Panel Pu Cách Nhiệt Tại Asean

999

2/132A Đường Song Hành Ql 22, Ấp Đình, Xã Tân Xuân

Panel PU dòng sản phẩm giảm nhiệt sử dụng lõi PolyUrethan, độ dày của các khối panel PU khoảng 50 ÷ 200 mm, hai mặt ngoài được bọc tôn mạ màu tĩnh điện dày khoảng 0,40 mm ÷ 0,65 mm. Dòng sản phẩm được dùng phần lớn cho các công trình cần thiết kế nhanh hoặc cần cách âm, cản nhiệt công dụng như: phòng sạch, kho lạnh, nhà tiền chế, kho xưởng...

kết cấu panel PU

Panel PU Asean là sản phẩm được chế tạo và buôn bán bởi cách nhiệt Asean. Panel PU áp dụng lõi PU độ dày 50mm ÷ 200mm, tôn mạ bọc ngoài dày 0,40mm ÷ 0,65mm. Một tấn PU rộng khoảng 1000mm ÷ 1170mm, nhiều năm từ 1200mm ÷ 6000mm. Trong các bước thiết kế , con người kiến thiết sẽ lắp các khối Panel PU với nhau bằng các khóa camlock hoặc gờ âm dương.

Tỷ trọng tiêu chuẩn mỗi tấm Panel PU: 36÷ 48 Kg/m3

Hệ số truyền nhiệt: 0,018 ÷ 0,020 Kcal/m/oC

Lực kéo nén: Pn = 1,7 ÷ 2,0 Kg / cm2

Lực chịu uốn: PU = 40 ÷ 69 Kg / cm2

Hệ số hấp thu nước: 1,8 ÷ 2,3 ep/v%

Hệ số thẩm thấu nước: 30 ÷ 60 23oC

Độ bí mật của tế bào : 90 ÷ 95%

khả năng chịu nhiệt : -60oC ÷ + 80oC (+120oC)

Ứng dụng của panel PU

Panel PU được dùng để giảm nhiệt , chống ồn , giảm nhiệt hiệu quả . Bên cạnh đó , sản phẩm cũng được sử dụng tương tự như vật liệu cách âm, chống cháy và tăng chất lượng độ bền cho công trình.

dòng sản phẩm có ưu điểm là nhẹ nhàng hơn đối với nhiều loại loại chất liệu khác, thời gian chịu đựng tương đương các loại chất liệu hệt nhau . Phong cách thiết kế của vật liệu chất nhận được sản phẩm có đc khả năng hạn chế công sức kiến thiết cho người công nhân. Nhờ ngàm âm dương hoặc khóa camlock, các dòng sản phẩm có thể đc ghép vào nhau nhanh chóng.

không chỉ có vậy , áp dụng loại Panel này giúp con người áp dụng loại bỏ đc những chất liệu khác cũng như xà gồ hay khung sườn. Không chỉ có cấu hình thiết lập nhanh và hạn chế, sản phẩm còn có độ bền cao sẽ tính thẩm mỹ tuyệt vời . Sản phẩm an ninh cho sức khỏe chúng ta dùng và gần gũi với không khí nhờ không xả thải những chất gây cảm giác nhà kiếng .

Để lắp đặt dòng sản phẩm , loại chất liệu không yêu cầu mọi người công nhân cần tay nghề cao, chỉ cần có kinh nghiệm lắp đặt ý thức làm việc xuất sắc . Dòng sản phẩm có chất lượng độ bền cao và tính năng động nhờ khả năng biến hóa , thay bằng các tấm khối panel cũ hoặc tùy chỉnh cấu hình thêm do phát sinh nhu cầu lan rộng ra công trình.

quý khách hàng có nhu cầu áp dụng rất có thể đặt đơn hàng áp dụng dòng sản phẩm theo diện tích mong muốn hoặc tạo gờ viền thẩm mỹ hợp với từng công trình khác hoàn toàn .

gồm nhiều năm kinh nghiệm trong các ngành nghề chào bán và cung cấp một số loại panel chống nóng , cách âm và loại vật liệu thi công khác, chúng tôi bảo đảm an toàn mọi dòng sản phẩm đến tay người đặt hàng đều là các dòng sản phẩm cao cấp và an ninh nhất.

https://cachnhietasean.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0976 444 339
Mã số : 15665951
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn