm giáo)

   Cùm giáo là tên gọi phổ biến của sản phẩm này tại Việt Nam. Những tên gọi khác là khóa giáo hay kẹp giàn giáo. Khóa giáo (cùm giáo) chia làm hai loại: khóa giáo xoay và khóa giáo tĩnh. Trên thực tế, khóa giáo xoay được sử dụng phổ biến hơn hẳn và nhiều người không biết đến sự tồn tại của khóa giáo tĩnh. Loại khóa giáo này giữ chắc liên kết giữa các ống tuýp có Ø từ 42 đến 48.

IV. PHỤ KIỆN XÂY DỰNG

Thang giàn giáo (cầu thang giáo)

Thang giàn giáo (cầu thang giáo) mạ kẽm lắp trong hệ giàn giáo khung, hệ giáo tuýp. Tùng Anh sản xuất thang giáo cho giáo 1,5m và 1,7m.

kích tăng giáo (bát kích)

Kích Tăng Đầu giàn giáo (Bát Kích) x50cm dùng cho hệ giáo tuýp, hệ giàn giáo Nêm

Kích tăng chân (kích bằng)

Kích Tăng U (Kích Chân) x50cm dùng cho hệ giàn giáo khung, hệ giàn giáo tuýp, hệ giàn giáo Nêm

 

Cảm ơn bạn đã xem qua sản phẩm của Tùng Anh

 

                       CHÚC MỌI ĐIỀU TỐT LÀNH ĐẾN VỚI BẠN VÀ GIA ĐÌNH smile

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG TÙNG ANH

     ◊ VPGD: 108 B8 - Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

     ◊ SĐT: (024) 3554 4467 – 098.209.4961 – 0979.125.946

     ◊ Email: xaydungtunganh@gmail.com

     ◊ Bản đồ (Google Map): https://g.page/giangiaotunganh?share

     ◊ Website: https://giangiaotunganh.com

     ◊ Fanpage: https://www.facebook.com/GianGiaoTungAnh

 

 

Thông tin chung

Loại giàn giáo Giàn giáo nêm
Chất liệu Sắt, Thép
Kích thước 1467857

Bình luận

0243 554 4467
Mã số : 6742566
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/09/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn