Purisamin Gold (Glucosamin, Chondroitin, Msm)- Điều Trị Tận Gốc Các Bệnh Viêm Xương Khớp

150.000

Số 16, Ngõ An Sơn, Phố Đại La, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

PURISAMIN GOLD

Biểu tượng hình con cá mập trắng

Điều trị tận gốc các bệnh viêm xương khớp

Giá bán : 150.000VND

Quy cách: Lọ 60 viên

Sản phẩm của PURITAN’S Pharma

Thành phần:

 *   Glucosamin sulfate: 500mg

 * Chondroitin  sulfate : 50mg

 * MSM (Methylsulfonyl ethane): 100mg                                          

TỔNG QUÁT :

Bệnh khớp và sự viêm của một hay nhiều khớp, gây sưng và sờ có cảm giác nóng, gây đau nhiều và hạn chế cử động của cơ thể. Bệnh khớp có thể có các dạng :

  * Viêm xương khớp

  *  Thấp khớp

  *  Viêm cứng khớp

    Trong các dạng này, viêm xương khớp là dạng hay gặp nhất.

  Thoái hóa sụn

  Trong trường hợp sụn bị tổn thương do ảnh hưởng của sự mang vác nặng hoặc do ảnh hưởng của tuổi tác sẽ gây  nên tình trạng viêm, đau và tê cứng . Trường hợp này gọi là viêm xương khớp, đây là chứng bệnh thường gặp ở người trên 40 tuổi. Cho đến nay hiện tượng này được xem như một phần của quá trình lão hóa và hiện chưa có cách điều trị đặc hiệu . Trong trường hợp này chỉ có thể điều trị triệu chứng để làm giảm đau và giảm viêm. Tuy nhiên các thuốc giảm đau, chống viêm có nhiều tác dụng phụ bất lợi như: gây viêm loét dạ dày, đôi khi đến các biến chứng nặng như: xuất huyết tiêu hóa, thủng dạ dày,.. Thậm chí một số thuốc còn gây loãng xương, dẫn đến xương giòn và dễ gẫy.

   Hơn nữa, nếu chỉ điều trị triệu chứng thì nguyên nhân bệnh vẫn chưa được giải quyết và chưa thể kiểm soát được quá trình gây bệnh.

   Giới y học chú ý vào các chất tự nhiên có thể cung cấp dinh dưỡng cho quá trình tổng hợp sụn, trong số này có các chất nổi bật là : Glucosamin và Chondroitin và MSM ( Methyl sulfonyl methane).

THÀNH PHẦN: Mỗi viên nén bao phim chứa:


Glucosamin sulfate                                                           500 mg

Chondroitin sulfate                                                             50 mg

MSM (Methyl sulfonyl methane)                                     100 mg

Thành phần khác  vừa đủ                                          1 viên

 

TÍNH CHẤT :

   Glucosamin có bản chất acid amin đường, là thành phần cấu tạo nên sụn. Nguồn cung cấp lấy từ kitin, đi từ việc xử lý lớp vỏ sò bằng phương pháp đặc biệt.

   Chondroitin là chuỗi disaccharide tuần hoàn giàu sulfur của sụn có trong hầu hết các động vật có vú. Nguồn cung cấp chondroitin từ sụn động vật tinh khiết.

    MSM là một hợp chất sulfur tự nhiên có trong tất cả những sinh vật sống , có vai trò làm cho thành tế bào trở nên linh hoạt, cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của da, tóc, móng, mô liên kết và khớp xương. MSM trong tự nhiên còn xuất hiện ở rau trái, thịt, cá, hạt ngũ cốc, là một chất tan trong nước và hầu như bị phá hủy khi đun nấu

TÁC DỤNG:  

   Chondroitin: Chưa có tài liệu về cơ chế chính xác của chondroitin. Tuy nhiên chondroitin cho thấy có khả năng ức chế những loại men gây thoái hóa sụn. Những nghiên cứu đánh giá hoạt tính kháng viêm của chondroitin cho thấy khả năng làm giảm sự ly giải collagen, giảm hoạt tính men phospholipase A2 và men N-acetylglucosamindase ở hoạt dịch. Thuốc còn làm tăng đáng kể nồng độ hyaluronate và độ đặc quánh của hoạt dịch.

   Glucosamin: Chưa có báo cáo về cơ chế chính xác ngoài tác dụng tu bổ sụn của glucosamin. Sụn gồm 10% cấu tạo tế bào và 90%  cấu tạo không tế bào. Thể tế bào cấu tạo bởi những sợi protein và một chất giống như gel được biết như là “chất nền”.

   Glycosaminoglycans là những thành phần phân tử của chất nền và  glucosamin là chất có trong thành phần phân tử của ít nhất hai glycosaminoglycans: chondroitin và acid hyaluronic. Vì thế glucosamin có thể đóng vai trò đồng hóa trong quá trình kiểm soát bệnh viêm xương khớp.

    MSM (Methyl sulfonyl methane) là một hợp chất sulfur tự nhiên được xem như là một chất giảm đau kháng viêm do có khả năng ức chế sự dẫn truyền những luồng xung thần kinh gây đau, làm giảm phản ứng viêm, tăng cung cấp máu, giảm co rút cơ, thay đổi quá trình liên kết chéo của collagen, do đó làm mềm mô sẹo.

TÁC DỤNG CỦA PURISAMIN GOLD:

     Sự phối hợp của 3 thành phần Glucosamin, Chondroitin và MSM giúp tái tạo sụn khớp, duy trì tính năng của sụn và đồng thời làm giảm đau, viêm liên quan đến viêm khớp. Purisamin Gold góp phần làm chậm quá trình thoái hóa xương do viêm khớp.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG:

   Purisamin Gold được dùng hỗ trợ điều trị trong các trường hợp sau :


  • Viêm xương khớp, viêm cứng khớp tuổi già và tuổi thiếu niên.
  • Tổn thương sụn do chấn thương trong thể thao hoặc những chấn thương do tai nạn khác.
  • Viêm hoạt dịch, viêm gân, viêm khớp, đau và sưng, viêm mô tế bào, thoái hóa cột sống, giảm chất nhầy, chấn thương thể thao, chấn thương gân, dây chằng và sụn.
  • Đau cứng xương khớp vào buổi sáng, thời gian nghỉ ngơi, vận động bị giới hạn, tổn thương cơ và dây chằng, đàn hồi đĩa, giãn sống kém.

Ngoài ra do thành phần chứa Methyl Sulfonyl Methane, nên Purisamin

 Gold giúp:


  • Tóc và móng khỏe hơn.
  • Tăng tuần hoàn máu, làm giảm mệt mỏi kinh niên, giảm sự thành lập acid lactic, giảm dị ứng và giảm sự sưng viêm.

CÁCH DÙNG: Liều dùng thông thường cho từng trường hợp như sau:

     -  Hội chứng thoái hóa khớp nhẹ và trung bình: 1 viên/lần/ngày. Thời gian sử dụng 4-12 tuần hoặc lâu  hơn tùy tình trạng bệnh. Có thể nhắc lại 2-3 lần trong năm.

     -  Bệnh nặng: điều trị ban đầu trong vòng 8 tuần với 2 viên X 2 lần/ngày trong vòng 2 tuần đầu, sau đó duy trì 1 viên X 2 lần/ngày trong 6 tuần tiếp theo.Điều trị duy trì: trong vòng 3-4 tháng sau: 1 viên X 2 lần/ngày.

TRÌNH BÀY: Hộp / chai chứa 60 viên nén.

BẢO QUẢN: Nơi khô mát, tránh ánh sáng mặt trời.

Để xa tầm với của trẻ em.

HẠN DÙNG: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Không dùng Purisamin Gold quá hạn sử dụng ghi trên bao bì.

TIÊU CHUẨN: Sản phẩm đạt tiêu chuẩn của nhà sản xuất

Sản phẩm của Puritan’s Pharma

Khách hàng ở Hà Nội: Thanh toán bằng tiền mặt, phí Ship là 20.000VND cho một lần mua hàng

-  Khách hàng ở các tỉnh TP khác: Chuyển khoản, thanh toán bằng ATM,  phí Ship là 40.000VND/lần mua hàng.

Khách hàng ở tỉnh vui lòng chuyển khoản 100% tiền hàng + phí Ship vào tài khoản của mình. Sau khi nhận được tiền, mình sẽ chuyển hàng phát nhanh cho khách hàng. Khách hàng sẽ nhận được hàng sau 24h đến 48 giờ tùy từng khu vực

    * Lưu ý: Nếu khách hàng mua từ 500. 000 VND trở lên, sẽ được miễn phí giao hàng trong toàn quốc.

Liên hệ: Dược sỹ Thỏa

ĐT: 0904. 088. 950 hoặc 0986. 920. 933

Email: dsthoa@gmail.com

Địa chỉ: Số 16, ngõ An Sơn, phố Đại la, Quận Hai Bà Trưng, Hà  Nội.

Mời bạn Click để vào xem gian hàng: http://www.vatgia.com/lakimthoa

 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0904 088 950
Mã số : 7177615
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn