Thực Phẩm Chức Năng Hỗ Trợ Giảm Cân Gnc Apple Cider Vinegar

375.000

008 Lô G Chung Cư Lạc Long Quân

Viên uống hỗ trợ giảm gân APPLE CIDER VINEGAR là sản phẩm mang lại cho chị em phụ nữ một thân hình cân đối, săn chắc và khỏe mạnh. Với chiết xuất chính từ dấm táo, gừng, quả bứa và ớt ngọt, sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những ai đã và đang sử dụng.

Trước đây, dấm táo được sử dụng rộng rãi trong thực phẩm. Nay với các thành phần acid acetic, malic, lactin, idod, lecithin, vitamin B6, loại gia vị này còn được tận dụng trong sức khỏe và làm đẹp dành cho các chị em phụ nữ.

Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hóa năng lượng.
Rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra các công dụng tuyệt vời của dấm táo trong chữa bệnh và giảm cân. Đây cũng là lý do giải thích tại sao lại có sự ra đời của sản phẩm APPLE CIDER VINEGAR.
– Dấm táo kết hợp với ớt ngọt và hydroxy citric acid thúc đẩy nhanh chóng carbonhydrate chuyển hóa thành năng lượng hoạt động thay vì tích tụ ở dạng mỡ thừa dưới da.
– Dựa trên cơ chế này, sử dụng sản phẩm APPLE CIDER VINEGAR không chỉ giảm cân mà còn hỗ trợ điều trị các căn bệnh như cao huyết áp, tiểu đường…

Làm giảm nguy cơ hấp thu chất béo và đường.
Trong dấm táo chứa thành phần acid acetic, công dụng của chất này trong việc giảm cân được thể hiện ở đặc điểm giảm khả năng hấp thụ chất béo, đường carbonhydrate và khiến bạn có cảm giác no. Điều này gián tiếp khiến chỉ số cân nặng của bạn giảm xuống.

Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Hướng dẫn sử dụng: Người lớn uống ngày 2 viên.

Thông tin chi tiết sản phẩm:
– Sản xuất và đóng gói tại Mỹ.
– Số viên: 120 viên/hũ.
_ Sản phẩm ko có hộp.
_ Hạn sử dụng: 9/2020.


Số lượng122
Xuất xứXách tay

Bình luận

HẾT HẠN

0976 010 067
Mã số : 15277886
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn