Loa Bluetooth Bose Soundlink Mini

1,9 triệu

467/11-13 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3


Loa Bluetooth BOSE Soundlink Mini

Loa Bluetooth Bose SoundLink Mini thiết kế di động, là một sản phẩm tuyệt vời để bạn tận hưởng âm vời ở bất kì nơi đâu. Loa Bose được thiết kế nhỏ gọn với khối lượng chỉ 680 gram, kết nối các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, Apple, BlackBerry® qua Bluetooth và nhiều thiết bị khác như: máy tính bảng, smartphone, laptop...Loa Bose Mini tích hợp các phím chức năng bằng phím bấm ngay trên thân loa cho bạn dễ dàng vận hành và sử dụng.



Thông tin chi tiết:


Loa Bose SoundLink Mini
Thông Tin ChungKích thước Sản PhẩmChiều Cao : 5,1 cm

Chiều Rộng : 18 cm

Chiều Sâu : 5,8 cm

Trọng lượng :0,67Kg
Kích Thước Bộ SạcChiều Cao : 5,7 cm

Chiều Rộng : 4,4 cm

Chiều Sâu : 1,3 cm

Dây: 1.37m 
Kêt NốiCổng micro-USB
Bluetooth
Điện Áp100 - 240V

Sản xuất & Bảo hành

Sản xuất theo công nghệMỹ
Xuất xứTrung Quốc
Bảo hành03 tháng


  • Thiết kế đột phá mới của Bose giúp bạn tận hưởng âm thanh trung thực, đầy đặn chỉ từ một chiếc loa nhỏ gọn trong lòng bàn tay.
  • Bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ hơn.
  • Hai driver siêu nhỏ gọn với vòng nam châm được làm từ Neodymium giúp tái tạo âm Trung-Cao mạnh mẽ.
  • Bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào.
  • Sẵn sàng cùng bạn đến bất cứ nơi đâu với kết nối Bluetooth qua các thiết bị nghe nhạc hay Smartphone, Tablet.
  • Vỏ làm bằng nhôm nguyên khối mang lại vẻ chắc chắn và sang trọng trong từng đường nét.
  • Pin sạc Lithium-Ion giúp bạn nghe nhạc liên tục từ 5 - 8 giờ.
  • Đế cắm đi kèm giúp bạn thuận tiện hơn khi sạc pin cho loa tại nhà.
  • Nhiều lựa chọn Cover với các màu sắc khác nhau phù hợp với từng sở thích của bạn.
  • Accessory Travel Bag bán rời giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo quản loa khi đi xa.
  • Kích thước: 5.08 x 5.84 x 18.03 cm
  • Trọng lượng: 0.67 kg
  • Sản phẩm thương hiệu Bose (USA)
  • Ngôn ngữ thiết kế của Bose không thể nào phủ nhận được, rất đẹp, nếu bạn đã từng sử dụng qua những sản phẩm của Bose sẽ thấy được rõ ràng.
  • Với Bose SoundLink Mini Bluetooth, Bose sử dụng chất liệu nhôm cho sản phẩm, bạn sẽ thấy rằng nó trông giống như một khối nhôm với hệ thống loa chạy dọc hai bên thân, hợp lý, tinh xảo trong từng chi tiết, các góc, cạnh bo tròn rất tinh tế tạo nên một Bose SoundLink Mini Bluetooth sang trọng trong từng đường nét.

    Điểm mạnh của thiết kế ở chổ loa khá nhỏ, gọn, nhẹ, với kích thước chiều cao 5.8 cm, chiều dài 18 cm, rộng 5.1 cm và nặng chỉ khoảng 0.67 kg, dễ dàng cầm trên tay, vì thế nó rất tiện khi đi du lịch hoặc di chuyển, các bạn có thể nghe nhạc mọi lúc, mọi nơi mà không có sự bất tiện nào khi mang theo bên mình.

    SoundLink Mini Bluetooth speaker với khả năng tương thích đa dạng, nếu không nói là hầu hết với các thiết bị công nghệ hiện nay, chỉ cần thiết bị dùng Bluetooth là các bạn có thể dể dàng kết nối không dây với SoundLink Mini Bluetooth speaker, ngoài ra loa cũng trang bị Jack audio 3.5mm dành cho các thiết bị không hỗ trợ Bluetooth.

    Loa được tích hợp bộ vi xử lý tín hiệu kỹ thuật số giúp duy trì độ chính xác của các tần số, giúp âm thanh phát ra luôn đạt tính trung thực, tự nhiên dù ở bất kỳ mức volume nào, hay thể loại nhạc nào.

    Cuối cùng chính là chất lượng âm thanh, đối với Bose, tất cả các sản phẩm của họ đều cho chất lượng âm thanh tốt nhất đến mức có thể và SoundLink Mini Bluetooth speaker cũng không ngoại lệ.

    Tuy với thiết kế siêu nhỏ gọn, nhưng thật bất ngờ với hiệu suất và chất lượng âm thanh tự nhiên, ấm, vang, đầy đủ các chi tiết với bộ tản âm thụ động được đặt chính giữa loa giúp nén hơi nhiều hơn, giúp tái tạo tiếng bass sâu trầm mạnh mẽ.

    Pin sạc Lithium-Ion của loa giúp bạn nghe nhạc liên tục từ 5 - 8 giờ. Cùng với đó, đế cắm đi kèm giúp bạn thuận tiện hơn khi sạc pin cho loa



Bình luận

HẾT HẠN

0838 306 697
Mã số : 11531307
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/05/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn