Hà Nội: Cho Vay Tiền Lãi Suất Thấp. Nhận Tiền Nhanh Chỉ Sau 10 Phút

50 triệu


Đang dư tiền các bạn nào có nhu cầu vay tiền liên hệ với mình nhé.


Cho vay tối đa: 50 triệu/người.

Thời gian qua, đã nhiều bạn nhận được tiền vay bên mình chỉ trong 1-2 ngày. Được các bạn đánh giá rất cao hình thức vay đơn giản và thủ tục vay nhanh chóng. Trong thời gian tới bên mình sẽ tiếp tục giải ngân, các bạn nhanh tay số lượng có hạn nhé.

Lý do tại sao các bạn thích vay vốn bên mình là:

* Hình thức vay đa dạng: 2 hình thức vay

+ Vay thế chấp xe, laptop, điện thoại: Thủ tục nhanh chóng, giải ngân ngay trong ngày (chỉ sau 1-2 giờ).

+ Vay thế chấp giấy đăng ký xe máy : Đây là hình thức được nhiều bạn yêu thích vì các bạn vừa vay được tiền, vừa không phải cắm xe. Hình thức này được nhiều bạn thích vì vẫn toàn quyền sử dụng xe của mình.

* Thời hạn vay linh hoạt: các bạn có thể tất toán khoản vay bất kỳ thời gian nào.

Vì cũng đang làm tại ngân hàng nên mình hiểu rất rõ hoạt động vay vốn tại ngân hàng. Khi các bạn vay vốn tại ngân hàng, các bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thủ tục theo yêu cầu của ngân hàng. Ngoài ra, hợp đồng vay của các bạn thường là 1 năm - 4 năm. Nếu các bạn có tiền muốn tất toán khoản vay sớm hơn thời hạn trên sẽ phải đóng phạt rất nặng. Như vậy là không công bằng khi các bạn không có nhu cầu tiếp tục vay mà ngân hàng vẫn ép.

Vậy khi các bạn vay vốn bên mình thì thế nào?
Rất đơn giản, các bạn chỉ cần cam kết vay ít nhất 1 tháng là được. Sau 1 tháng trên, các bạn có thể tất toán khoản vay bất kỳ thời gian nào miễn là có đủ tiền trả mình. Rất hay phải không các bạn.

* Thủ tục vay đơn giản, nhanh chóng:
 Giải ngân sau 1-2 ngày.
Sau khi hoàn thiện hồ sơ và các thủ tục liên quan. Bạn nào đủ điều kiện bên mình sẽ tiến hành giải ngân ngay. Rất nhanh chóng các bạn đã nhận được tiền.

Nhanh tay liên hệ nào các bạn, lượng tiền có hạn.

Liên hệ vay: 094.58.50.111 (Anh Đông)/ Yahoo: quocdong206


Bình luận

tâm nguyễn

có CMT+BLX có vay dược không ạ Nếu bên mình có thể giúp được em liện lạc cho em qua sdt 0977335695 Em cảm ơn,

long le hai

Chào Anh, Em là Long . Nhà ở Long Biên. Em mở 1 quán intenet . Hiện tại em đang thiếu ít vốn để thay đổi mới 1 số thiết bị quán như điều hòa , chuột , bàn phím tai nghe. Em muốn vay bên mình vốn kinh doanh khoảng 15 triệu theo kiểu vay trả góp bốc họ. Giấy tờ em gồm có CMT , Hộ Khẩu Hà Nội , Giấy phép kinh doanh công chứng tên của em, hóa đơn tiền điện cửa của quán 5 tháng gần nhất. Nếu bên mình có thể giúp được em liện lạc cho em qua sdt 0967100390 Em cảm ơn,

HẾT HẠN

0945 850 111
Mã số : 7130722
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn