Máy Ép Gạch Không Nung, Máy Ép Gạch Bê Tông, Máy Đóng Gạch Xi Măng, Máy Ép Gạch Block

40 triệu

Kcn Hoà Xá

Máy ép gạch không nung Việt Nhật hay còn gọi là máy ép gạch bê tông, máy đóng gạch xi măng, máy ép gạch block.... có thể sản xuất các loại gạch ống, gạch rỗng, gạch đặc, gạch block gạch 2 lỗ, 4 lỗ, 6 lỗ, gạch lát chịu tải, gach vỉa hè... chỉ cần thực hiện bằng mỗi lần thay khuôn ép tạo hình viên gạch.

Máy ép gạch không nung Việt Nhật được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản với các tính năng ưu việt như sau

 Công nghệ ép: Rung khuôn đa điểm (Mold Vibration) – công nghệ tiên tiến của các hãng máy gạch hàng đầu thế giới như: Tiger Nhật Bản, Harex Hàn Quốc, Columbia và Bresser USA.

• Tiết kiệm nguyên liệu khi sản xuất Trọng lượng viên gạch giảm đến 20% so với các dòng máy rung thông thường nên tiết kiệm nguyên liệu vật liệu tương ứng. Với cùng cấp phối vật liệu thì cường độ gạch cao hơn từ 10% đến 20% do công nghệ rung khuôn đa điểm làm phân bố nguyên liệu đồng đều.

 Dễ dàng sản xuất các loại gạch ống 2 lỗ (60x100x210mm), 4 lỗ (80x80x180mm), 6 lỗ (75x115x175mm)....giống gạch tuynel truyền thống. Đây là điều mà công nghệ ép rung bệ không làm được.

 Sản lượng sản xuất lớn: Chu kỳ hình thành sản phẩm nhanh (<25 giây), số viên/khuôn luôn cao hơn ít nhất 30% so với các máy thông thường.

• Cho ra sản phẩm gạch vượt trội về các chỉ tiêu kỹ thuật (cường độ chịu lực, chịu uốn, chống thấm...) và thẩm mỹ (mịn đẹp, đồng đều, không nứt sứt góc cạnh...). Bề mặt mịn đẹp, đồng đều, giải quyết triệt để vấn để vết nứt trên đầu viên gạch.

Tại sao nên sản xuất gạch không nung bằng máy ép gạch Việt Nhật?

♦ Máy ép gạch không nung Việt Nhật giá hợp lý

♦ Mặt bằng sản xuất cho máy ép gạch Việt Nhật không lớn như sản xuất gạch nung

♦ Nguyên liệu làm gạch không nung có sẵn: Nguyên liệu chủ yếu là đá mạt (đá mi) (phế phẩm của ngành đá) và xi măng nên chi phí rất thấp

♦ Được hỗ trợ khuyến công: Lĩnh vực sản xuất đang được nhà nước khuyến khích và hỗ trợ vốn. Chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tiếp cận nguồn vốn này.

♦ Đầu tư thấp thu hồi nhanh: Vốn đầu tư máy ép gạchkhông cao nhưng hiệu quả kinh tế rất cao

♦ Linh kiện phụ tùng của Máy ép gạch Việt Nhật dễ sửa chữa và thay thế là những loại có sẵn trong nước không lo thời gian nhập khẩu

♦ Máy ép gạch Việt Nhật có thể sản xuất đa dạng các mẫu gạch khác nhau theo yêu cầu của khách hàng thực hiện trên cùng một dây chuyền chỉ cần thay khuôn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0982 886 928
Mã số : 17236889
Địa điểm : Nam Định
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn