Túi Vải Đựng R.ư.ợ.u Bảo Vệ Và Làm Tăng Giá Trị Của Chai Rượu

8.000

243/36/32 Đường Mã Lò ,Khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , Hcm



tui dung chai ruou

Túi vải đựng r.ư.ợ.u bảo vệ và làm tăng giá trị của chai r.ư.ợ.u

R.ư.ợ.u là một món đồ quý, là loại quà tặng sang trọng. Tuy nhiên chai r.ư.ợ.u thì lại dễ bị va đập, đổ vỡ, khó khăn trong việc di chuyển. Vì thế một chiếc túi mà có thể vừa bảo vệ được toàn diện, vừa giúp thuận tiện cho việc di chuyển, mà lại góp phần làm tăng vẻ sang trọng cho chai r.ư.ợ.u sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo. Và sự lựa chọn đó chỉ có thể là túi vải đựng r.ư.ợ.u.

Túi vải đựng r.ư.ợ.u - Một thứ không thể thiếu cho việc bảo vệ những chai r.ư.ợ.u Tây đắt tiền của bạn. Bạn biết đấy, r.ư.ợ.u là một món đồ quý, là một loại quà tặng ...

Túi vải đựng r.ư.ợ.u vải bố, vải không dệt bền đẹp, Túi vải đựng r.ư.ợ.u vải nhung , Túi vải đựng r.ư.ợ.u vải canvas, Túi vải đựng r.ư.ợ.u vải phi bóng, Túi vải đựng r.ư.ợ.u vải lụa , Túi vải đựng r.ư.ợ.u thổ cẩm, Túi vải đựng r.ư.ợ.u gấm, Túi vải đựng r.ư.ợ.u canvas, Túi vải đựng r.ư.ợ.u lưới, Túi vải đựng r.ư.ợ.u vải voan, sang trọng lịch sự và siêu ấn tượng

Vải bố, vải không dệt với những ưu điểm như mềm nhẹ, bền chắc, màu sắc, mẫu mã đa dạng sẽ là nguyên liệu tuyệt vời để thiết kế nên những mẫu túi đựng r.ư.ợ.u hoàn hảo.

TÚI VẢI ĐỰNG R.Ư.Ợ.U quai xách và dây rút

Túi vải đựng r.ư.ợ.u đẹp không chỉ tăng thêm giá trị cho những chai r.ư.ợ.u được chứa đựng bên trong còn thể hiện một phong cách sang trọng cho chai r.ư.ợ.u.

Túi đựng chai r.ư.ợ.u được thiết kế riêng, in thương hiệu riêng sẽ là giải pháp quảng cáo mang lại hiệu quả cao và chi phí tiết kiệm. Túi vải đựng r.ư.ợ.u dùng làm túi .

Túi vải không dệt đựng r.ư.ợ.u được thiết kế lạ mắt, sang trọng sẽ tạo được cảm tình với khách hàng và làm cho khách hàng không có lý do gì để tự chối mua chai r.ư.ợ.u có một túi đựng r.ư.ợ.u đẹp như thế.

Hiện nay túi vải đang được xem là một vật dụng có thể đựng được nhiều món đồ khác nhau, trong đó không thể kể đến đó là các chai r.ư.ợ.u nội ngoại các kiểu.

Túi đựng r.ư.ợ.u không chỉ bảo vệ cho chai r.ư.ợ.u an toàn khi vận chuyển mà còn là cách bạn làm quảng cáo cho thương hiệu của các bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí.

Túi vải không dệt đựng r.ư.ợ.u, túi đựng chai r.ư.ợ.u vang giá rẻ. Túi đựng r.ư.ợ.u làm từ túi vải không dệt in logo sang trọng và giá rẻ. In túi đựng chai r.ư.ợ.u vang.

 

Túi Vải Không Dệt đựng r.ư.ợ.u

Túi vải đựng r.ư.ợ.u

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM ******line: 0902.334. 778

#tuirut #xuongmay #limac #maytui #tuirutnho #tuitrangsuc #tuiphibong #inlogotui

#tuidungruou #tuidungchailo

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM ******line: 0902.334. 778 - 0772 043 025     - E-mail: ctylimac@gmail.com

 



Bình luận

0902 334 778
Mã số : 16268827
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn