Life Enzyme

1,3 triệu

163 Tô Hiến Thành, P13, Quận 10, Tp.hcm


ĐẶC TÍNH CỦA LIFE ENZYME

ENZYME ( MEN ) LÀ GÌ ?

ENZYME ( MEN) là chất xúc tác phụ trách các phản ứng hợp thành, phân giải, oxy hóa, chuyển dịch và đồng phân hóa v…v trong cơ thể sinh vật〔bao gồm động vật, thực vật, vi sinh vật, nếu như không có Enzyme, thiếu Enzyme hoặc Enzyme bị phá hoại, thì hiện tượng sự sống sẽ vì thế mà đình chỉ, sẽ xảy ra gen di truyền biến đổi đột xuất, bệnh tật không rõ phát sinh, sự trao đổi chất không bình thường vv... Rất nhiều người đều biết rằng bệnh tật là do vi khuẩn gây bệnh hoặc ô nhiễm công nghiệp hóa đã xâm nhập vào cơ thể con người, trên thực tế là vi khuẩn gây bệnh hoặc ô nhiễm công nghiệp hóa đã phá hoại Enzyme, cơ năng sinh lý rối loạn, làm cho chức năng cơ quan không bình thường, cho nên nói: “hiện tượng sự sống là hiện tượng của hoạt động Enzyme”. Bản thân Enzyme là một loại hỗn hợp Protein hình cầu, có thể tiến hành phản ứng dưới điều kiện ôn hòa, tốc độ phản ứng rất nhanh và có tính đơn nhất〔phản ứng gấp 1012-1020 lần phản ứng chưa thêm Enzyme dưới nhiệt độ cơ thể con người〕dùng thường xuyên sẽ giúp ích lớn đối với sức khỏe cơ thể người, và được Cục Quản Lý Thực Phẩm, Dược Phẩm Hoa kỳ〔FDA〕công nhận là “sản phẩm an toàn” 〔Generally Regarded As Safe, GRAS〕.

NGUYÊN LIỆU THIÊN NHIÊN VÀ THÀNH PHẦN CHỦ YẾU CỦA LIFE ENZYME

1.Nguyên Liệu Thiên Nhiên:

Tinh chọn từ ngô, bột mì, dứa, đu đủ, tảo biển, hạt gạo, cà chua, bí đỏ, quả burdock và rau vv… nhiều loại nguyên liệu thiên nhiên, vận dụng công nghệ kỹ thuật sinh hóa độc đáo nghiên cứu chế tạo mà thành thực phẩm hỗn hợp Enzyme hoạt tính thiên nhiên.

2.Thành Phần Dinh Dưỡng:

✔ Protease ( men phân giải chất đạm )

✔ Carbohydrase

✔ Polypeptide

✔ Growth factor ( yếu tố tăng trưởng )〔CNS4597〕

✔ Calcium ( Canxi )〔CNS9638〕

GIỚI THIỆU TÓM TẮT VỀ QUY TRÌNH CHẾ BIẾN

Giữ lấy uy tín về chất lượng là sự duy trì nền tảng trưởng thành và phát triển của Công Ty, chế độ tiêu chuẩn hóa và quy trình chế biến được kiểm soát hoàn chỉnh và nghiêm ngặt từ nhà cung ứng, chất lượng sản phẩm được bảo đảm phù hợp các tiêu chuẩn vệ sinh, không ô nhiễm kim loại nặng, không tạp khuẩn vv… nên lưu giữ được thành phần thiên nhiên quý hiếm

1. Hoạt Tính Cao:

Hoạt tính là căn cứ của động lực Enzyme, thông thường Enzyme ở nhiệt độ trên 50℃ trở lên, hoạt tính của nó biến mất rất nhanh, nhưng độc đáo nhất của Life Enzyme thuần thiên nhiên là ở nhiệt độ trên 50℃ hoạt tính của nó không biến mất mà còn tiếp tục tăng cao, khi nhiệt độ lên tới 80℃ đơn vị hiệu giá (Titer) có thể đạt gấp 3 lần trở lên của bình thường, có người nói đây là kỳ tích không thể tưởng tượng trong giới Enzyem.

 

2. Tính Ổn Định:

   Enzyme rất dễ bị yếu tố nhiệt độ, độ ẩm v..v ảnh hưởng hoạt tính của nó, Life Enzyme thuần thiên nhiên không dùng nước đường và thêm bất cứ chất ổn định nào, vẫn có thể ổn định hoạt tính hỗn hợp của nó, bảo quản dài lâu không cần giữ lạnh, chỉ để nơi khô ráo, hoạt tính ổn định mà nó bảo giữ vẫn có thể duy trì trên mấy năm, đây là công nghệ kỹ thuật chế biến mà các Enzyme hỗn hợp khác không cách nào đột phá.

3. Tính An Toàn:

〔1〕Nguyên liệu đều lấy từ thực vật thiên nhiên, tuyệt đối không thêm chất bảo quảnkhông chất chống oxy hóa, không đường hóa học (Saccharin), không phẩm màu và hương liệu, tuyệt đối không có thành phần Enzyme động vật.

〔2〕Không chứa kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, kháng sinh tố, vi khuẩn gây bệnh, tuyệt đối không pha bất cứ thành phần thuốc tây nào, cũng không có thành phần thuốc khác, hoàn toàn tuyển chọn tinh túy từ thực vật thiên nhiên mà chế tạo thành, là thực phẩm Enzyme thuần khiết không độc, là thực phẩm chức năng tốt nhất dành cho người ăn chay được thế giới công nhận.

4. Thời Kỳ Chín Mùi:

Enzyme là tên gọi chung của hoạt tính Protein, bất kể là dùng cách lên men hoặc với tính khoa học kỹ thuật lấy Enzyme từ trong cơ thể thực vật chiết xuất ra, đều phải trải qua một giai đoạn thời kỳ chín mùi của Enzyme, mà dài ngắn của thời kỳ chín mùi ảnh hưởng trực tiếp đến tính ổn định và hoạt tính Enzyme, thông thường thời kỳ chín mùi có hiệu quả phải đạt tới 5 năm trở lên.

Mà Enzyme thông thường bán trên thị trường đa số bị vướng ở yếu tố thiết bị, không gian và môi trường không cách nào đạt đến yêu cầu kỹ thuật chín mùi, cái chiết xuất ra chỉ là một Protein thông thường, không phải là hoạt tính Protein mà cơ thể con người thực sự cần đến, hoạt tính Enzyme chất lượng cao cần phải trải qua sự “luyện chin” hoàn chỉnh và nghiêm ngặt mới có thể gọi là hàng cao cấp.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

* Có thể dùng uống hoặc thoa ngoài da, sử dụng trước bữa ăn 30 phút (muốn tăng cân thì uống sau khi ăn 30 phút với nước ấm).

Công dụng: Bổ sung nhiều loại Enzyme, giúp tiêu hóa tốt, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, chống đầy bụng, giúp tăng cường chuyển hóa, hỗ trợ tăng sức miễn dịch.

Hiệu lực: 36 tháng kể từ sản xuất.

Ngày sản xuất – Hạn sử dụng: Xem trên bao bì.

*Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.



Bình luận

HẾT HẠN

0938 886 320
Mã số : 12225053
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn