Ghế Quầy Bar Điều Chỉnh Độ Cao Có Tựa Lưng Hcm

Liên hệ

243/20 Tô Hiến Thành, P13, Q.10, Hcm ( Gần Siêu Thị Big C)

 

Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng hàng nhập khẩu đẹp Nội thất CAPTA HCM

Với sự du nhập của văn hóa phương Tây, ghế bar được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, nhà hàng cafe, quán bar hay các chương trình truyền hình. Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng tạo sự thoải mái khi ngồi lâu. Chân ghế nâng hạ còn giúp bạn điều chỉnh chiều cao ghế một cách dễ dàng. Hãy cùng Nội thất Capta tìm hiểu về mẫu ghế bar phổ biến và được ưa chuộng này nhé.

Tiện ích Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng

Tựa lưng thoải mái

Ghế bar có lưng tựa là lựa chọn sáng giá cho những ai ưu tiên sự thoải mái khi ngồi. Lưng ghế bar cao đến giữa lưng, ôm sát cơ thể người ngồi. Đây là điểm tựa lý tưởng, xua tan phần nào nhức mỏi khi ngồi lâu trên ghế bar.

Thân ghế xoay linh hoạt

Thân ghế xoay chính là một điểm cộng cho những ai yêu thích sự linh hoạt. Ghế bar thân xoay 360 độ thuận tiện trong quá trình trò chuyện, xoay các hướng mà không cần dịch chuyển ghế.

Điều chỉnh chiều cao ghế

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu ghế bar nhỏ gọn, ngồi được với các bàn bar có thiết kế chiều cao khác biệt. Thì ghế quầy bar tăng giảm sẽ là lựa chọn tuyệt hảo.

Những mẫu Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng nhập khẩu mới nhất

Sau đây, Nội thất Capta giới thiệu đến bạn những mẫu Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng mới nhất. Đối với chân ghế tăng giảm có hai loại là chân mạ chrome bóng sang trọng và chân sơn tĩnh điện đen bền bỉ.

Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng mạ chrome

Các mẫu ghế bar chân mạ chrome bóng mang nét đẹp hiện đại phù hợp không gian sang trọng.

Ghế quầy bar tăng giảm nệm dày có lưng tựa CB2279-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916525-orq.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2279-P

 

Thiết kế lưng ghế và mặt ngồi ghế là hai khối nệm chữ nhật dày dặn bọc PVC. Chất liệu PVC bóng tôn lên vẻ sang trọng. Trên mặt nệm được may những đường chỉ tinh tế, tỉ mỉ. Nệm và lưng được liên kết bằng thanh kim loại vững chắc.

Pen nâng hạ độ cao 550 ~ 750 mm tùy chỉnh theo chiều cao mặt bàn. Khung gác chân hình bán nguyệt vững chãi, tạo điểm tựa khi lên xuống ghế. Chân ghế mạ chrome bóng tăng vẻ sang trọng nổi bật. Mâm chân tròn chắc chắn, không lo đổ ngã.

Ghế bar nệm simili sáp bóng có lưng tựa CB2275-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916575-xzc.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2275-P

 

Simili sáp bóng là chất liệu được sử dụng phổ biến trong những không gian mang phong cách Tây Âu. Toàn bộ nệm ghế quầy bar xoay CB2275-P bọc simili sáp bóng tôn lên vẻ sang trọng xa hoa. Lưng ghế thuôn dần về phần đầu tạo vẻ đẹp duyên dáng khác biệt. Mặt trong của lưng tựa nổi bật với những đường kẻ chéo được nhấn nhá bằng những nút tròn. Nệm ghế dày dặn hạn chế mỏi khi ngồi lâu.

Ghế bar nâng hạ 550 ~ 750 mm phù hợp với nhiều chiều cao bàn quầy bar. Gác chân tạo sự thuận lợi khi lên xuống ghế. Mâm chân ghế cứng cáp tăng sự vững chãi và không lo bị đổ ngã.

Ghế bar có lưng tựa chân tăng giảm hiện đại CB2281-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916611-oxv.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2281-P

 

Ghế bar tăng giảm CB2281-P nổi bật với những đường cong uốn lượn duyên dáng, đảm bảo sẽ là điểm nhấn cho không gian của bạn. Ghế có gam màu sang trọng trang nhã kết hợp với viền đen tinh tế. Nệm bọc PVC vân vải tạo cảm giác gần gũi ấm áp.

Cần gạt tăng giảm được thiết kế dưới nệm ngồi bên tay phải, bạn dễ dàng điều chỉnh độ cao ghế khi cần thiết. Chân thép mạ chrome sáng bóng giúp không gian thêm sáng sủa.

Ghế bar có lưng tựa chân thép mạ chrome bóng CB2262-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916643-ovb.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2262-P

 

Một mẫu ghế quầy bar có tựa lưng rất đáng cân nhắc khác là mẫu CB2262-P. Nệm ngồi rộng rãi phù hợp nhiều dáng người. Lưng ghế cao ôm sát cơ thể là điểm tựa tốt để dựa lưng. Trên mặt nệm may những đường chỉ ô vuông tăng độ dày dặn và tạo điểm nhấn cho ghế. Nệm bọc PVC hạn chế bám bụi bám bẩn và tiện lợi vệ sinh khi cần thiết. Thân ghế xoay tăng sự thoải mái trong tư thế ngồi.

Chân thép mạ chrome sáng bóng tăng vẻ sang trọng xa hoa. Ghế đứng vững nhờ mâm chân thép tiết diện lớn. Nhờ vậy, bạn không lo bị nghiêng đổ khi ngồi lên ghế.

Ghế bar thân nhựa nệm ngồi simili chân tăng giảm CB2276-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916678-hzn.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2276-P

 

Khu vực quầy bar của bạn sẽ thêm trẻ trung hiện đại nếu sử dụng ghế bar nâng hạ CB2276-P. Ghế có nhiều màu sắc lựa chọn. Bạn có thể phối màu ghế xem kẽ tạo nên cá tính. Form ghế uốn cong mềm mại duyên dáng, ôm sát cơ thể người ngồi. Lưng nhựa PP cứng cáp bền chắc và ít bám bụi bẩn. Nệm ghế bọc simili êm ái hạn chế mỏi khi ngồi lâu. Ghế nâng hạ độ cao 55 ~ 75cm, tiện lợi điều chỉnh theo chiều cao mặt bàn. Gác chân bán nguyệt là điểm tựa vững chắc khi lên xuống ghế.

Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng sơn tĩnh điện đen

Chất liệu sắt sơn tĩnh điện bền bỉ dành cho khách hàng mong muốn tìm mẫu ghế bar có tuổi thọ cao.

Ghế quầy bar chân đen điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2272A-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916712-fts.pngGhế quầy bar chân đen điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2272A-P

 

CB2272-P là một mẫu ghế bar rất được lòng khách hàng. Ghế có phần nệm ngồi uốn cong ôm sát cơ thể. Thiết kế đơn giản không cầu kỳ. Nệm bọc simili ít bám bụi bẩn, dễ dàng lau chùi sạch sẽ. Thân ghế xoay linh hoạt thuận tiện cho hoạt động xoay người trái phải mà không tốn nhiều sức. Cần gạt nâng hạ dưới nệm ngồi giúp bạn điều chỉnh chiều cao ghế khi cần thiết. Chân sắt sơn tĩnh điện màu đen bền bỉ trong không khí. Mâm chân cứng cáp tăng độ vững chãi khi ngồi.

Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng cổ điển CB2280A-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916748-xdm.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2280A-P

 

Ghế quầy bar CB2280A-P có kiểu dáng cổ điển, tông màu trầm. Form ghế rộng rãi phù hợp nhiều dáng người. Ghế có lưng tựa hạn chế mỏi nhức khi ngồi lâu. Nệm bọc simili ít bám bụi bám bẩn nên không tốn nhiều công sức vệ sinh ghế. Đường vân nệm uốn lượn tự nhiên tạo sự hài hòa cho tổng thể.

Ghế có thể điều chỉnh chiều cao ghế bằng cần gạt bên dưới nệm ngồi. Chân sắt một trụ cứng cáp, tăng độ vững chãi.

Ghế bar nhập khẩu chân đen có lưng tựa CB2278A-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916775-akw.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2278A-P

 

Ghế bar lưng tựa CB2278-P có thiết kế cách điệu mới lạ, có thể sẽ là mảnh ghép hoàn hảo bạn đang tìm kiếm. Lưng ghế ôm sát cơ thể là điểm tựa tốt để dựa vào, hạn chế mỏi lưng khi ngồi lâu. Khoảng trống giữa lưng ghế tạo sự thông thoáng, nới rộng không gian. Nệm bọc simili hạn chế thấm nước, tiện lợi lau sạch khi cần thiết. Đường vân nệm đẹp mắt đem lại nét đẹp thanh lịch, hài hòa.

Chân ghế 1 trụ bằng sắt cứng cáp bền bỉ. Chân sắt sơn tĩnh điện hạn chế các tác động của không khí, không lo ngại gỉ sét oxi hóa. Ghế nâng hạ độ cao linh hoạt điều chỉnh đề có tư thế ngồi thoải mái nhất. Mâm chân bền chắc tăng độ vững chãi cho ghế.

Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng vỏ sò đẹp CB2273A-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916813-tfw.pngGhế quầy bar có lưng tựa chân tăng giảm CB2273A

 

Ghế quầy bar nệm dày CB2273A nổi bật với phần lưng tạo hình vỏ sò đẹp mắt. Nệm ghế dày dặn đem lại cảm giác ngồi êm thoải mái. Chất liệu simili bóng tô thêm vẻ sang trọng xa hoa. Bạn không cần tốn nhiều thời gian vệ sinh bảo quản ghế vì nệm bọc simili rất dễ dàng vệ sinh lau chùi bụi bẩn. Bên cạnh đó, chân ghế sơn tĩnh điện đen bền bỉ trong không khí. Ghế có thể nâng hạ độ cao linh hoạt, tùy chỉnh theo chiều cao mặt bàn và người ngồi. Gác chân vững chắc thuận lợi cho việc lên xuống ghế.

Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng lưng ốp gỗ sang trọng CB2266-P

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/07/1656916846-mww.pngGhế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng CB2266-P

 

Với thiết kế cổ điển sang trọng, ghế bar quầy bar có lưng tựa chân tăng giảm CB2266-P là điểm nhấn tuyệt vời cho không gian của bạn. Lưng ghế ốp gỗ polywood được gia công tỉ mỉ đến từng chi tiết. Từng đường nét ghế uốn cong mượt mà tôn lên vẻ đẹp cao cấp. Nệm ghế bọc PVC cao cấp bóng. Trên bề mặt nệm được nhấn nhá bằng những đường kẻ sọc. Nệm ngồi dày dặn êm ái, tạo sự thoải mái khi ngồi lâu. Thân ghế xoay 360 độ để bạn thoải mái xoay người lúc ngồi.

Ghế tăng giảm độ cao phù hợp với chiều cao người ngồi và mặt bàn. Chân ghế sắt sơn tĩnh điện bền bỉ với thời gian. Mâm chân ghế cứng cáp giúp ghế đững vững, không lo đổ ngã.

Qua bài viết, hy vọng bạn đã thu thập được những thông tin hữu ích khi lựa chọn Ghế quầy bar điều chỉnh độ cao có tựa lưng. Nếu cần thêm thông tin, đừng ngần ngại liên hệ với Nội thất Capta theo số hotline. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Nội thất Capta sẵn sàng phục vụ!

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/06/1655456763-wfa.jpg

Bình luận

0947 375 787
Mã số : 16702475
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn