Mất Bao Lâu Để Khắc Laser. 1 Bản Khắc Sẽ Bị Mòn Hay Không ?

77 triệu

Tân Phú

nguyên liệu trải qua quá trình xử lý

Sau khi tia laser hoàn thành việc khắc, người vận hành sẽ lấy vật liệu ra khỏi máy để xử lý tiếp. quá trình thăng hoa tạo ra những cặn như mảnh kim khíbồ hóng sau khi loại bỏ lớp trên cùng của nguyên liệu. vật liệu phải được xử lý để loại bỏ cặn này. một số ứng dụng có thể sử dụng phương pháp phun nổ hoặc xử lý nhiệt để loại bỏ những điểm thất thường.

Mất bao lâu để khắc laser?

thời gian khắc laser phụ thuộc vào chất liệu và kích thước khắc. quá trình khắc có thể diễn ra mau chóng. Máy khắc laser mini vô cùng mạnh mẽ và có thể hội tụ chùm tia và cắt vào vật liệu trong vòng vài giây.

tuy nhiên, những áp dụng lớn hơn hoặc nguyên liệu cứng hơn có thể cần nhiều thời gian hơn một tẹo. mẫu mã rất phức tạp có thể mất tới vài phút, tùy thuộc vào mẫu mã khắc, nguyên liệu và công suất của tia laser. Sử dụng tia laser công suất cao hơn có thể giúp dự án khắc tiến triển nhanh hơn.

những yếu tố của dự án cũng có thể thúc đẩy đến thời gian khắc laser trên nguyên liệu. Nếu máy khắc laser kim khí được tích t?hợp vào dây chuyền sản xuất, nó có thể hoàn tất mẫu mã nhanh hơn so với việc chuyển đổi giữa nhiều kiểu dáng cho các dự án khác nhau. ngoài ra, thỉnh thoảng, những dự án khắc laser độc đáo đòi hỏi 1 biện pháp độc đáo. Tạo một máy khắc laser tùy chỉnh có thể giúp bạn hoàn thành dự án của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn.

một bản khắc sẽ bị mòn?

Bản khắc laser sẽ ko bị mòn vì loại dấu này là vết cắt vĩnh viễn trên bề mặt nguyên liệu. Trong khi các loại dấu hiệu khác chỉ được in trên bề mặt vật liệu, máy cắt laser sẽ khắc vào bề mặt bằng cách loại bỏ lớp trên cùng của vật liệu phê duyệt quá trình thăng hoa.

Khắc laser đã trở nên vô cùng phổ quát với các nhà sản xuất vì tính lâu dài của nó. Việc loại bỏ bản khắc laser sẽ gây ra thiệt hại đáng kể cho nguyên liệu, chẳng hạn như cắt bỏ bộ phận, chà nhám hoặc đốt nó để xóa bản khắc. những bản khắc laser có thể chịu cất được những điều kiện khắc nghiệt, khiến chúng dẻo dai ngay cả trong những môi trường đòi hỏi khe khắt.


trái lại, những phương pháp đánh dấu sản phẩm khác, như nhãn in, có thể chẳng thể đọc được. Vết mực và tầm giá vật tư tiêu hao như mực và giấy có thể tàng tr?tụ. Khắc laser đem đến các lợi ích như truy hỏi xuất căn nguyên vĩnh viễn và loại bỏ vật tư tiêu hao. Chuyển đổi từ nhãn in phun sang khắc laser là một cách tuyệt vời để đảm bảo số nhận dạng sản phẩm, mã QR và những dấu hiệu khác luôn rõ ràng.

Việc sử dụng khắc laser trên bề mặt nguyên liệu còn giúp chống hàng nhái. Khắc laser có khả năng chống giả mạo vì việc xóa hoặc xóa hình khắc sẽ làm hỏng vật liệu. Cách tốt nhất để đảm bảo hình khắc laser được tồn tại vĩnh viễn là bằng máy khắc laser thích hợp với vật liệu.

Bạn cần những gì để khắc Laser?

Bạn cần 1 số vật dụng quan yếu trước khi có thể bắt đầu những dự án khắc laser. Dưới đây là những thứ hàng đầu bạn cần, cho dù bạn đang chế tạo nhiều phòng ban ô tô hay hoàn thành những dự án khắc laser quy mô nhỏ:

1. Máy Laser mini

Loại máy khắc sẽ hoạt động tốt nhất cho ứng dụng của bạn phụ thuộc vào một số khía cạnh:

• Quy mô hoạt động của bạn: Máy khắc laser công nghiệp tuyệt vời cho số lượng cung ứng to, nhưng hoạt động khắc laser quy mô nhỏ hơn có thể thích máy khắc laser cấp thấp hơn. những máy đánh dấu laser này nhỏ gọn, nhẹ và có thể thích hợp hơn với không gian lao động nhỏ hơn.

nguyên liệu: những nguyên liệu mềm hơn có thể cháy hoặc vỡ vụn cần có máy khắc laze có khả năng ngăn ngừa nứt và giảm nguy cơ hỏa hoạn, như máy đánh dấu bằng tia laze CO2 và tia cực tím. Điểm đánh dấu bằng sợi laser đủ mạnh cho hầu hết những loại kim khí. Bạn có thể muốn một máy khắc laser có tính linh hoạt.

2. Hệ thống làm mát

1 số máy khắc laser bắt buộc hệ thống làm mát hiệu quả để tránh máy quá nóng. Trong công đoạn khắc laser, tia laser tạo ra nhiệt bên trong máy, điều này có thể làm hỏng những phòng ban của máy nếu ko được xử lý. Điểm đánh dấu laser Telesis sử dụng ko khí để làm mát hệ thống.

3. Hệ thống thông gió

Máy khắc laser tạo ra khói, khói và những mảnh vụn trong ko khí, đặc trưng khi khắc nhựa. Hệ thống thông gió hoặc xả khói là điều thiết yếu để bảo vệ bản thân, người khác và máy khỏi các hạt mà nó tạo ra. một hệ thống thông gió tốt sẽ loại bỏ hơi, mùi và bụi.

4. Phần mềm Laser

Phần mềm laser là 1 thành phần cần thiết của máy khắc laser — nó tạo ra những mẫu phức tạp hơn và hợp lý hóa quy trình phân phối cho người vận hành hệ thống. Hãy tìm phần mềm laser tích t?hợp với phần mềm cung ứng khác và thân thiện với người dùng. một số phần mềm cũng có thể ngăn dự phòng những sơ sót tốn kém bằng cách giới hạn máy khắc laser nếu không đáp ứng được những giao thức cụ thể.

 

Bình luận

0985 828 982
Mã số : 17522724
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn