Daikin Mck70Zvm7-T - Đột Phá Sức Mạnh Tiêu Diệt Vi Khuẩn, Các Chất Độc Hại

Liên hệ

Hà Nội

Tạo sự khác biệt mạnh mẽ với những sáng tạo ấn tượng trong thiết kế, cấu trúc sản phẩm, công nghệ ứng dụng cùng hệ thống phụ kiện tiên tiến, máy lọc không khí kết hợp tạo ẩm Daikin MCK70ZVM7-T mang đến cho người dùng những trải nghiệm hình thức bảo vệ không gian sống ấn tượng, hoàn hảo hơn với những công nghệ hàng đầu. Đáp ứng tốt hiệu suất vận hành cho nhiều không gian ứng dụng khác nhau. 

Sở hữu thiết kế hiện đại và thông minh, Daikin MCK70ZVM7-T có khả năng lọc khí hoàn hảo

Daikin MCK70ZVM7-T - Đột phá sức mạnh tiêu diệt vi khuẩn, các chất độc hại 

Một trong những điểm đặc biệt trong thiết kế máy lọc không khí và tạo ẩm Daikin MCK70ZVM7-T chính là sự kết hơp giữa công nghệ Twin Streamer với hiệu suất, sức mạnh lọc gấp đôi giúp xử lý hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn. Nâng cao hiệu suất phân hủy các chất độc hại và khử mùi hôi, trả lại không gian sinh hoạt trong lành, an toàn hơn.

Loại bỏ khí độc nhanh gấp 2 lần: Thiết bị được trang bị 2 bộ Streamer so với các dòng thông thường. Hỗ trợ phân hủy các khí độc hại như khí thải với tốc độ gấp 2 lần.

Khả năng khử mùi tăng gấp 2 lần: Phin lọc khử mùi hấp thụ mùi và Twin Streamer, nhanh chóng phân hủy chúng. Kết hợp hiệu quả của bộ lọc khử mùi giúp tăng gấp 2 lần lượng khử mùi.

Loại bỏ vi khuẩn nhanh gấp 2 lần: Thiết bị ứng dụng hệ thống phin lọc Tafu Hepa, có khả năng loại bỏ các dạng bụi mịn nguy hiểm có kích thước chỉ 0.3µm. Hỗ trợ làm sạch nhanh chóng, trả lại không gian sinh hoạt an toàn, thoáng sạch hơn. 

Máy lọc không khí Daikin Twin Stream MCK70ZVM7-T sở hữu tính năng tạo ẩm có lợi cho sức khỏe

Địa chỉ phân phối máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T chính hãng, uy tín

Là một trong những địa chỉ phân phối uy tín, chính hãng các sản phẩm máy lọc không khí Daikin, Gigadigital tự hào là một trong những điểm đến tin cậy dành cho gia đình bạn. 

1, GIGA MALL

2. ECOVACS FLAGSHIP STORE

3. GIGA DIGITAL THÁI HÀ – HN

4. GIGA DIGITAL PHAN VĂN HỚN – Q12 – HCM

5. GIGA DIGITAL NAM ĐỊNH

6. GIGA DIGITAL ĐÀ NẴNG

7. GIGA DIGITAL HẢI PHÒNG

Bình luận

0966 061 170
Mã số : 17524349
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn