Viên Uống Canxi Sữa Cho Bé Healthy Care Kids Milk Calcium 60 Viên

163.000

2/29 Phan Thúc Duyện P4 Tân Bình

Ở trong giai đoạn đầu đời của bé, việc bổ sung dinh dưỡng cần thiết đầy đủ là một điều vô cùng quan trọng. Đây sẽ là nền tảng để giúp trẻ trưởng thành một cách toàn diện hơn cả về thể chất và trí não. Ở những bé thiếu sự chăm sóc thường hay mắc các bệnh còi xương, chậm lớn, suy dinh dưỡng. Do đó, song song với việc bổ sung dinh dưỡng từ thức ăn hàng ngày, ba mẹ nên bổ sung thêm cho trẻ các sản phẩm thực phẩm chức năng, cung cấp các vitamin, dưỡng chất cần thiết. Trong đó phải kể đến Viên Uống Canxi Sữa Cho Bé Healthy Care Kids Milk Calcium hiện đang rất được ưa chuộng và phổ biến.

Viên Uống Canxi Sữa Cho Bé Healthy Care Kids Milk Calcium có thể dùng cho bé từ 4 tháng tuổi. Sản phẩm hỗ trợ cung cấp đầy đủ lượng canxi cần thiết của nhu cầu cơ thể hàng ngày, dưới dạng canxi dễ hấp thụ từ sữa bò. Viên Uống Canxi Sữa Cho Bé Healthy Care Kids Milk Calcium là “ trợ thủ đắc lực” cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển hoàn thiện hệ xương và răng khỏe mạnh.
Viên Uống Canxi Sữa Cho Bé Healthy Care Kids Milk Calcium 60 viên bổ sung canxi và vitamin D3 cần thiết cho trẻ em trên 4 tháng tuổi, hỗ trợ phát triển chiều cao, tầm vóc. Sản phẩm có nguồn gốc từ sữa bò, trải qua quy trình sản xuất đạt chuẩn chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bé đã được công nhận tại Úc.

Xem thêm các sản phẩm khác tại https://www.giasiday.vn/

Bình luận

0379 748 599
Mã số : 17525896
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn