Đèn Trang Trí Giá Rẻ Giảm Giá 30% - Đèn Việt

Liên hệ

Nguyễn Sơn


Đèn Trang Trí Nội Ngoại Thất Giá Rẻ Đến 30%

Đèn Trang Trí Giá Rẻ 40% - Giao Hàng Toàn Quốc


Đèn trang trí thể hiện khiếu thẩm mỹ và phong thái của chủ nhân, qua thiết kế của nội thất nói chung và đèn trang trí nói riêng cũng nói lên, thể hiện những thay đổi trong tư tưởng của bạn ở mỗi giai đoạn của cuộc đời.
Hiện nay, đèn trang trí rất đa dạng, có rất nhiều loại, denviet.com.vn giới thiệu đến bạn đèn chùm, loại đèn trang trí được mọi người quan tâm nhất hiện nay.



Đèn chùm trang trí phòng khách

- Đèn chùm, đèn trần: được hiểu là đèn treo trần nhà phong tròng khách, là loại đèn trang trí cao cấp, đắt tiền và ấn tượng nhất. Đèn trần thường có 2 loại là pha lê và thủy tinh, có nhiều kích thước và số lượng bóng đèn khác nhau rất đa dạng. Vì giá thành của đèn trần pha lê tương đối đắt đỏ, nên 1 số người đã lựa chọn hạt nhưa thay cho hạt pha lê, nhưng về chất lượng thì theo thời gian hạt nhựa sẽ bị lu, không lung linh như hạt pha lê với bộ bền gần như vĩnh cửu.

- Về kiểu dáng, thì thông dụng nhất là đèn trần có dạng hoa, một tầng, hai tầng, ba tầng, hoặc thông tầng với hàng trăm hạt pha lê. Công xuất tiêu hao năng lượng của đèn chùm có thể tới 200w, nhưng với công nghệ led hiện nay thì vấn đề này cũng giải quyết được 1 phần.

đèn chùm oha lê đẹp đôiden chum

 
 den chum thaden chum tha gia reden chum tha pha le
 

- Đèn chùm pha lê có nhiều nguồn gốc, đèn của Tiệp Khắc được mọi người tin dùng nhất, ngoài Tiệp Khắc, còn có đèn của Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan... Đèn pha lê có 2 loại chính là màu trắng và màu đỏ, xanh, tím. Giá của đèn chùm, 1 bộ có thể lên tới vài trăm triệu đồng dành cho giới siêu giàu, nhưng thông thường, bộ đèn khoảng 10 triệu đồng cũng đã làm hài lòng đa số khách hàng

- Đèn chùm thuỷ tinh: Có nhiều loại hàng Tiệp Khắc, Trung Quốc, Đài Loan… giá dao động từ 400.000 đến 1.500.000 đồng/bộ. Hàng Việt Nam và Trung Quốc giá mềm hơn, chỉ khoảng 300.000 đồng cũng có thể mua được một bộ đèn chùm thuỷ tinh đẹp, đèn đắt tiền có bộ chân đế bằng inox hay đồng rất bền không bị phai màu theo thời gian như những loại sắt xi màu bạc hay màu đồng của Trung Quốc.

- Đèn chùm thủy tinh cùng như đèn chùm pha lê, có nhiều nguồn gốc, đèn của Tiệp Khắc được mọi người tin dùng nhất, ngoài Tiệp Khắc, còn có đèn của Tây Ban Nha, Pháp, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam, nhưng nổi bật nhất là hàng Trung Quốc với giá siêu rẻ, chỉ khoảng 300.000 đồng cũng có thể sở hữu được một bộ đèn chùm đẹp, nhưng về chất lượng thì độ bền không thực sự ấn tượng. Tốt nhất khi lựa chọn đèn chùm thủy tinh thì cần xem bộ chân đế có phải bằng inox hay không, inox sẽ không bị phai màu theo thời gian như những loại sắt xi màu của Trung Quốc.

- Đèn treo bằng gỗ, với chất liệu là gỗ tự nhiên, chụp bên ngoài bằng lụa tơ tằm, kết hợp với chất liệu mây, tre tạo không gian gần gũi nhờ những chất liệu truyền thống từ thiên nhiên. Với nguồn nguyên liệu trong truyền thống này các hãng đèn trang trí Việt Nam đã đưa ra mức giá cạnh tranh với hàng ngoại nhập.



Ngoài đèn chùm, thì hầu hết nhà nào cũng sử dụng đèn tường để trang trí chiếu sáng.

- Đèn tường: Đây là loại đèn có nhiều kiểu dáng phong phú nhất , hàng nhiều nhất trên thị trường là hàng Trung Quốc và Đài Loan , với giá cả có thể dao động từ 30.000 đồng/chiếc lên đến 400.000 đồng/đôi.

- Đèn tường đa dạng kiểu dáng: đèn tròn , hình hoa sen , hình đĩa , đèn lộng , đèn mâm…. Đèn tường thường là hàng thuỷ tinh , có chân đế bằng gỗ , đồng hay inox. Hàng Trung Quốc giá rẻ  thường là loại có chân đế bằng inox xi , hay đồng xi rất chóng phai màu.   
 
đèn tườngđèn váchđèn vách pha lê


Và một số hình ảnh đèn trang trí và chiếu sáng khác


Đèn pha chiếu sáng, với công nghệ led, siêu sáng và siêu bền

đèn pha ledđèn led phađèn pha bong led

 

Đèn LED

đèn ledledden led sao bang

Đèn dowlight


den echđèn londen dowlight

Đèn thả


đèn thảđèn thảden tha


Đèn áp trần


đèn trầnden tran nhaden ap tran hanh lang


Một số tư vấn và lưu ý khi mua đèn trang trí

- Khi mua đèn trang trí ngoài việc chú ý đến mẫu mã bộ đèn , Nguyên liệu làm đèn , thì các linh kiện điện của đèn từ bóng điện , dây điện , phích cắm và bộ công tắc hay bộ điều khiển dimmer cũng cần đặc biệt quan tâm.

- Những linh kiện điện nhập từ Mỹ , Châu Âu làm ra có chất lượng tốt, không gây thất thoát điện và đảm bảo được độ không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khi sử dụng. Những sản phẩm này luôn có chế độ bảo hành 1 năm cho các phụ kiện điện. Đèn có xuất xứ Trung Quốc hoặc thay linh kiện điện nhập lậu từ Trung Quốc gây ra khá nhiều hư hỏng và thất thoát điện lực khi sử dụng , và sản phẩm không được bảo hành.

- Đối với đèn trần , phải căn cứ vào diện tích căn phòng , màu sắc rèm cửa , bộ salon , cũng như đồ vật trong phòng mà chọn loại phù hợp. Đèn chùm chỉ ăn nhập cho một căn phòng rộng , thanh lịch, lịch sự , nếu phòng quá nhỏ không nên lắp đèn chùm. Gian nhà dùng để bán buôn lắp đèn chùm cũng không phù hợp. Đèn nhiều tầng , nhiều bóng , chùm dài phù hợp cho nhà có trần cao , phòng rộng ( sảnh ). Tùy nhà thấp nên sử dụng đèn chùm ngắn.

- Không nên sử dụng đèn quá nhiều màu sắc , vừa tạo cảm giác rối mắt , vừa không phù hợp. Một điều chú ý nữa là đèn chùm cần phù hợp nhất với đường tô chỉ của trần. Không nên tạo một không gian rối mắt bằng những hoa văn tô chỉ rườm rà và lắp thêm bộ đèn chùm nhiều màu sắc , nhiều bóng , nhiều tầng. Đèn có mẫu mã giản đơn như những mẫu đèn của Ý sẽ làm cho căn phòng thoáng hơn so với các kiểu đèn rườm rà , diêm dúa. -

- Đối với đèn tường tối đa chỉ nên dùng hai bộ cho một phòng có diện tích lớn , phòng có diện tích nhỏ chỉ nên lắp một bộ.
Điều cuối cùng cần lưu ý là bụi. Đèn trang trí là nơi rất dễ bám bụi nhưng lại khó lau chùi. Ví như nhà có nhiều cáu ghét , nên tránh sử dụng nhiều đèn trang trí ( nhất là đèn chùm ). Mỗi năm một lần , tháo gỡ từng chao đèn  rửa sạch bụi bẩn , đối với bóng đèn nên dùng giẻ lau sạch. 

- Đèn trang hoàng cũng giống như một bức tranh thể hiện cái đẹp và phong độ của chủ nhân , nên chọn những đèn trang trí có giá vừa phải , có sẳn chao để thay thế và để thay đổi màu sắc sau 1 thời kì sử dụng để tạo nên nét mới cho ngôi nhà của bạn , qua đó thể hiện những sự thay đổi trong nghĩ suy của bạn trong từng giai đoạn của cuộc đời. 
 
Liên hệ mua hàng:
CÔNG TY TNHH TM DV DOANH TÍN
Địa chỉ: 392 Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 08.62.67.3133 Hotline: 0906 705 639
Email: denvietlighting@gmail.com
Website: www.denviet.com.vn
HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ NGAY KHI BẠN VẪN CHƯA CÓ QUYẾT ĐỊNH CUỐI CÙNG.



Bình luận

HẾT HẠN

0906 705 639
Mã số : 10613440
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn