Nhẫn Lông Đuôi Voi

180.000

Thủ Đức

Nhẫn Lông đuôi voi chính gốc ở Đăk Lăk:

Xin chào mọi người, mình quê ở Đăk Lăk và hiện đang sống và làm việc tại Tp.HCM. Như mọi người đã biết ở Đăk Lăk có 1 đặc sản rất nổi tiếng ngoài café đó là nhẫn lông đuôi voi. Du khách đến đây đều rất muốn mua cho mình một chiếc nhẫn lông đuôi voi ở quầy hàng lưu niệm để luôn được may mắn trong cuộc sống. Tuy nhiên giá của những chiếc nhẫn lông đuôi voi này rất mắc. Mặt khác, để tim mua đúng nhẫn lông thật không hề dễ. Bên mình chuyên bán và gia công các loại nhẫn lông đuôi voi chính gốc, đền bù 200% nếu không phải hàng thật

Điều quan trọng:  lông đuôi voi thật 100%, mình làm ăn uy tín và đặt chữ “Tín” lên hàng đầu nên các bạn yên tâm, giá sẽ mềm hơn rất nhiều so với các quầy lưu niệm, mà không phải sợ hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Giá bán: nhẫn bạc 1 sợi: 180k; 2 sợi: 250k; vàng 18k: 1 triệu,.....

ĐẶC BIỆT: Bên mình nhận làm theo yêu cầu nữa nha, vì là nơi gia công nên chất lượng và giá thì mọi người yên tâm nhé (kinh nghiệm 8 năm rồi,hihi)

Các bạn có quan tâm muốn mua nhẫn lông đuôi voi tặng người yêu, người thân thì có thể liên hệ với mình để được tư vấn nhé, SĐT: 01656 023494 (mình ở Thủ Đức, nhận ship hàng trên toàn quốc nhé)

Đây là vài hình ảnh cho mọi người xem, đơn hàng của khách:






Bình luận

HẾT HẠN

0165 602 3494
Mã số : 11278384
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn