Các Thực Phẩm Làm Đẹp Da Bạn Không Thể Ngờ Tới

9.000

Tp Hcm



Các thực phẩm làm đẹp da bạn không thể ngờ tới

Phụ nữ hay có xu hướng làm đẹp da bằng các mĩ phẩm đang bán tràn lan trên thị trường nhưng để đảm bảo cho làn da bạn một cách an toàn, tránh những tác hại hay dị ứng da không đáng có thì có những thực phẩm tốt cho da từ những bữa ăn hàng ngày bạn có thể không ngờ tới lại có tác dụng rất tốt cho da và có thể chăm sóc làn da của bạn một cách tối ưu nhất.dưới đây thuocthang.com.vn sẽ chia sẻ cùng các bạn nhé

 

Thực phẩm Giảm tàn nhang và lão hóa da

Da bị tàng nhang sẽ Xuất hiện những đám sẫm màu hơn trên da (giống như đồi mồi) có thể là một dấu hiệu của thiếu hụt vitamin, đặc biệt là B12.

Việc bạn cần làm là có một chế độ ăn uống phù hợp, bổ sung đầy đủ vitamin C và E cùng các chất chống oxy hóa như axit ellagic. Những dưỡng chất này có nhiều trong cam quýt, dâu tây, kiwi, cà chua và lựu...

Sắc tố sẫm màu ở làn da sẽ trở nên rõ ràng hơn nếu bạn để da tiếp xúc trực tiếp với ánh mặt trời trong thời gian dài và khi đó da còn bị tia cực tím tác động gây tổn hại.

Để bảo vệ da khỏi tia cực tím, ngoài việc che chắn da khi ra ngoài, bạn nên ăn thức ăn giàu chất chống oxy hóa giúp kiểm soát quá trình lão hóa của cơ thể, ngăn ngừa nếp nhăn và thúc đẩy sự hình thành của các tế bào mới: Quả mọng, bưởi, Quản bơ, dứa, mận, bắp cải Brussels, cải bắp, ớt, rau bina và kiều mạch...

Vào mùa lạnh, da trở nên sạm màu hơn do tác động của thời tiết.

 Để lấy lại vẻ tươi tắn cho làn da, hãy tăng cường hấp thu vitamin C. Không chỉ giúp ra trắng sáng, rạng rỡ hơn, vitamin C còn làm mờ vết thâm, nám đồng thời giảm tác động cùa môi trường lên da, giữ cho da săn chắc và khỏe mạnh.

Bạn dễ dàng tìm thấy vitamin C trong nhiều loại thực phẩm tốt cho da như cam, chanh, dâu, ớt chuông, bông cải xanh hoặc rau ngót, rau bina

Xem thêm:

6 Mặt nạ trị nám và tàn nhang bằng trái cây

3 Công thức làm mặt nạ dưỡng da với mật ong

Thực phẩm có tác dụng Chống lão hóa và giảm nếp nhăn

Làn da bị mất nước là con đường dẫn đến sự xuất hiện của nếp nhăn nhanh nhất. Ngoài ra, ăn nhiều đường khiến da bị lão hóa sớm cũng là một trong những nguyên nhân tạo ra nếp nhăn trên da, da khô hơn. Hãy ưu ái các loại thực

phẩm tốt cho da giàu silica như dầu dừa, quả xoài, cần tây, boa-rô… để tái hình thành các mô liên kết đứt gãy do tuổi tác, từ đó cải thiện nếp nhăn trên da.

Ngoài ra, vitamin E cũng có thể giúp bạn “trì hoãn” quá trình lão hóa da vì là chất chống oxy hóa tan trong mỡ đẩy nhanh tốc độ tái tạo tế bào, giúp da trẻ trung hơn. Cà chua, hạt hướng dương, quả đào, mận khô... đều là những loại thực phẩm chứa nhiều vitamin E mà bạn không nên bỏ qua.

Thực phẩm cải thiện tình trạng bọng mắt

Tuy có thời là xu hướng làm đẹp “hot” ở Hàn Quốc và các nước châu Á nhưng sự thật làbọng mắt ít khi giúp bạn trông đáng yêu hơn mà khiến khuôn mặt có vẻ mệt mỏi, thiếu sức sống. Bọng mắt thường xuất hiện do ứ nước hoặc khó tiêu. Do đó, hãy thức tỉnh làn da bằng các loại thực phẩm hỗ trợ tiêu hóa và lợi tiểu tự nhiên như măng tây, cà rốt, dưa chuột và cần tây.

Các thực phẩm cải thiện da mụn

Thực phẩm có chỉ số đường huyết cao cũng có thể là tác nhân làm cho mụn trứng cá phát triển. Đó là lý do tại sao những người có da nhờn lại hay bị mụn trứng cá thường xuyên hơn.

Các tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, dẫn đến các lỗ chân lông bị tắc và trở thành nơi vi khuẩn trú ngụ, sinh sản nhanh hơn và gây viêm.

 Một chế độ ăn uống đặc biệt có thể giúp bạn phần nào loại bỏ vấn đề mụn trứng cá, nhất là trong trường hợp mụn trứng cá do ăn uống mà ra.

Điều quan trọng nhất bạn cần làm là ăn nhiều thức ăn với axit béo không bão hòa đa để làm dịu viêm. Những thực phẩm tốt nhất cho bạn là trái cây, rau quả, hạt, óc chó, hạt lanh, dầu lanh, rong biển, hải sản...

Các thực phẩm giúp cải thiện khô da

Da khô cho thấy cơ thể đang bị thiếu cholesterol và dư thừa vitamin E. Chính bởi vậy mà những người ăn chay thường dễ bị khô da hơn do nguồn cholesterol lớn nhất là từ cá và thịt chứ không phải rau quả.

Tăng nồng độ các axit béo chưa no trong chế độ ăn uống của bạn. Điều này không có nghĩa là bạn phải ăn dầu bởi dưỡng chất này cũng có đầy đủ trong các sản phẩm khác như đậu, rong biển, trứng, đậu nành, bơ, đậu phộng, và các loại hạt...

Nếu bạn không phải là người ăn chay, hãy cố ăn thịt và cá thường xuyên. Các lựa chọn tốt nhất là cá hồi, cá thu...

Thực phẩm cải thiện cho da nhờn

Mỹ phẩm chỉ tạm thời loại bỏ 1 lượng dầu nhất định trên da nhưng nếu bạn có chế độ ăn uống giàu vitamin A thì có thể làm giảm mức sản lượng dầu một cách đáng kể.

Những thực phẩm giàu vitamin A không những ngon miệng mà còn rất dễ kiếm, phổ biến nhất là xoài, cà rốt, lòng đỏ trứng, mơ khô, rau bina và khoai lang.

Bên cạnh đó, bạn nên giảm lượng thức ăn có chỉ số đường huyết cao, ăn ít bánh mì trắng, khoai tây và mì ống làm bằng lúa mì mềm... Bạn cũng nên tham khảo thêm tư vấn của bác sĩ về lượng vitamin A nếu muốn dùng các sản phẩm bổ sung chứ không phải từ thức ăn.

Hi vọng đay là bài viết giúp các bạn luôn sở hữu được làn da như y muốn.Chúc các bạn luôn trẻ - khỏe- đẹp mỗi ngày

Để biết thêm thông tin về Thuốc,thuốc đặc trị,dinh dưỡng và phương pháp hỗ trợ tốt nhất.Vui lòng liên hệ:

Website: http://thuocthang.com.vn

Gmail : thegioibacdan.vn@gmail.com

Điện thoại : 0982915237

 


Bình luận

HẾT HẠN

0982 915 237
Mã số : 15440733
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/12/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn