Bộ Bài Decameron Tarot Có Ý Nghĩa Gì?

Liên hệ

Hồ Tây

Các tín đồ đam mê bói bài chắc chắn không thể không biết đến Decameron Tarot. Đây là bộ bài về tình yêu 18+ với những hình ảnh đầy táo bạo và mạnh mẽ được rất nhiều giới trẻ yêu thích. Vậy bộ bài Tarot Decameron có ý nghĩa gì? Cùng tham khảo những thông tin bổ ích mà chúng tôi chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây!

1. Ý nghĩa bộ bài Decameron Tarot

[caption id="attachment_18663" align="aligncenter" width="700"] Bộ bài Decameron tarot có ý nghĩa gì?[/caption]

Bói bài Tarot không có gì quá xa lạ. Song bói bài tình yêu bằng Decameron Tarot thì không phải ai cũng biết. Bộ bài 18+ này sẽ miêu tả những hình ảnh chân thực và sắc nét trên khía cạnh tình yêu và tình dục mà không phải ai cũng dám nói ra. Tác giả mong muốn, tình yêu lứa đôi có thể được tự do thể hiện. Không cần giấu diếm. Không cần e ngại thông qua những tư thế quan hệ tình dục khác nhau.

Sự tự do này còn thể hiện sự khác biệt rất rõ qua yếu tố tuổi tác, địa vị và sắc đẹp của các nhân vật. Điều này nhằm thể hiện, trong tình yêu dường như mọi thứ sẽ không còn là khoảng cách.

Hệ thống bộ bài Decameron Tarot không tuân thủ theo hình ảnh truyền thống. Điểm tương đồng duy nhất đó chính là việc giữ lại tên của 78 lá bài. Song giữa chúng vẫn có sự liên kết với nhau để đưa ra nhiều thông điệp ý nghĩa về tình yêu. Nếu bạn muốn tìm kiếm một bộ bài có những về tình yêu, mối quan hệ hay tình cảm vợ chồng thì có thể tham khảo ngay Decameron Tarot.

2. Có nên bói bài Decameron Tarot không?

Mỗi hình ảnh trên lá bài sẽ chứa đựng những ý nghĩa nhất định. Hiểu và cảm nhận đúng về chúng sẽ giúp bạn có cái nhìn sâu sắc hơn và rõ ràng hơn về tình yêu 18+. Một lá bài khi được rút ra sẽ phản ánh tình hình thực tại và quá khứ của bạn. Song nếu bạn không thay đổi thói quen cũ của mình thì kết quả vẫn sẽ chỉ chỉ như thế. Muốn có được sự tự do trong tình yêu, bạn cần phải thay đổi trước tiên. Đó chính là cánh cửa mở ra tương lai về tình yêu, mối quan hệ hay tình cảm vợ chồng của bạn.

Trên thực tế, bói bài Decameron Tarot chưa hẳn đã đúng 100%. Bởi nó phụ thuộc rất nhiều vào quyết định của bạn. Cho dù kết quả của lá bài tình yêu này có tốt hay không thì chưa chắc điều này sẽ xảy ra trong tương lai. Tuy nhiên, đây cũng chính là lời nhắc nhở bạn cần thay đổi ngay hôm nay nếu muốn có được sự tự do trong tình yêu.

>> Có thể bạn quan tâm


Dịch vụ đặt mua hàng trên Amazon ship về Việt Nam giá rẻ 2022

3. Bài Decameron Tarot có giá bao nhiêu?

[caption id="attachment_18664" align="aligncenter" width="700"]Bộ bài Decameron tarot có ý nghĩa gì? Giá bài Decameron[/caption]

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại hơn thì những suy nghĩ về tình yêu và tình dục cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Sở hữu một bộ bài Decameron Tarot sẽ giúp bạn hiểu hơn về những quan điểm tình yêu của chính bản thân mình. Hiện nay, bộ bài Decameron Tarot có mức giá khá dạng. Bộ bài có chất liệu tốt, hình ảnh rõ nét sẽ có giá trên dưới 700.000 đồng. Tùy thuộc vào địa chỉ đặt hàng mà mức giá này có thể chênh lệch ít nhiều.

4. Địa chỉ order bài Decameron Tarot về Việt Nam uy tín nhất

Bạn muốn mua Decameron Tarot, nhưng bạn không biết địa chỉ nào tại Việt Nam bán bộ bài này. Việc tìm kiếm hàng có sẵn trên thị trường dường như khá khó khăn. Do đó, để tiết kiệm thời gian và công sức mua hàng, bạn nên sử dụng dịch vụ order hàng Mỹ tại Pakago ngay hôm nay. Dịch vụ nổi bật với nhiều ưu điểm như:

-         Decameron Tarot hàng chính hãng 100%

-        Nhận order nhiều loại bài Tarot khác nhau, không giới hạn số lượng, chủng loại

-         Chi phí order cạnh tranh nhất thị trường

-         Thời gian order bài Decameron Tarot về Việt Nam nhanh chóng, chỉ 7-10 ngày

Nhanh tay liên hệ với Pakago để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ giải đáp ngay. Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 

nguồn https://pakago.com/tin-tuc/decameron-tarot.html

Bình luận

HẾT HẠN

0886 788 247
Mã số : 16733735
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn