Bơm Định Lượng Dạng Màng

10.000

Hà Nội

Bơm định lượng dạng màng

 

Máy bơm định lượng dạng màng là dòng bơm định lượng được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên thị trường, Máy bơm định lượng dạng màng có nhiều ứng dụng và nhiều ưu điểm khi sử dụng. Đặc biệt việc sử dụng Máy bơm định lượng dạng màng cần tuân thủ các quy tắc nhất định để có được hiệu quả sử dụng cao nhất và thời gian sử dụng bền bỉ nhất.

Cụ thể các ứng dụng của  Máy bơm định lượng dạng màng như thế nào và cần lưu ý những gì  khi sử dụng Máy bơm định lượng dạng màng? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

>>> Xem thêm: máy bơm Ebara

 

Máy bơm định lượng dạng màng

Cùng với bơm định lượng piston, bơm định lượng thủy lực, bơm định lượng trục vít thì Máy bơm định lượng dạng màng là dòng bơm được cả thế giới tin dùng.

Các thươnghiệu Máy bơm định lượng dạng màng được biết đến nhiều nhất bao gồm: Máy bơm định lượng dạng màng OBL,  Máy bơm định lượng dạng màng Blue white, Máy bơm định lượng dạng màng Hanna…

Máy bơm định lượng dạng màng có cấu tạo tương tự máy bơm màng, hoạt động dựa trên chuyển động qua lại giữa các màng bơm và có áp lực cao tuy nhiên Máy bơm định lượng dạng màng không sử dụng năng lượng khí nén mà sử dụng năng lượng điện năng để hoạt động động cơ vì vậy  có hiệu quả sử dụng tối ưu. 

Bơm dạng màng sử dụng màng bơm thường làm bằng cao su, nhưng cũng có thể làm bằng vật liệu khác tùy thuộc vào những chất bạn bơm. Và cách thức vận hành của bơm màng được ví như vách tim di động. Có một màng ngăn chuyển động tạo áp lực nén và giải nén để giúp cho chất lỏng di chuyển. Chất lỏng không thấm qua màng bơm nên không lo chất lỏng bị chảy ngược ở đầu ra của bơm.

>>> Xem thêm: trình tự tháo lắp máy bơm hỗn lưu trục ngang

Ưu điểm của Máy bơm định lượng dạng màng là khả năng định lượng chính xác, vật liệu bền bỉ, máy bơm hoàn toàn kín, khả năng chịu ăn mòn mài mòn cao. 

Hoạt động trong điều kiện không rò rỉ chất lỏng, điều chỉnh được lưu lượng từ thấp đến cao, cấu tạo vô cùng đơn giản. Máy có độ an toàn cực tốt.

Các ứng dụng của Máy bơm định lượng dạng màng cực kỳ đa dạng, sử dụng Máy bơm định lượng dạng màng có cả ứng dụng dân dụng và các ứng dụng công nghiệp. 

  • Các ứng dụng sản xuất và chế tạo

  • Bơm các loại hóa chất đặc có tính mài mòn và ăn mòn như axit, bazo đặc.

  • Bơm dung môi như nước biển, nước muối.

  • Ứng dụng trong công nghiệp thực phẩm, sơn dầu, sử dụng trong các phòng thí nghiệm, sản xuất diesel sinh học.

  • Ứng dụng trong nông nghiệp nuôi trồng thủy sản.

  • Ứng dụng trong nhà máy xử lý nước thải ở khu đô thị.

  • Ứng dụng trong nhà máy sản xuất nước uống.

  • Ứng dụng trong sản xuất hóa chất và hóa dầu,…

Quý khách hàng cần sử dụng các model máy bơm định lượng dạng màng chính hãng với giá tốt nhất vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196  để được hỗ trợ miễn phí nhé!

Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

 Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:cách sử dụng và lắp đặt bơm dầu truyền nhiệt





Bình luận

HẾT HẠN

0989 775 196
Mã số : 16199779
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn