Mua Hoa Tai Kim Cương Đẹp Tại Tphcm

Liên hệ

59 Lê Lợi, Q1


Trở thành biểu tượng của sự vĩnh cửu, loại trang sức nào đính kim cương đều được các quý bà, quý cô hết sức nâng niu . Nói như vậy để làm bật lên sức mạnh của loại đồ trang sức được xem là nữ hoàng đá quý này.

Hoa tai là một trong những phụ kiện góp phần tạo nên vẻ đẹp quyến rũ và quý phái cho người phụ nữ .Hoa tai kim cương được xem như một vật báu cho các quý bà khi đi dạ tiệc. Hãy thử tưởng tượng bạn sẽ xuất hiện trong buổi dạ tiệc với một đôi hoa tai kim cương sáng lấp lánh tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều điểm đến để bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi hoa tai kim cương phù hợp với sở thích của cá nhân. HungPhatUSA tự hào là điểm đến tin cậy nhất của các quý bà, quý cô đã tin dùng.

Địa chỉ mua hoa tai kim cương đẹp tại TpHCM

Đôi Bông Tai Kim Cương E1825

Là một thương hiệu chuyên kinh doanh trang sức kim cương có uy tín tại Mỹ. Hiện nay, HungPhatUSA đã có chi nhánh tại Việt Nam với rất nhiều mẫu hoa tai kim cương xinh đẹp cho khách hàng lựa chọn.  Cùng với quá trình phát triển, một phân xưởng sản xuất kim cương tại Hồng Kông cũng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bạn hàng

Đến với HungPhatUSA bạn không những có đa dạng sự chọn lựa mà còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, năng động hiểu biết về hoa tai kim cương của các tư vấn viên tại đây.

Địa chỉ mua hoa tai kim cương đẹp tại TpHCM

Là trung tâm mua sắm nhẫn kim cương, nhẫn cưới bên cạnh đó HungPhatUSA còn có đa dạng với những đôi hoa tai kim cương xinh đẹp đang chờ đón bạn đến để lựa chọn

Còn chần chờ gì mà không đến ngay showroom hoặc ghé thăm website của chúng tôi để có được những trải nghiệm thật bất ngờ.

HungPhatUSA – Thế giới hột xoàn cho bạn

HungPhatUSA - trung tâm mua sắm nhẫn cưới và nhẫn kim cương dành cho bạn.


Thông tin liên hệ: Hung Phat USA

- Mỹ: 1111 Story Road, Suite 1063, San Jose, CA 95122

- Việt Nam: Số 59, Lê Lợi, P. Bến Nghé Quận 1, Việt Nam

- Website Mỹ: www.HungPhatUSA.com

- Website Việt Nam: www.HungPhatUSA.vn

- Email: sales@hungphatusa.com - sales@hungphatusa.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/HungPhatDiamonds



Bình luận

HẾT HẠN

0839 393 918
Mã số : 11076389
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn