Ghế Bập Bênh Thư Giãn Mây Tự Nhiên Giá Rẻ

3,8 triệu

1S Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Q. Bình Thạnh, Hcm

GHẾ BẬP BÊNH THƯ GIÃN

Thư giãn được hiểu là việc bạn để cho tâm trí và cơ thể được nghỉ ngơi. Thư giãn đúng cách có thể giúp bạn khỏe mạnh, cả thể chất và tinh thần, giúp bạn phục hồi sau những căng thẳng hàng ngày mà cuộc sống đem lại cho bạn. Mây Tre Lục Bình mang đến giải pháp cho bạn bằng chiếc ghế nổi bật bởi sự tiện nghi, êm ả này.

Với chất liệu từ 100% mây tre được chọn lọc cẩn thận từ các nghệ nhân giúp cho ghế thư giãn bập bênh có phần đế chắc chắn, chịu được khối lượng lớn.

Công đoạn xử lý chống mối mọt và tạo hình đảm bảo chất lượng và độ bền theo thời gian.

Phần đế được thế kế cong và độ dốc vừa phải tạo sự đung đưa khi ngồi lên mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái, giảm stress hiệu quả sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, đặc biệt cho những người đau lưng hay khó ngủ sẽ dễ vào giấc ngủ.

Màu sắc tự nhiên của ghế kết hợp với thiết kế gối nệm sẽ tạo cảm giác thư thái hơn. Dễ dàng thay đổi áo gối nệm để có thêm một phong cách mới tạo sự nổi bật cho chiếc ghế mây bập bênh này.


Khối lượng nhẹ nhàng, màu sắc gần gũi tự nhiên, kích thước vừa phải, dễ dàng vệ sinh, bạn có thể đặt nó bất kì đâu trong ngôi nhà mà không cần đắn đo suy nghĩ.

Lh: 0938 423 805 (zalo)

Đc: 1s Đinh Bộ Lĩnh, p15, Q. Bình Thạnh, HCM

www.banghemaytrela.com

Bình luận

HẾT HẠN

0938 423 805
Mã số : 16975995
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn