Giàn Không Gian, Giàn Không Gian Đẹp, Gian Không Gian Công Nghiệp

Liên hệ

Lô33, Đường Số 10, Kcn Sóng Thần I, Dĩ An, Bình Dương


Trong cuộc sống hiện đại, các sản phẩm inox ngày càng phổ biến, Inox không chỉ  tạo ra những vật phẩm sinh hoạt bình thường hàng ngày, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật biểu trưng cho nền văn hóa xã hội, trình độ dân trí, sức mạnh tài chính, một không gian đẹp, một kết cấu vững chắc, một niềm tin vượt thời gian, một biểu tượng sức mạnh tài chính nhằm đóng góp cho sự phát triển kinh tế của đất nước và GIAN KHÔNG GIAN là một trong những sản phẩm mới thể hiện sức mạnh cho nền công nghiệp xây dựng mà Công ty Cổ Phần Tin Ta là đơn vị tiên phong nghiên cứu và tiến hành thi công lắp đặt nhiều nơi.

Bên cạnh kết cấu vững chắc mà nó còn thể hiện sức mạnh tài chính , thể hiện một phong cách hiện đại mang tầm cở quốc tế. Với đội ngũ kĩ sư, công nhân lành nghề có kinh nghiệm dựa trên công nghệ của Đức chúng tôi sẽ tạo ra một công trình chất lượng

Ngoài những đặc điểm trên các bạn còn có chế độ hậu mãi chu đáo , tư vấn , thiết kế , đo đạc, và nhất là công trình bảo hành lên tới 5 năm .

Nếu quý khách có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại :0987 636 779 - 0866 736 186 hoặc Email : tinta@tinta.vn- tinta25@tinta.vn để được tư vấn và chọn ngay cho mình sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, quý khách có thể tham khảo qua website: tinta.com.vn .


Bình luận

HẾT HẠN

0169 979 4191
Mã số : 9125763
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn