Nước Mắm Cá Cơm Hồng Phước

Liên hệ

Kiên Giang

DNTN Nước Mắm Cá Cơm Phú Quốc

HỒNG PHƯỚC

* Nước mắm - một loại nước chấm rất riêng của người Việt Nam chế biến bất cứ món ăn nào từ các món ân dân dã đến các món ăn cáu kỳ, sang trọng,... thì đều phải sử dụng nước mắm. Thật vậy, hương vị của nó khổng thể hòa lẫn với các sản phẩm khác người Việt đã làm ra nó để tận dụng nguồn nguyên liệu phong phú và góp phần làm bữa cơm gia đình thêm ấm áp

* Ở nước ta, có rất nhiều nơi sản xuất nước mắm nhưng có lẽ cái hương vị nồng nàn của gió biển hòa quyện với mùi thơm của những con cá cơm đặc sản, mà người ta không thể quên những giọt nước mắm ngon đến từ vùng biến đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Nước mắm Hồng Phước có hàm lượng đạm cao với màu sắc và hương vị hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng hóa chất trong sản xuất cũng như trong bảo quản. Nước mắm Hồng Phước được người tiêu dùng trong nước rất ưa chuộng với nhãn hiệu "Cá cơm nguyên chất" đã được bảo hộ độc quyền từ năm 1994. Từ 1994 đến nay DNTN nước mắm Hồng Phước trở thành điểm đến quen thuộc của mọi người. Thực hiện những yêu cầu khắt khe về chất lượng, DNTN Nước mắm cá cơm Phú Quốc Hồng Phước không những đã tạo dựng lòng tin mà còn góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho mọi gia đỉnh.

* Với hương vị nước mắm truyền thống, Hồng Phước hân hạnh đem đến các loại nước mắm tuyệt hảo từ 10° đến 44° vừa đảm bảo an toàn vệ sinh vừa giữ được mùi vị đặc trưng của nước mắm Phú Quốc. quý khách có thể yên tâm chọn nước mắm Hồng Phước để sử dụng, hay làm quà tặng cho người thân, bạn bè. Được sự ủng hộ và tín nhiệm của quý khách hàng, trong thời gian qua sản phẩm của Hồng Phước không ngừng mở rộng thị trường từ ĐBSCL sang các tỉnh vùng Đông Nam Bộ. Từ những thành công đạt được sản phẩm nước mắm Hồng Phước liên tiếp được bẩu chọn các giải thưởng cao quý. Đó là nguồn động viên tinh thần to lớn để Hồng Phước phấn đấu hơn nữa.

CHI TIẾT: liên hệ Ms Nhung - số điện thoại 0988.349.799 để được biết thông tin chi tiết và ưu đãi

Bình luận

HẾT HẠN

0988 349 799
Mã số : 11944204
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn