Lợi Ích Tuyệt Vời Từ Đan Len

56.000

23 Vna

Sau thời gian bị mai một thì nghề thủ công đan móc len truyền thống lâu đời này đang có vẻ được hồi phục, nhất là trong thời gian giãn cách xã hội vừa qua. Cho dù bạn đang đan một chiếc khăn choàng, mũ len hay chỉ đan theo mẫu, việc đan len có thể giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất. 
Tổng hợp một số công dụng tuyệt vời của đan len như sau:

 1/ Huấn luyện trí óc, tăng chức năng nhận thức
 Đan len là một hoạt động vô cùng năng động. Mỗi đường kim mũi chỉ kết hợp với nhau một cách trật tự, nhịp nhàng sẽ khiến bạn hình dung ra được sản phẩm cuối cùng của mình sẽ trông như thế nào. Việc này sẽ kích thích vận động vỏ não, thùy trán ( liên quan sự tập trung, lên kế hoạch, thao tác) và thùy chẩm( xử lý thông tin thị giác) kết hợp cùng nhau, giúp củng cố tâm trí của bạn và làm chậm sự suy giảm nhận thức. Bạn càng sử dụng não nhiều thì não bộ sẽ ngày càng linh hoạt hơn. Chính vì lý do này, đan len thực sự tốt cho người bệnh Parkinson. 

2/ Thúc đẩy sự sáng tạo
Nếu bạn muốn tạo ra những sản phẩm mới lạ hơn, cần phải nghiên cứu cách kết hợp các kiểu đan, móc, cách phối màu sắc hài hòa sao cho đẹp, ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể thỏa sức tạo hình đủ loại thú len ngộ nghĩnh đáng yêu hay túi xách độc đáo. Để làm được điều này, đòi hỏi phải có tính tư duy sáng tạo và phối hợp nhịp nhàng của đôi tay để hiện thực hóa những ý tưởng đó trong vui thích và hạnh phúc.

3/ Tạo sự tự tin, cãm thấy có ích cho Xã hội
Đan len là sự lựa chọn thích hợp cho những người luôn hướng tới mục tiêu và muốn đặt ra các nhiệm vụ có thể đạt được. Mỗi khi đan thành công một sản phẩm mới, dù là nón len, áo hay búp bê len, lập tức não sẽ được báo tín hiệu, giải phóng dopamine- chất kích thích khiến bạn cảm thấy hân hoan, tự hào về bản thân.  Sự hưng phấn tương tự như cảm giác bạn nhận được khi hoàn thành mảnh ghép cuối cùng trong trò chơi xếp hình.  

Xem thêm: https://vibehandmade.vn/mua-san-pham/

Bình luận

HẾT HẠN

0562 550 066
Mã số : 17310764
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/12/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn