Top Mẫu Chậu Trồng Cây Tiểu Cảnh, Chậu Gốm Sứ Đẹp

9

6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú

 

 

 

Mẫu chậu trồng cây tiểu cảnh đẹp, độc đáo luôn được khách hàng tìm kiếm. Cùng Vườn Gốm Việt tham khảo top sản phẩm chậu gốm trồng cây được yêu thích nhất dưới đây!

Tại sao không gian sân vườn quan trọng nhất là chậu gốm sứ?

Trong trang trí sân vườn, chậu gốm sứ được sử dụng với các mục đích như: trồng cây, setup tiểu cảnh; làm vật phẩm phong thủy; làm thác nước… Trên thị trường hiện có rất nhiều mẫu chậu trồng cây được làm từ các chất liệu khác nhau như: chậu đất nung; chậu nhựa; chậu sành; chậu sứ; chậu gốm; chậu composite; chậu xi măng… Tuy nhiên chỉ có duy nhất chậu gốm sứ phù hợp với nhiều ứng dụng nhất. 

Top mẫu chậu trồng cây tiểu cảnh, chậu gốm sứ đẹp

Để mua được mẫu chậu gốm, chậu trồng cây tiểu cảnh ưng ý; bạn nên chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Hiện Vườn Gốm Việt đang có những mẫu chậu gốm được yêu thích nhất bởi người dùng. Sản phẩm chậu được sản xuất theo cách thủ công truyền thống bằng đôi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân lành nghề. Chậu được nung ở nhiệt độ cao nên có độ bền tuyệt đối; phù hợp trang trí cả nội ngoại thất. 

Tham khảo thêm nhiều mẫu chậu trồng cây tiểu cảnh đẹp tại Tphcm

Sản phẩm chậu gốm trồng cây, chậu men hay chum vại sành sứ được ứng dụng cho nhiều công trình. Đặc biệt phù hợp trang trí cảnh quan cho nhà hàng khách sạn, các resort mang hơi hướng thiên nhiên. Khi chọn mẫu chậu cần phối hợp đúng phong cách và màu sắc để đem lại hiệu quả mỹ quan cao nhất.

Chậu gốm kiểu cổ, chậu gốm Đồng Nai, Biên Hòa

Trong các loại chậu gốm sứ, chậu gốm sứ giả cổ là lựa chọn độc đáo trong trang trí sân vườn truyền thống. Chậu gốm trang trí bằng họa tiết hoặc hoa văn đắp nổi nhiều chủ đề thường được sử dụng làm chậu Bonsai; chậu gốm trưng bày hay vật dụng phong thủy. 

Chậu gốm kiểu cổ, chậu gốm Đồng Nai, Biên Hòa

Sản phẩm chậu gốm tráng men Bình Dương

Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ

  • Showroom - Văn phòng tại TPHCM: 

6B Nguyễn Hữu Tiến, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

  • Hotline: 0938 309 713

Bình luận

HẾT HẠN

0938 309 713
Mã số : 17221343
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn