Các Ích Lợi Của Xông Hơi Mà Bạn Có Thể Chưa Biết

Liên hệ

12 Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

CÁC ÍCH LỢI CỦA XÔNG HƠI MÀ BẠN CÓ THỂ "CHƯA BIẾT"

Xông hơi không chỉ dừng lại ở ảnh hưởng giúp thân thể thư giãn, giải tỏa găng tay mệt mỏi hiện nay mà còn ảnh hưởng tích cực, trong khoảng thời gian dài đến sức khỏe sau này.

Những lợi ích ấy là gì? Nó có thực thụ đem lại giá trị về mặt sức khỏe không? Mời các bạn đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ.

Xông hơi được chia làm hai loại đấy là Xông hơi ướt (Steam) và Xông hơi khô (Sauna). Mỗi loại đều với cơ chế tác động riêng nhưng chúng đều có lại những ích lợi về mặt sức khỏe cho người sử dụng. Dưới đây là 1 số lợi ích của xông hơi

Phòng xông hơi ướt Brother PDM-02

1. Kéo dài tuổi thọ, giảm đau tim và đột quỵ

Công nghệ Phần Lan đã từng ban bố 1 Thống kê về lợi ích của việc tiếp xúc có phòng xông hơi khô ở tần suất và thời kì hợp lý không chỉ giúp cơ thể thải độc tố, loại bỏ vi khuẩn trên da, giảm mỡ thừa,... Mà còn phòng giảm thiểu hiện trạng đột quỵ, đau tim cho cả nam giới và đàn bà đến 65%.

Nghiên cứu diễn ra trong 20 năm, thí điểm với hai.315 người có độ tuổi trong khoảng 40 đến 62 và thu được các kết quả không ngờ:

- Nguy cơ đột tử tốt hơn 22% ở những người tham dự xông hơi 2 - 3 lần một tuần

- Cũng tần suất ấy, thực hiện thường xuyên, những người bị xơ động mạch vành giảm khả năng tử vong đến 23%

- Tử vong do bệnh tim mạch giảm 27

- Đối với tình trạng đột quỵ, lợi ích của xông hơi cho kết quả rất khả quan: giảm 57% đối với những người áp dụng cách xông hơi cho thân thể có thời khắc biểu hợp lý, đều đặn.

- Xông hơi 2 - 3 lần mỗi tuần còn giúp kéo dài tuổi thọ hai - 5 năm so có những người cùng thể trạng không xông hơi.

Lưu ý: dù rằng ích lợi của việc xông hơi là rất tốt nhưng chúng ta vẫn cần ứng dụng và thực hiện một cách kỹ thuật và cần tránh những cảnh báo trước - trong và sau lúc xông hơi.

2. Tăng cường trí nhớ

Theo những nhà nghiên cứu về tình trạng suy giảm trí nhớ ở não bộ con người, họ đã chỉ ra rằng xông hơi làm lưu lượng máu lên não thấp hơn, cải thiện hiện trạng kém nhận thức, sa sút trí não do thiếu máu não.

Do đó, những người xông hơi có tần xuất rộng rãi hơn một lần trên tuần có nguy cơ mắc bệnh Alzheimer (hội chứng suy giảm trí nhớ) thấp hơn người không xông hơi 65%.

Phòng xông hơi Brother PDM-10

3. Cải thiện hệ thống miễn nhiễm

Ích lợi xông hơi giúp xây dựng một hệ miễn nhiễm mạnh mẽ. Một nghiên cứu được viết trên báo chí nhân học cho biết:

Các vận khích lệ thể thao thường dành ra 15 phút trong phòng xông hơi có sự gia tăng chóng vánh về số lượng bạch cầu. Đây là 1 dấu hiệu tốt với hệ miễn dịch, nhưng Con số cũng cho biết thêm “hiệu quả này sẽ giảm đi đối với các người không tham dự hoạt động thể dục thể thao”.

4. Ích lợi giảm đau của xông hơi

Ích lợi sức khỏe lúc áp dụng cách thức xông hơi sau tập dượt là giúp thân thể hồi phục tốc độ hơn.

Nghiên cứu được nhắc trên Springerplus có viết: việc xông hơi truyền thống hay sử dụng hồng ngoại đều cho khả năng làm cho giảm đau cơ hiệu quả.

Theo các nhà nghiên cứu, xông hơi hồng ngoại đá muối có thể xâm nhập sâu vào bên trong hệ cơ tâm thần thúc đẩy quá trình bình phục. Ngồi trong phòng tắm hơi 30 phút còn giúp nâng cao lượng hoocmone HGH làm phân hủy chất béo để vun đắp cơ

Lưu ý: Cần bù đủ nước cho mỗi lần xông hơi.

Phòng xông hơi Govern JS-0112 New

5. Ích lợi trong việc làm cho đẹp của xông hơi

Giảm cân: Xông hơi 25 - 30 phút giúp phung phí năng lượng tương đương có 25 phút hoạt động thể thao mạnh và 45 phút có những hoạt động thường ngày. Và như ở trên đã nhắc, nó còn giúp phân hủy những chất béo để vun đắp cơ săn chắc.

Trị mụn: Việc xông hơi có các mẫu tinh dầu bỗng dưng có số đông ích lợi cho sức khỏe, hô hấp và đặc trưng có chị em phụ nữ có thể dùng để trị mụn, làm cho đẹp da. Hương liệu cho phương pháp này là sả - chanh, bưởi, tử tô,...

=> Xông hơi làm cho nâng cao giai đoạn đàm luận chất dưới da, các huyết mạch lưu thông tốt hơn tạo điều kiện cho làn da được nuôi dưỡng tốt nhất.

6. Thải bỏ độc tố và thư giãn

1 Ích lợi mà chắc là khá phổ thông người biết và thường xuyên lấy đây làm cho lý do cho việc đi xông hơi. Các hơi nóng làm lỗ chân lông mở có, thải bỏ chất độc ra bên ngoài qua tuyến mồ hôi => giảm nhẹ gánh nặng cho thận, huyết mạch giãn nở, lưu thông tốt => giảm sức ép cho tim mạch.

Tuy nhiên việc giãn nở cơ suôn sẻ tại thành mạch máu còn với tác dụng điều hòa thần kinh giao cảm dòng bỏ mệt mỏi, găng.

Phòng xông hơi Nofer VS-621

7. Hạ hàm lượng Cholesterol

Giả dụ bạn được chuẩn đoán là cần giảm lượng cholesterol, hãy tưởng tượng cách xông hơi bởi 1 nghiên cứu trên tạp chí quốc tế y khoa cho biết: các đối tượng sử dụng phòng xông hơi đều đặn đều nhận thấy các tiến triển rất khả quan trong việc giảm hàm lượng cholesterol toàn phần.

8. Lợi ích cho huyết áp

Hiệp hội tim mạch Mỹ với cho biết rằng: hơn 1 nửa số người dân của họ đều phải trải qua một thời điểm huyết áp cao trong cuộc đời. Theo 1 báo chí chuyên về huyết áp người, lợi ích từ việc xông hơi là làm giãn nở các mao mạch, giúp giảm sức ép trong việc lưu thông máu, cải thiện áp huyết cao.

Nội Thất Phương Đông (hay Bếp Phương Đông) - Với trên 20 năm kinh nghiệm phân phối trong lĩnh vực thiết bị nhà tắm phòng xông hơi - bồn tắm cao cấp chính hãng giá tốt nhất thị trường.
Sản phẩm phân phối trên toàn quốc:
- HÀ NỘI:
+ 185 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội 0961.534.186
+ 186 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội 0945.222.514
+ 12 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội 0916.626.882
- HCM:
+ 79 Lý Thái Tổ P1, Quận 10, TP.HCM 0936.398.390
+ 402 Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, TP. HCM 0903.663.955
- Đà Nẵng:
+ 68 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng 0938.211.551
- Đồng Nai:
+ Tp Biên Hòa, Đồng Nai 090.345.0589
- Vũng Tàu:
+ TP Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa, Vũng Tàu 0938.155.444
#bepphuongdong, #noithatphuongdong, #phongtamnhakhau,

Bình luận

0975 742 889
Mã số : 17529619
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn