Bài Viết Các Danh Mục Máy Khuấy

10.000

Hà Nội

 

Trong bài viết này, mời bạn đọc cùng tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm máy khuấy và địa chỉ mua sắm tốt nhất trên thị trường hiện nay nhé.

 

Máy khuấy trộn hiện được dùng rất nhiều trong giáo dục, thí nghiệm…và nhiều nhất trong các ngành F&B và hoá mỹ phẩm…Một số đặc điểm nổi bật của dòng máy khuấy – trộn như: Máy khuấy trộn công nghiệp được tích hợp cơ cấu nâng hạ tự động bằng hệ thống thủy lực ⇒ Sử dụng cực kỳ tiện lợi trong quá trình khuấy trộn. Có công suất lớn, mạnh mẽ. Các model của máy vô cùng đa dạng với dải công suất rộng ⇒ Đáp ứng nhiều loại dung dịch khuấy với các độ nhớt khác nhau. Sử dụng biến tần điều chỉnh tốc độ khuấy dễ dàng. Sử dụng cánh khuấy phân tán được thiết kế đạt tiêu chuẩn. Lực khuấy nhanh, đều, mạnh mẽ. Động cơ nhập khẩu hoàn toàn bền bỉ êm ái không rung lắc. Vật liệu máy khuấy cao cấp chịu lực tốt, chịu ăn mòn cao: Trục, khớp nối, cánh khuấy vật liệu inox 304, 316

>>>>Xem thêm: bơm ly tâm trục ngang ebara

Máy khuấy là dòng máy công suất lớn, sử dụng dòng điện 3 pha, giá thành cao, vật liệu bền bỉ. Chủ yếu được dùng để khuấy sơn, khuấy thực phẩm, máy khuấy bột, khuấy chất thải, khuấy keo, mạch nha….Tên gọi khác của máy là máy trộn công nghiệp. Máy trộn hoạt động mạnh mẽ, ổn định, thiết kế chắc chắn, chuyên nghiệp, có nhiều ứng dụng. Các ứng dụng chủ đạo hiện nay là ứng dụng trong mọi ngành công nghiệp sản xuất bao gồm các ứng dụng máy khuấy bột, trộn sơn, keo, hóa chất, dung môi,…những dung dịch có độ nhớt cao.

>>>>Xem thêm:máy bơm chìm nước thải pentax

Các loại máy khuấy: Máy khuấy được chia làm nhiều loại. Và mỗi loại sẽ được dùng cho một vài ứng dụng chuyên biệt khác nhau. Máy khuấy trộn chìm, thì được thả chìm trong môi trường khuấy luôn. Nhằm tối ưu hiệu suất khuấy nguyên vật liệu. Nhưng nhược điểm là khó kiểm tra, bảo dưỡng bảo trì hơn. Và thường rất ít ứng dụng sử dụng phương pháp này.

Máy khuấy trộn nối trục: Là loại phổ thông nhất, có nhiều loại công suất khác nhau, phù hợp cho nhiều ứng dụng từ nhỏ như trong phòng thí nghiệm, đến lớn như máy khuấy trộn công nghiệp sản xuất…Chúng bao gồm bồn chứa có thể là inox, nhựa hoặc là thuỷ tinh cho ứng dụng. Và còn có bộ khung đỡ mô tơ, giữ cố định máy khuấy, nhằm tăng hiệu quả cho ứng dụng.

Ngoài ra, người ta thường dựa vào ứng dụng để chọn ra loại máy khuấy cho nhanh. Ví dụ như: Chọn máy khuấy trộn hoá chất, máy khuấy sơn, máy khuấy bột…

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:bơm tương cà

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0919 381 578
Mã số : 16623596
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn