Vòng Tay Hổ Phách Tự Nhiên - Br004

4,75 triệu

Ngã Tư Sở - Đống Đa


Vòng tay Hổ phách xịn luôn. Tự nhiên 100%, nhập nguyên chiếc. Hàng vừa về. Được mài bóng từ hổ phách thô, không qua xử lý nhiệt, xử lý màu. Bao giám định toàn quốc. Freeship toàn quốc.

fb logo Hổ phách tự nhiên

 www.hophachtunhien.vn


HỔ PHÁCH NHƯ LÀ PHƯƠNG THUỐC TRUYỀN THỐNG 

Bên cạnh sư chấp nhận nó như một viên ngọc quý và một phụ kiện tuyệt vời để đeo hổ phách như đồ trang sức, chúng ta cũng nên chấp nhận hổ phách là một phương thuốc truyền thống .

Người dân đã sử dụng liệu pháp hương thơm hổ phách và các nghi lễ để chữa bệnh và dịch bệnh từ thời cổ đại. Nó không chỉ là một viên ngọc quý, mà còn là một hòn đá chữa bệnh được sử dụng để làm dịu vùng nhất định của cơ thể con người khi sự đau đớn hiện hữu. Cách đơn giản nhất để sử dụng hổ phách là một phương thuốc truyền thống là để mặc nó tiếp xúc trực tiếp với da. Người sử dụng để đặt nó trong vùng của dạ dày, lá lách, gan, thận hoặc bất kỳ cơ quan nội tạng khác, nơi mà họ cảm thấy đau hoặc khó chịu. Nó cũng được sử dụng cho các rối loạn thần kinh và sỏi thận ; ví dụ tốt nhất trong lịch sử là Duke Albrecht cho Martin Luther hổ phách trắng như phương thuốc cho sự đau đớn từ sỏi thận của mình.

Những người đeo đồ trang sức hổ phách có nhiều” ánh nắng tự nhiên” hơn , sức mạnh, sự linh hoạt và sáng tạo, giúp bảo tồn các giá trị truyền thống tích cực. Hương liệu cổ cũng sử dụng hổ phách như một phương thuốc truyền thống. Các mảnh nhựa hóa đá đã bị đốt cháy và bốc khói đã chứng minh tác dụng thanh lọc trên người. Nó giúp tâm lý khi người bị đau dạ dày hoặc lo âu tim hít khói của nó tốt hơn. Nó cũng mang lại lợi ích cho bệnh tê liệt, bệnh gút và bệnh thấp khớp .

Plinius the Older ( chết năm79 sau Công nguyên ) đẫ sử dụng để giới thiệu hổ phách là một phương thuốc truyền thống cho tất cả các loại bệnh như bệnh về mắt, đau họng, sốt và thậm chí rối loạn tâm thần. Người bệnh chỉ đơn giản là sẽ phải đeo một chiếc vòng cổ hổ phách để chiến đấu chống lại cơn đau và than vãn. Hildegard von Bingen (1098-1178) khuyến khích việc uống hổ phách khi bị dạ dày hay đau ruột, các vấn đề khi đi tiểu hoặc thậm chí chống lại các “Black Death”( Black Death – Cái chết Đen là một trong những đại dịch kinh hoàng nhất trong lịch sử loài người, dẫn đến tử vong của khoảng 75-20 triệu người và đạt đỉnh cao ở châu Âu trong những năm 1346-1353). Ông tin rằng trộn với rượu vang là lý tưởng nhất và là phương thuốc phổ biến. Sau đó trong lịch sử nhân loại, bột hổ phách trở nên phổ biến trong điều trị các vết thương chiến tranh , băng và chữa bệnh nô lệ. Georgius Agricola (1494-1555) là một bác sĩ nổi tiếng , cũng là nhà luyện kim và dược sĩ tại Joachimsthal và Chemnitz. Ông phát hiện ra trong khi thực hiện các thí nghiệm khác nhau trên hổ phách chiết xuất axit hổ phách trong chưng cất là rất quan trọng trong sản xuất màu sắc. Những thế kỷ sau những khám phá của ông đã được sử dụng trong sản xuất RẤT NHIỀU SẢN PHẨM MÀU SẮC.

Ngoài ra, là một dược sĩ và bác sĩ , ông tin rằng hổ phách như là một phương thuốc truyền thống và cho rằng nó “sở hữu khả năng lây lan do đó các vết thương sẽ dừng chảy máu khi nó xuất hiện “. Ông cũng tin rằng hổ phách có thể ức chế nôn mửa , tiêu chảy , loét và bệnh nhiều đờm của cái đầu , cung cấp sự giúp đỡ đáng kể chống lại viêm amiđan và viêm họng . Amber cũng là tốt cho tim và rối loạn nhịp tim, trong khi hổ phách trắng xua đuổi bệnh động kinh. Trong suốt thế kỷ 17 và 18, các bác sĩ khuyến cáo việc sử dụng hổ phách cho việc khắc phục bệnh thấp khớp và tim, màu da , co giật , rối loạn thần kinh , bệnh về phổi, thận và cơ quan nội tạng khác, và để trị bệnh loét. Một khuyến nghị nữa, hổ phách là một phương thuốc truyền thống, sử dụng nó chống lại ho thông thường hoặc đau cứng cổ. Một hỗn hợp của dầu hoa hồng, mật ong và hổ phách sẽ chữa lành tất cả các phàn nàn về tai và cũng sẽ tăng cường chất lỏng dạ dày cũ. Hỗn hợp này cũng sẽ có lợi cho tim, lấy đi vàng da, làm dịu cơn đau và ngăn chặn máu trong nước tiểu ..


Bình luận

HẾT HẠN

0904 884 000
Mã số : 11324130
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn