Thùng Danpla, Thùng Nhựa Danpla, Tấm Nhựa Pp, Tấm Nhựa Pp, Tấm Nhựa, Thùng Carton Danpla

Liên hệ

Văn Phòng: Số 2, Ngõ 97,Đường Lý Sơn. Tổ 31, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội


Thùng danpla, thùng nhựa danpla, tấm nhựa pp, tấm nhựa pp, tấm nhựa, thùng carton danpla

Với sự phát triển mạnh mẽ của các ngành công nghiệp hiện đại thì sự xuất hiện của các loại sản phẩm thùng nhựa đặc này để hiện rõ vai trò quan trọng của chúng trong việc giữ gìn và các loại sản phẩm công nghiệp. Trong đó thì thùng nhựa danpla là sản phẩm chất lượng với chi phí và giá thành rẻ, không thấm nước, có sản phẩm chống tĩnh điện, bảo quản hàng hóa một cách tốt nhất. Thùng nhựa danpla là loại thùng được ưa chuộng nhất trong các loại thùng nhựa đang có mặt trên thị trường hiện nay.

Thùng danpla  được sản xuất từ nhựa PP danpla. Nhựa PP Danpla là loại nhựa có độ bền cơ học cao, cứng cáp. Khi sử dụng thùng  Danpla có rất nhiều ưu điểm khác biệt như bền bỉ, dẻo dai, dễ dàng chuyển trở và có thể gấp gọn khi không sử dụng. 

ƯU ĐIỂM CỦA THÙNG DANPLA

- Thùng danpla được làm từ tấm nhựa pp Danpla với trọng lượng rất nhẹ nhưng cứng cáp, không thấm nước, phù hợp để sử dụng làm bao bì chứa sản phẩm trong kho bãi, vận chuyển một cách dễ dàng.

- Với việc sử dụng thùng nhựa Danpla, quý vị có thể dễ dàng in logo, tên công ty, và nhiều thông tin khác theo mong muốn rõ ràng và nổi bật.

- PP Danpla dễ dàng uốn nắn và có nhiều kích thước khác nhau, với nhiều màu sắc để lựa chọn (màu xanh than, tím, trắng, đen,...) , khách hàng có thể có nhiều sự lựa chọn để sử dụng cho các mục đích khác nhau

- Ngoài ra Thùng nhựa Danpla rất tiện lợi, gọn nhẹ và có thể sử dụng nhiều lần hơn so với việc sử dụng thùng carton. Khách hàng có thể gấp lại gọn gàng khi dùng xong và dễ dàng lau chùi sạch sẽ.

- Thùng Danpla gồm có 2 loại: một là loại thường và hai là loại chống tĩnh điện. Khách hàng sử dụng thùng Danpla chống tĩnh điện sẽ là phương án phù hợp và an toàn cho đồ linh kiện điện tử.

Trên đây chúng tôi đưa ra một số ưu điểm nổi bật của việc sử dụng thùng danpla mà các loại thùng khác không có, hy vọng khách hàng có được sự hiểu biết và đưa ra sự lựa chọn đúng đắn, phù hợp với mục đích sử dụng.

Liên hệ 0981.957.596 (Ms Ngân Hồng) hoặc add zalo để được tư vấn thêm về sản phẩm thùng nhựa Danpla

Công ty TNHH Phát Triển Bluesky Việt Nam 
ĐC: Số 2, Ngõ 97, Tổ 31 Ngọc Thụy, Long Biên, HN 
Ms Hồng:0981957596 
Gmail: nganhongbluesky@gmail.com 
TRAO CHẤT LƯỢNG NHẬN NIỀM TIN


Bình luận

HẾT HẠN

0981 957 596
Mã số : 15504772
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/03/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn