Bộ Đồ Dùng Phòng Tắm (Amenities) Khách Sạn, Bộ Đồ Tiêu Hao Khách Sạn Đạt Chuẩn

25.000

321 Vĩnh Hưng, Hà Nội

Bộ đồ dùng phòng tắm (amenities) khách sạn, bộ đồ tiêu hao khách sạn đạt chuẩn

Bộ đồ dùng phòng tắm (amenities) là bộ vật dụng tiêu dùng cá nhân, chủ yếu là các đồ sử dụng một lần. Chúng là những chi tiết nhỏ nhưng lại chứa đựng những đặc tính riêng biệt so với các sản phẩm khác trong khách sạn, bệnh viện, resort.

Thông thường, bộ/set đồ dùng phòng tắm, Amenities khách sạn sẽ gồm khoảng 16 chi tiết, trong đó chủ yếu là các chi tiết sử dụng 1 lần trong phòng tắm, được sắp xếp cẩn thận trong các khay đựng amenities đặt cạnh bồn rửa mặt:

  • Shampoo:Dầu gội
  • Bath gel:Sữa tắm
  • Body lotion:Sữa dưỡng thể
  • Shaving kit:Dao cạo râu và kem
  • Dental kit:Kem đánh răng và bàn chải
  • Comb:Lược
  • Bathcap: Mũ tắm/ Chụp tóc
  • Soap in a transparent plastic bag:Xà bông tắm
  • Sewing kit:Bộ kim chỉ
  • Vanity kit:Túi hộ lý gồm giũa móng, bông ty trang, tăm bông

Ngoài ra còn có một số chi tiết trong phòng khách, phòng ngủ khách sạn như: 

  • Pen:Bút
  • Slipper: Dép
  • Sanitary bag:Túi vệ sinh
  • Laundry bag:Túi giặt là
  • Coaster: Lót ly
  • Shooting glasses bag:Chụp ly

Về mức độ quan trọng của chúng, thì không ai có thể phủ nhận: Combo bộ đồ dùng phòng tắm, bộ đồ tiêu hao phòng tắm khách sạn - amenities rất cần thiết trong việc phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng.

Từ lâu, vấn đề trang bị bộ sản phẩm tiêu hao / amenities cho khách sạn, bệnh viện  luôn là vấn đề được các chủ khách sạn, chủ đầu tư quan tâm và chú trọng. Bởi lẽ, bộ đồ dùng phòng tắm/ amenities là những sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp nhất đến sức khỏe người sử dụng nên chất lượng của chúng phải được đảm bảo tuyệt tối.

Tôi xin đưa ra một ví dụ để bạn thấy rõ được mức độ quan trọng của đồ dùng phòng tắm khách sạn/ amenities. Bạn có thể sơ ý mua về một thiết bị phòng kém chất lượng như thùng rác phòng chẳng hạn. Thùng rác của bạn mới mua về, trong quá trình khách sử dụng đã bong chóc sơn, hỏng hóc khiến cho khách hàng rất không hài lòng, và bạn phải thay đồ mới trong tâm trạng bực bội không kém.

Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu bạn đưa tới một sản phẩm dầu gội- dầu tắm kém chất lượng cho khách hàng của bạn sử dụng?  Sau khi dùng các sản phẩm ấy khách hàng có thể bị ngứa ngáy, kích ứng da, phát ban, nặng hơn có thể gây bệnh tật phải tìm tới bệnh viện. Đó mới thấy rằng, mức độ quan trọng của chất lượng amenities các bạn ạ. Dù chỉ là một vật dụng vô cùng nhỏ, cả về kích thước và giá trị nhưng chất lượng thì không thể được coi nhẹ.

Nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất - cung cấp đồ amenities, tôi muốn chia sẻ với quý khách hàng, quý khách sạn một vài kinh nghiệm bản thân đúc rút ra:

Chất lượng là vấn đề đầu tiên bạn cần quan tâm khi mua các sản phẩm đồ dùng tiêu hao phòng tắm/ amenities. Bạn phải nắm được, sản phẩm bạn chuẩn bị mang về có nguồn gốc xuất xứ từ đâu, do đơn vị nào sản xuất? Có giấy kiểm định chất lượng hay không? Thành phần của chúng có đảm bảo không gây độc hại và bảo vệ môi trường? Không khó để bạn tìm hiểu ra vấn đề này, hãy khai thác kỹ thông tin từ nhà cung cấp của bạn.

Mẫu mã sản phẩm là điều bạn nên quan tâm ở mức độ thứ hai. Thiết kế của bộ amenities có sự liên quan mật thiết đến phòng cách khách sạn của bạn, sẽ là một tiêu chí quan trọng để khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của khách sạn của bạn như thế nào?

Gía thành sản phẩm cũng là một yếu tố bạn không thể bỏ qua, nếu đã đáp ứng tốt hai yếu tố ở trên, bạn cũng cần tham khảo các bên để lựa chọn được nhà cung cấp tốt nhất. Nhưng nên nhớ rằng giá cả luôn đi đôi cùng chất lượng, đừng cố tham các sản phẩm hạ giá, nếu không tiền mất mà tật mang.

Nếu bạn chưa tìm ra một đơn vị uy tín cung ứng đồ tiêu dùng cho khách sạn, bệnh viện, … của mình thì Công ty Phúc Hòa là một gợi ý. Hãy nhấc máy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 093 2235114

Phúc Hòa sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng bởi chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, giá thành cạnh tranh.

#bộ_đồ_dùng_phòng_tắm_khách_sạn

#bộ_đồ_tiêu_hao_phòng_tắm

#bộ_đồ_amenities_khách_sạn

#bàn_chải_khách_sạn

Bình luận

HẾT HẠN

0932 235 114
Mã số : 15695889
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn