Giày Cao Gót , Giày Cao Gót Size Lớn

450.000

11B Nguyễn Đình Chiểu

Chân bạn to ? Chân bạn dài ? Kích thước chân quá lớn nên không thể lựa chọn cho mình đôi giày phù hợp ? Quá ít chỗ bán những loại giày size lớn ? Giá giày quá cao ? Hay bạn không tìm được tiệm giày uy tín và chất lượng ? Vậy nên xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây, chắc chắn rằng bạn sẽ có câu trả lời !!!

 

Giày cao gót size lớn Hiện nay, trên thị trường cho ra đời rất nhiều loài giày dép với mẫu mã đa dạng khác nhau. Nhưng có điểm yếu mà thị trường chưa nắm bắt được đó chính là có rất ít loài mẫu mã giày cao gót đẹp mà có size lớn. Và các chị em phụ nữ ai ai cũng mong muốn tìm được những đôi giày đẹp, có chất lượng cao, quan trọng nhất vẫn là khi mang vào phải có cảm giác thoải mái, không đau hay bị phù chân. Và để đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng thì giày big size đã cho ra đời những sản phẩm giày Big Size dành cho các chị em phụ nữ, vừa hợp túi tiền lại vừa có nhiều mẫu mã đa dạng. Shop có giày size lớn từ 39-44.

 

Giày cao gót đẹp xuất khẩu cao cấp

Giày cao gót không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước mà còn có thể xuất khẩu sang các nước khác nữa. Điều đó chứng minh đẳng cấp chất lượng của chúng ta. Được sở hữu những ưu thế đó, Shop giày big size luôn tận dụng hết tiềm năng để có thể đem đến cho bạn những kiểu giày cao gót  đẹp nhất và chất lượng cao cấp nhất. 

 

Giày cao gót mũi nhọn là một trong những kiểu giày cơ bản nhất của phái đẹp công sở: Với chất liệu mềm mại Giày cao gót sẽ giúp cho các bạn nữ thoải mái hơn trong việc di chuyển và lun tự tin về chính mình. Để làm thành phẩm phải trãi qua nhiều công đoạn may để đường kim mũi chỉ được được hoàn hảo. Đối với những bạn chân lớn thì không cần phải lo lắng gì nữa vì phom giày ôm gọn bàn chân với lớp lót bên trong êm ái, làm bàn chân trở nên thon gọn hơn. Chất liệu da tổng hợp bền, đẹp. Thích hợp với nhiều loại trang phục. Phù hợp đi làm, đi tiệc, dạo phố.

 

Giày cao gót giá rẻ phù hợp cho các bạn chưa có nhiều tiền để đầu tư vào giày dép. Nhưng có nhiều bạn cứ nghĩ giày rẻ là giày đã qua sử dụng hay chất lượng sản phẩm không tốt thì đến với shop giày big size các bạn hãy yên tâm, vì Shop nói không với hàng kém chất lượng. Và đặc biệt là giày cao gót giá rẻ có rất nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn.

 

Ngoài những mẫu giày có size lớn ra, thì xưởng còn có những mẫu dành cho những bạn mang size từ 36-40 nữa. Kiểu dáng phong phú, màu sắc nổi bật,chất lượng cao, giá thành rẻ, nhất định các bạn sẽ thích. Và xưởng chúng tôi còn có giày thiết kế nữa, các bạn thích mẫu nào nhưng lại không mang vừa chân, thì hãy tìm đến chúng tôi, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.
- Dịch vụ hỗ trợ mua hàng online : Thử giày tại nhà.
- Bảo hành 6 tháng, đổi trả hàng miễn phí trong vòng 7 ngày.
- Giao hàng trên toàn quốc.
- Hàng Việt Nam chất lượng cao.
- Chương trình khuyến mãi : - Tặng phiếu giảm giá 10% cho lần mua tiếp theo.

           


Số lượng6
Xuất xứHàng công ty
Bảo hành6

Bình luận

HẾT HẠN

0122 970 6600
Mã số : 14744219
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!