Quần Áo Bơi Lội Lặn Cao Cấp

Liên hệ

179 Khương Trung , Thanh Xuân, Hà Nội

Bộ đồ lặn nói chung là sản phẩm trực tiếp bảo vệ cơ thể của bạn khi xuống nước – còn gọi là bảo vệ tiếp xúc. Trong khi lặn biển, wetsuit không chỉ giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài mà còn ngăn chặn những vật thể sắc nhọn cắt hoặc chích (cá, san hô, sứa biển, đá, v.v), do đó, chúng là thiết bị quan trọng nhất xuyên suốt toàn quá trình lặn biển.

Wetsuits khác với những loại đồ lặn khác ở chỗ: cơ thể bạn vẫn bị ướt khi mặc. Điều này đồng nghĩa với việc nước biển thâm nhập vào bên trong bộ đồ lặn, duy trì như một lớp màng mỏng bao bọc quanh cơ thể, khi đó nhiệt độ bình thường của cơ thể sẽ khiến bạn làm ấm lớp nước này và hỗ trợ bạn cách ly với nước lạnh bên ngoài thông qua wetsuit. Tùy theo khu vực biển, nhiệt độ nước và tính cách cá nhân để lựa chọn độ dày, phong cách của wetsuit cho phù hợp.

Những đặc tính tiêu chuẩn:

Wetsuit thường được làm từ cao su tổng hợp closed-cell neoprene* cung cấp chất cách nhiệt rất tốt, chịu được thời tiết thay đổi, kháng dầu, chống lão hóa… Chất liệu này thường được tráng hoặc lót một lớp sơn xịt để tăng thêm tính thẩm mỹ. Cao su tổng hợp có chất dính và rít nên không kéo lên, xuống nhanh chóng trong quá trình mặc nhưng cũng chính vì lý do này mà lớp nước biển sẽ di chuyển ít hơn bên trong đồ lặn.
Tính chất quyết định độ ấm của bộ đồ lặn chính là độ dày chất liệu. Độ dày dao động từ 1mm đến 9mm nhưng phổ biến nhất là 3mm cho môi trường Việt Nam (nước ấm); 5mm (các nước ôn đới) và 7mm (nước lạnh).

==========================================

Hiện nay, Công ty chúng tôi chuyên cung cung cấp quần áo và các thiết bị lặn dành cho du lịch khám phá biển, khai thác thủy hải sản, và công tác nghiên cứu khoa học…
Hàng đảm bảo nguồn gôc xuất xứ và chất lượng, giá cả ưu đãi, Cam kết cung cấp với số lượng Lớn.

Liên hệ: Công ty AQUILA SEAFOOD
Phone: 01687465298
Email: Dpqmaster@gmail.com
Địa chỉ: 179 Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Bình luận

HẾT HẠN

0168 746 5298
Mã số : 15062717
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/02/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn