Lưới An Toàn Cầu Thang, Lưới An Toàn Ban Công, Lưới Chắn Khe Hở Giếng Trời

Liên hệ

Nhà Nv3.3, Khu Đa Chức Năng Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

lưới an toàn cầu thang, lưới an toàn ban công, lưới chắn khe hở giếng trời

Hotline 0948 801 011 (Ms Thủy)

Lưới an toàn chắn lan can cầu thang
Một nửa số tai nạn ngoài ý muốn xảy ra cho trẻ em là tại nhà và trường học là phần lớn do sự bất cẩn của người lớn tại nhà, người quản lý tại trường học, để bảo vệ trẻ nhỏ, thế hệ tương lại, chúng ta phải sử dụng nhiều phương pháp để bảo về cho trẻ nhỏ. Một phương pháp hữu hiệu mà nhiều người sử dụng hiện nay đó chính là lưới an toàn cầu thang, lưới an toàn ban công…
Dưới đây là một số hình ảnh về lưới an toàn cầu thang, lưới an toàn lan can và IMG Việt Nam nhận cung cấp và thi công lưới an toàn, cầu thang và lưới an toàn ban công.
Đa số các trường học có kiến trúc nhiều tầng, tuy nhiên một số nơi lại có lan can ban công khá thấp. Điều này đem lại nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn cho học sinh. Vì đây là nơi mà trẻ thường hay vui đùa, chạy giỡn, nhất là các trường mẫu giáo, tiểu học và trung học cơ sở. Hiện nay để đảm bảo an toàn cho các khu vực này, một giải pháp mà nhiều người phụ trách chọn lựa là lắp đặt lưới an toàn ban công, lưới an toàn cầu thang cho trường học.

Lưới an toàn ban công, lưới an toàn cầu thang vừa đảm bảo được sự an toàn cho học sinh, vừa đảm bảo tính thông thoáng và ánh sáng cho các lớp học, nó là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các trường học hiện nay.
Ở các nhà cao tầng như biệt thự, villa, nhà lầu, chắc hẳn là phải có cầu thang. Nhưng nhà lại có trẻ nhỏ trong tuổi mới lớn thì đây quả thật là khu vực nguy hiểm cho trẻ. Đặc biệt là ở thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hà Nội , một đô thị đông dân cư và nhiều nhà cao tầng, việc sử dụng một biện pháp bảo vệ được đặt ra đòi hỏi nhiều yêu cầu thiết thực chẳng hạn như tính an toàn, tính thẩm mỹ, độ bền cho thời gian sử dụng lâu,… Đáp ứng nhu cầu đó, lưới an toàn cầu thang là một sự lựa chọn hoàn hảo, phù hợp cho mọi đối tượng.
Được thiết kế bằng những sợi dù tổng hợp và cước nhựa nguyên sinh hdpe, hệ thống lưới này đảm bảo bền bỉ theo thời gian và đặc biệt không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn nhà. Các sợi lưới được đan vào nhau chắc chắn chống oxy hóa. Đảm bảo sức chịu lực của lưới có thể lên đến 100kg.

Hiện nay để chọn mua sản phẩm lưới an toàn ban công, lưới an toàn cầu thang chất lượng, quý khách hàng có thể đến Công ty Lưới IMG Việt Nam tham khảo các loại lưới chính hãng vơi giá cả cạnh tranh cùng dịch vụ tư vấn miễn phí. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin nhé.
Điện thoại: 0948 801 011
Liên hệ: Ms Mai Thu Thủy
www.golfimg.com

 

-- 













MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

 

Đinh Thủy - 094 880 1011


Email: thithuy.img@gmail.com; 

Wedsite: www.golfimg.com 

 


CÔNG TY TNHH TÂN GIA BẢO                     


Địa chỉ: Thôn Ro, xã Tuyết Nghĩa, huyện Quốc Oai, TP.Hà Nội.

VPGDHN: Nhà NV3.3, khu đô thị Hữu Hưng, Tây Mỗ, Hà Nội

 


Công ty chuyên cung cấp lưới an toàn các loại, lưới bao che xây dựng, lưới chắn cầu thang, lưới che sân tennis, lưới bóng đá, lưới che nắng, lưới nuôi trồng thủy hải sản, lưới golf, lưới nhựa mắt cáo, lưới dù trang trí, lưới cước, lưới lồng nuôi cá, lưới chắn côn trùng, lưới an toàn, lưới chắn cửa container, lưới cẩu hàng, lưới bọc đuôi xe oto, dây đai các loại...

 

Chuyên cung cấp cáp bọc nhựa, cáp nhúng dầu, cáp lõi đay... tăng đơ, ốc xiết cáp...

Chuyên tư vấn thiết kế sân tập golf, mini golf trong nhà.

Chuyên cung cấp cỏ nhân tạo, cỏ sân vườn...


Chuyên nhận thi công các công trình Lưới an toàn.














Bình luận

HẾT HẠN

0948 801 011
Mã số : 15076291
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn