Trại Nhím Rừng - Chuyên Mua Bán Nhím Thịt

Liên hệ

J7, Kp.1, P.bửu Long, Tp.biên Hòa


Chuyên:

- Mua bán, trao đổi nhím thịt, nhím giống. Tư vấn, truyền đạt kinh nghiệm nuôi nhím cho mọi người nếu có nhu cầu mở trại nhím.

- Giấy tờ hợp lệ.

Trích:
1- Nuôi Nhím có bệnh và dịch bệnh gì không?

Trả lời:
Nhím là loài động vật sống hoang dã mới được con người thuần chủ khoảng 10 năm gần đây; về dịch bênh thì chưa gặp bất cứ dịch bệnh nào. Các bệnh thông thường hay gặp như ghẻ ngoài da và đi cầu, ư các bệnh này thường tự khỏi hoặc cho nhím ăn thức ăn có vị chát (chuối xanh, ổi, sung....) không cho nhím ăn những thức ăn thừa hoặc thiu thối, luôn giữ vệ sinh chuồng trại sạch sẽ đảm bảo ấm về mùa đông và mát về mùa hè.

2 - Cách chọn con giống?

trả lời:
Chọn con giống là yếu tố qua trọng, bạn nên chọn con giống ở những trang trại Nhím có uy tín và có nhiều năm nuôi và thuần chủng; Mua Nhím tại trang trại uy tín bạn sẽ nhận được sự tư vấn chăn nuôi hợp lý; Trại nhím lâu năm bạn sẽ mua được giống Nhím thuần chủng nhiều đời và sẽ cho bạn được con giống tốt sinh trưởng sinh sản mạnh và nên chọn mua con giống tại những trang trại nhím thuộc vùng đồng bằng vì những vùng đồng bằng sẽ cho bạn con giống có chất lượng sinh sản cao.
Thêm vài hình ảnh cho anh em:






Mọi chi tiết anh em vui lòng liên hệ:

0918 760 897 C.Định
Địa chỉ: 17A, Tổ 94, Kp.13,P.Hố Nai 1, Tp.Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Bình luận

HẾT HẠN

0978 273 979
Mã số : 3447761
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn