Cảm Biến Phản Xạ Sensorik

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Cảm biến phản xạ Sensorik đặc biệt nổi bật nhờ sản lượng ánh sáng cao. Chúng cho phép khoảng cách làm việc lên tới 6 m mà không cần cáp quang hoặc 2,5 m khi có chúng. Ngược lại với máy quét laze, tia sáng quét một điểm đo rộng hơn và do đó sẽ không bị ảnh hưởng bởi những bất thường cục bộ hoặc hơi nước. Cảm biến phản xạ sợi quang được sử dụng kết hợp với các dẫn hướng ánh sáng phù hợp cho các điều kiện môi trường đặc biệt khắc nghiệt.

CẢM BIẾN PHẢN XẠ: NGUYÊN TẮC CHỨC NĂNG VÀ TÍNH CHẤT

Ngược lại với các rào cản ánh sáng, Cảm biến phản xạ Sensorik hoạt động theo nguyên tắc phản xạ . Cảm biến phát ra (chủ yếu) ánh sáng hồng ngoại, ánh sáng này được phản xạ ngay khi một vật thể đi vào hình nón ánh sáng. Ngay khi cường độ ánh sáng phản xạ vượt quá giá trị ngưỡng đã đặt, cảm biến phản xạ hiệu suất cao sẽ kích hoạt hoạt động chuyển đổi. Cảm biến phản xạ chỉ đánh giá ánh sáng bên trong, ánh sáng bên ngoài không được xem xét.

Ưu điểm của bạn: Các sản phẩm từ Sensorik Austria rất chắc chắn và được lắp đặt trong một hộp đựng ổn định. Điều này có nghĩa là chúng có thể được sử dụng cho nhiều ứng dụng. Ví dụ, cảm biến phản xạ dòng EFS được sử dụng rộng rãi trong ngành kim loại và trong nhiều ngành công nghiệp khác, trong khi FSP60 chủ yếu được sử dụng trong ngành giấy. Ở đó, họ cung cấp các khả năng đặc biệt để theo dõi tình trạng ô nhiễm quang học của cảm biến bằng tín hiệu cảnh báo, hiển thị cường độ hoặc tín hiệu cường độ tương tự.

Cảm biến phản xạ Sensorik dòng EFS và dòng FSP đều có sẵn dưới dạng cảm biến sợi quang.

Trong các ứng dụng cảm biến phản xạ, điều quan trọng là phải kiểm tra xem các vật thể có được phát hiện trên nền hay không, vì điều đó cũng phản chiếu ánh sáng tới cảm biến. Không phải trong mọi trường hợp, khía cạnh này có thể được tính đến bằng cách giảm độ nhạy của cảm biến mà không ảnh hưởng đến độ tin cậy lâu dài của phép đo. Đối với những trường hợp như vậy, chúng tôi cũng cung cấp các cảm biến đặc biệt với các tùy chọn loại bỏ nền mở rộng. Đây có thể được tìm thấy ở đây .

CÔNG NGHỆ CẢM BIẾN CHẤT LƯỢNG CAO CỦA SENSORIK AUSTRIA: CẢM BIẾN PHẢN XẠ VÀ RÀO CẢN ÁNH SÁNG

Kết hợp với sợi quang dẫn hướng ánh sáng hạng nặng của chúng tôi, Cảm biến phản xạ Sensorik hiệu suất cao của Sensorik Austria cũng có thể được sử dụng trong những điều kiện công nghiệp đòi hỏi khắt khe nhất . Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cho bạn các phụ kiện đặc biệt có thể hoạt động trong môi trường khắc nghiệt: xả khí cho đầu cảm biến, quang học thấu kính để có phạm vi đo lớn hơn hoặc tản nhiệt làm mát bằng nước.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến phản xạ Sensorik, Cảm biến độ ẩm Sensorik, đại lý Sensorik việt nam, Sensorik sensors,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17387556
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/01/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn