Hộp Nuôi Kiến - Thế Giới Kiến 3D Ant Works Thú Vị

230.000

244 Kim Mã, Ba Đình


SảnPhẩmSángTạo.com

 

Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys

244 Kim Mã, Hà Nội (04).22150808 * Y!M: SanPhamSangTao  ... Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất ...

xem chi tiết và giá rẻ nhất tại www.SanPhamSangTao.com

Uy tín bán hàng lâu năm & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h.!!

 

 

THẾ GIỚI KIẾN 3D ANT WORKS - Không đơn giản chỉ là một trò chơi hay một món trang trí độc đáo.

 



1 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



  Bạn nghĩ rằng con người thống trị hành tinh này? Không đúng! Xuất hiện trên trái đất 120 triệu năm trước, sau 60 triệu năm tiến hóa, với khoảng 10.000 tỷ “dân”, loài kiến có mặt ở khắp mọi nơi, chỉ trừ những đỉnh núi băng ở hai cực. Nhờ có một bộ máy tổ chức “xã hội” khá phức tạp và quy củ nên dù ở bất cứ nơi nào, sâu trong lòng đất hay trên những ngọn núi cao, hay thậm chí cả môi trường không trọng lực, chúng đều sống như một vị thủ lĩnh của các loài côn trùng. Có thể coi kiến là một trong những loài phát triển thành công nhất đến tận ngày nay. Cuộc chiến sinh tồn của loài kiến nhỏ bé sẽ chỉ cho bạn thấy những bài học kinh nghiệm sống rất đáng quý, rất đáng để con người ngẫm nghĩ và nhìn nhận lại thế giới cũng như bản thân mỗi chúng ta.

 



2 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



  Ban đầu AntWorks là một công trình nghiên cứu khoa học được đánh giá cao tại Mỹ. Công trình đã vượt ra khỏi không gian phòng thí nghiệm để trở thành một trò chơi rất độc đáo của năm 2007, một trò chơi mới xuất hiện nhưng đã thu hút hàng ngàn người trên thế giới, và thật khó để từ chối trò chơi mang tính triết lý, giáo dục cho mọi lứa tuổi:

 



3 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



  Một thế giới sống thực sự của loài kiến thu nhỏ rất xinh xắn, hiện diện, chung sống ngay trong căn phòng của bạn, thật tuyệt vời. Một món trang trí đồ độc đáo, ý nghĩa cho những ai yêu thiên nhiên và thế giới sinh vật. AntWorks sẽ mang đến cho chúng ta sự khám phá mới để biết được Kiến sống và làm việc như thế nào với nhiều điều thú vị. Với trẻ em, từ AntWorks chúng có thể nâng cao sự hiểu biết, khả năng quan sát, sự tư duy sáng tạo... điều này sẽ góp phần không nhỏ trong việc học tập về môi trường, sinh thái và khoa học... AntWorks cũng sẽ mang đến cho chúng sự quan tâm đặc biệt để bắt đầu cho sự khám phá về thế giới đầy màu sắc. Và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm cho bọn trẻ tự do khám phá AntWorks khi biết rằng sản phẩm rất sạch và an toàn nhờ nguyên liệu làm từ tảo biển.   

 



4 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


5 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



  Để giúp công việc “chăn nuôi” kiến của bạn càng thêm thú vị, rực rỡ màu sắc, bạn có thể dùng thêm chân đèn LED, AntWorks sẽ trở thành bộ đèn ngủ, đèn bàn thật độc đáo và lạ mắt. Hãy tận hưởng vẻ đẹp sinh thái tuyệt diệu trong thế giới hiệu ứng ánh sáng 3D.

 



6 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



  Chất keo trong suốt giúp bạn thấy rõ mọi hoạt động của kiến bên trong những đường hầm chằng chịt. Chất keo đặc biệt này vừa đóng vai trò là đất nhân tạo cho kiến đào hang, vừa là nguồn thức ăn, nước được tối ưu cho đàn kiến của bạn. AntWorks có thời gian chơi lâu ( tùy từng sản phẩm, loại kiến và số lượng kiến bạn nuôi). Hơn thế nữa, một điều bạn không thể ngờ là: AntWorks đã chơi có thể quay trở lại trạng thái như mới ! Bằng cách: cho vào lò vi sóng, tính chất sáp nến sẽ khiến chất rắn bên trong tan chảy; khi nguội đi, bạn lại có bộ AntWorks như mới, thật quá thú vị phải không? Việc tái sử dụng này chỉ có được ở những sản phẩm AntWorks chất lượng cao mà SanPhamSangTao.com  đang phân phối, bạn hãy lưu ý điều này khi chọn mua AntWorks.

 



7 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



  AntWorks  hứa hẹn nhiều thú vị, bất ngờ đang chờ bạn khám phá!

 



8 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



Hướng dẫn:
 1. Bắt kiến: Có rất nhiều loại kiến bạn có thể chơi với ANT-WORLD, nhưng để chúng đào hầm thì bạn nên tránh 1 số loại kiến không có tập tính này (ví dụ: Kiến gió sẽ không đào hang mà chỉ sống trong các khe kẽ, gốc cây...). Bạn có thể chơi các loại kiến to như kiến Nâu hoặc kiến Đen, kiến kềnh để tạo ra những đường hang đẹp nhất . Tốt nhất, nếu có thể bạn hãy chọn kiến Cỏ (loại to con, màu đen), loại kiến này rất phổ biến, rất hay gặp ở các bãi đất rộng, trong sân vườn, đặc biệt nhiều ở các bãi cỏ, sân bóng... Theo kinh nghiệm của nhiều người chơi, loại kiến này sẽ tạo ra những đường hầm đẹp nhất!
 2. Chuẩn bị: Trong bộ sản phẩm có 1 que nhỏ, dung que này đâm xuống chất sáp bên trong chừng 0.5cm, những con kiến sẽ đào hang từ chỗ đó.
 3. Cách nuôi: Sau khi cho kiến vào ANT-WORLD, chú ý “không cung cấp” thức ăn hay nước từ bên ngoài vì bản thân chất sáp bên trong đã cung cấp lượng nước và dinh dưỡng lý tưởng (thậm chí bạn còn không thấy chất thải của kiến). Hàng ngày: mở nắp ANT-WORLD từ 1-2 lần để không khí bên trong thêm trong lành. Ban đêm, nên đặt ANT-WORLD vào chỗ tối cho kiến nghỉ ngơi.

 



9 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



 4. Tuổi thọ kiến?: Trung bình mỗi con kiến sống từ 2-5 tháng, khi có con kiến nào chết bạn hãy bỏ ngay ra, đừng quá lo vì kiến thường chết trên bề mặt nên rất dễ lấy ra.
5. Cách làm mới lại trò chơi (Để có thể làm cho ANT-WORLD mới lại như ban đầu): Bạn đặt hộp ANT-WORLD vào lò vi sóng. Sau 1-2 phút, chất sáp sẽ mềm ra, bạn hãy đổ chất sáp đó ra bát thủy tinh, thêm vào đó một chút nước (nước sẽ bay hơi trong quá trình làm nóng) rồi cho lại lò vi sóng cho đến khi tất cả tan đều. Khi đó, hãy đổ dung dịch lại hộp cũ và chờ nguội, bạn lại có bộ ANT-WORLD mới!
*Chú ý:  Khả năng tái sử dụng cách này chỉ có thể làm với các sản phẩm AntWorks chất lượng cao đang được SanPhamSangTao.com phân phối. Trong quá trình làm, nên theo dõi quá trình làm nóng vì sáp quá nóng sẽ tràn ra. Không để trẻ nhỏ  làm công đoạn này. Đừng làm nóng trong thời gian quá lâu sẽ làm hỏng tính chất của sáp, và sẽ không đông trở lại như cũ.
6. Ngoài ra, bạn có thể lắp hệ thống bóng đèn LED ở đáy hộp để tạo nên khung cảnh tổ kiến 3D huyền ảo và vô cùng thú vị. Bạn cũng có thể trồng một số loại cây nhỏ ngay bên trên bề mặt gel (Chất gel cung cấp dinh dưỡng cho cây phát triển) để tạo ra môi trường gần gũi nhất với thiên nhiên cho những chú kiến. Chắc chắn bạn sẽ tạo ra được một tổ kiến tuyệt đẹp và sinh động!

 



10 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


11 Hộp nuôi kiến   Thế giới kiến 3D Ant Works thú vị chờ đoán bạn tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, HN


 



Giá: 230k/bộ tại Sản Phẩm Sáng Tạo .com
Xem thêm Video về sản phẩm tại:
https://www.facebook.com/video.php?v=769804383091591


 

E. Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất:

 

1. Bạn cần thanh toán chuyển khoản trước cho sản phẩm bạn mua, sau đó giữ lại hóa đơn chuyển khoản ngân hàng. Bạn cần xuất trình hóa đơn này khi nhận hàng từ công ty chuyển phát. Bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua 1 trong các tài khoản ngân hàng sau: .Ngân hàng Đông Á: số TK: 01021 55028 * chủ TK: Vũ Kim Oanh. .Ngân hàng VietCombank: số TK: 001100 2344 082 * chủ TK: Đào Ngọc Việt

2. Cuối cùng, nhắn tin vào số máy với nội dung đầy đủ: Họ tên, địa chỉ đầy đủ, số điện thoạicủa người nhận, tên loại hàng cần mua và số tiền bạn đã chuyển khoản. (*) Sau khi nhắn tin thông báo này, hàng của bạn sẽ được chuyển đi ngay trong ngày và thời gian nhận được hàng theo thông tin Công ty chuyển phát nhanh là trong 24-48h tùy từng địa phương. Và điều quan trọng nhất cho bạn này, địa chỉ đáng ghi nhớ:
 
 

SảnPhẩmSángTạo.com | 244 Kim Mã, Hà Nội - 04.22150808
Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới
Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys

 

Bình luận

HẾT HẠN

0422 150 808
Mã số : 11103939
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn