Thánh Sim – Phê Không Tưởng

40.000

Số 3 Ngách 87 Ngõ Trại Cá, Hai Bà Trưng, Hà Nội

THÁNH SIM với ưu đãi không tưởng - Dữ liệu miễn phí không giới hạn

THÁNH SIM là Bộ hoà mạng mới của Vietnamoible, được giới thiệu lần đầu ở VIệt Nam, được thiết kế với ưu đãi không tưởng – Hoàn toàn miễn phí Dữ liệu (Data) không giới hạn.  

Tất cả những gì khách hàng cần làm để hưởng ưu đãi không tưởng này là chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ/tháng. Sau khi nạp thẻ, khách hàng có thể sử dụng số tiền nạp thẻ này cho các dịch vụ di động khác như gọi, tin nhắn, dịch vụ giá trị gia tăng.

Giá bán lẻ của combo THÁNH SIM và thẻ cào điện tử là 40.000đ, ngoài ra không có thêm bất cứ phụ phí nào khác.

Để kịch hoạt ưu đãi, khách hàng thực hiện thao tác: Bấm [*999#OK].

Bên cạnh ưu đãi Hoàn toàn miễn phí dữ liệu, THÁNH SIM cũng có ưu đãi về giá cước thoại, chỉ 680đ/phút cho nội mạng và ngoại mạng, mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay.  

Để biết thêm thông tin về THÁNH SIM và chiến dịch Phê Không Tưởng, vui lòng xem Bảng ưu đãi chi tiết kèm theo và tham khảo tại website: http://vietnamobile.com.vn.

Bà Elizabete Fong, Tổng Giám Đốc Vietnamobile chia sẻ: “Sản phẩn THÁNH SIM là một sản phẩm mang tính đột phá, mang lại trải nghiệm dữ liệu trực tuyến hoàn toàn tự do, không giới hạn. Chúng tôi không thu phí dữ liệu, người dung chỉ cần nạp thẻ từ 20.000đ là được tận hưởng. Với số tiền nạp thẻ đó vẫn, rẻ hơn cả một cốc cà phê, người dùng lại có thể sử dụng cho các dịch vụ khác. Hiểu được như cầu sử dụng dữ liệu ngày càng tăng cao của người dùng Việt Nam, đặc biệt là giới trẻ, với sản phẩm này, chúng tôi mong muốn người dùng được thoải mái trải nghiệm dữ liệu mà không gặp bất cứ rào cản nào. Chúng tôi gửi lời mời tới mọi người dùng di động, hãy cùng với Vietnamobile, tận hưởng sự tự do, tạo nên những giá trị khác biệt tích cực cho cuộc sống của mình trên nền di động siêu tốc của Vietnamobile”.


Số lượng10
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0164 968 1619
Mã số : 15074671
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/03/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn