Tấm Làm Mát Cooling Pad Vtecasia

1.234

Số 56 Lk5 Kđt Đại Thanh, Thanh Trì, Hà Nội


Hình ảnh: Tấm lám mát cooling pad

Nếu cây xanh được ví  là lá phổi xanh của con người thì tấm làm mát cooling pad là sự sống trong lành của nhà xưởng. Bởi  nó không chỉ tạo nên màng nước mỏng không ngừng chảy bao quanh nhà xưởng làm cho không khí khô nóng đi qua trở nên  tươi mát, trong lành mà còn kết hợp với quạt hút công nghiệp đẩy hết những mùi khó chịu không khí oi nóng ra ngoài.

ĐẶC ĐIỂM CỦA TẤM LÀM MÁT COOLING PAD


  • Giấy làm mát cooling padđược sản xuất từ giấy chuyên dụng, không chứa các hóa chất có hại, kỹ thuật tạo lượn sóng với độ nghiêng thích hợp làm cho sản phẩm hấp thụ nước và bay hơi dễ dàng, tạo hiệu quả làm mát cao.
  • Hệ thống thông gió với giấy làm mát cooling pad tạo thành một màng nước mỏng , khi không khí khô và nóng ngoài trời được quạt hút qua hệ thống giấy làm mát, nước sẽ hấp thụ nhiệt trong không khí và bay hơi lấy đi phần lớn nhiệt làm cho không khí ẩm và mát.
  • Nhờ vào hiệu quả làm mát, tạo ẩm cao, chi phí lắp đặt vận hành thấp( bằng 1/3 máy lạnh). Phù hợp với mô hình và tính chất của các nhà xưởng vì thế tấm trao đổi nhiệt đã và đang được sử dụng rất hiệu quả.

Hình ảnh: Tấm làm mát cooling pad

Phạm vi ứng dụng của tấm làm mát cooling pad


  • Trong chuồng trại chăn nuôi (gà, lợn…)
  • Nhà kính trồng hoa, rau sạch…
  • xưởng may, xưởng dệt, xưởng nhựa, xưởng chế tạo….
  • nhà xưởng cơ khí
  • Nhà máy linh kiện điện tử, nhà máy da giày

Đặc biệt thực tế đã chứng minh khi kết hợp tấm trao đổi nhiệt với quạt hút công nghiệp sẽ tạo thành hệ thống làm mát nhà xưởng cực kỳ hiệu quả và tiết kiệm làm nhiệt độ nhà xưởng giảm từ 8-C so với nhiệt độ ngoài trời.

Hình ảnh: ứng dụng tấm làm mát

Công ty nào uy tín trên thị trường đủ khả năng cung cấp và đưa ra giải pháp toàn diện hiệu quả???

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp lắp đặt các loại tấm làm mát cooling pad nhưng không phải đơn vị nào cũng đưa ra được giải pháp toàn diện hiệu quả và tối ưu nhất cho chủ đầu tư. Bởi lẽ việc sử dụng tấm làm mát cần đòi hỏi phải thiết kế, tính toán theo khoa học lẫn theo kinh nghiệm thực tế.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam hiện nay là một trong những công ty chuyên nhập khẩu lắp ráp, xây lắp hệ thống thông gió làm mát nhà xưởng bằng nước tự nhiên. Tấm làm mát cooling pad là một trong những mặt hàng chủ đạo được công ty nhập khẩu trực tiếp.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam đã hoạt động gần 15 năm trong lĩnh vực thông gió làm mát, đã và đang phân phối thi công, hợp tác với rất nhiều các đối tác trong nhiều lĩnh vực của ngành công nghiệp: Công nghiệp may mặc phải kể đến đó là Công ty YADA Phú Thọ, Công ty may TJB Việt Trì chủ đầu tư Hàn Quốc, Công ty TNHH may mặc  Tinh Lợi Hải Dương, tập đoàn dệt may Pacific Hải Dương, tập đoàn may mặc sea-a group Thanh Hóa, tập đoàn Germton Quảng nam, Công ty may TNG Thái Nguyên, Công ty may mặc Smart shirt Hải Hậu Nam Định, Smart shirt Hưng Yên, Smart Shirt Bắc Giang, Công ty Denim Hàn Quốc ở Nam Định, công ty may mặc KNF Yên Bái chủ đầu tư Hàn Quốc…cùng rất nhiều nhà phân phối; Công nghiệp nhựa phải kể đến: Công ty nhựa bao bì Trung Kiên Hải Dương, Công ty nhựa JY Hà Nam, Công ty nhựa Dream plastic, công ty nhựa Hưng Yên;;…Đệm Vimatt Hải phòng,…

Nếu bạn đang băn khoăn lo lắng cho nhà xưởng của bạn, hãy gọi cho chúng tôi: – Công ty CP kỹ thuật xây lắp công nghiệp Việt Nam theo SĐT: 0914 890 358 để được tư vấn miễn phí cung cấp giải pháp làm mát tốt nhất cho nhà xưởng của bạn.

CÔNG TY CP KỸ THUẬT XÂY LẮP CÔNG NGHIỆP VIỆT NAM

Địa chỉ công ty: Nhà C31, tổ 58, DịchVọngHậu, CầuGiấy, HàNội

Địa chỉ kinh doanh miền bắc: Số 56, Liền kề 5, Khu đô thị Đại Thanh,  Hà Nội

Liên hệ: Thu Hà 0914.890.358/0948745000/043.9945903

www.vtec-asia.com or www.thonggiolammatcongnghiep.com

Email: thuha.vtecasia@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0986 560 382
Mã số : 15015654
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn